Đại siêu thị của tập đoàn bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc tại TP.HCM |
Thứ ba, 14/04/2015, 09:00 GMT+7 |
Tập đoàn bán lẻ nổi tiếng Hàn Quốc liên kết với gần 1.000 đối tác sản xuất, phân phối trong nước để chuẩn bị cho việc mở siêu thị đầu tiên vào cuối năm nay tại quận Gò Vấp, TP HCM. Tập đoàn bán lẻ số một Hàn Quốc - Emart vừa công bố kế hoạch mở cửa đại siêu thị đầu tiên với tổng vốn đầu tư 60 triệu USD tại quận Gò Vấp, TP HCM vào cuối năm 2015. Nơi này có tổng diện tích 30.000m2 gồm khu siêu thị gần 6.000m2 và các khu giải trí, dịch vụ, cửa hàng... phục vụ nhu cầu mua sắm, giải trí toàn diện của người dân trong khu vực. Đây là kết quả sau 4 năm tập đoàn có mặt tại Việt Nam, từng bước thực hiện khảo sát thị trường và hoàn tất các thủ tục xin cấp phép đầu tư, xây dựng vào tháng 2 vừa qua. Phối cảnh đại siêu thị Emart (168 Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, TP HCM). Emart là thương hiệu kinh doanh mô hình đại siêu thị đầu tiên và lâu đời nhất tại Hàn Quốc với cửa hàng đầu tiên được khai trương năm 1993. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Emart hiện sở hữu 153 trung tâm tại Hàn Quốc, 10 trung tâm tại Trung Quốc với doanh thu vượt mức 13,2 tỷ USD vào năm 2014. Tại Hàn Quốc, Emart được mệnh danh là "trường đào tạo những bậc thầy về bán lẻ", tiếp cận và làm việc trực tiếp với các nhà sản xuất đảm bảo hàng hóa chất lượng tốt đến tay người tiêu dùng với giá hợp lý nhất. Trong chiến lược trở thành một trong những tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ toàn cầu, Emart xác định Việt Nam là thị trường quốc tế chiến lược làm bàn đạp để tiến sang các nước khác trong khu vực ASEAN. "Ở đâu có nhiều chợ ở đó có sức mua lớn. Đó là một trong những lý do chúng tôi chọn Gò Vấp và Tân Phú là địa điểm đặt đại siêu thị đầu tiên và thứ hai tại Việt Nam trước khi tiến ra các tỉnh thành khác", ông Choi Kwang Ho, Tổng giám đốc Emart Việt Nam chia sẻ. Tổng giám đốc Emart Việt Nam Choi Kwang Ho tại Hội nghị Đối tác ngày 31/3. Emart cho biết sẽ tham gia bình ổn giá, tạo việc làm, tăng trưởng cùng các đối tác kinh doanh. Công ty tìm kiếm những hàng hóa chất lượng cao thuộc nhiều ngành hàng đa dạng như thực phẩm, hàng may mặc, đồ gia dụng… để phục vụ khách hàng. "Chúng tôi xác định mục tiêu 95% hàng hóa sẽ có xuất xứ Việt Nam nên dự kiến liên kết gần 1.000 đối tác sản xuất, phân phối trong nước nhằm phục vụ cho đại siêu thị đầu tiên. Emart Việt Nam đang sát sao làm việc với các nhà cung cấp cũng như gấp rút xây dựng để chuẩn bị cho việc mở cửa Emart Gò Vấp vào cuối năm nay", ông Choi Kwang Ho cho biết thêm. Emart Việt Nam sẽ trao tặng 50.000 mũ bảo hiểm cho trẻ em Việt Nam trong 5 năm tới. Ngày 8/4, Emart Việt Nam đã trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho học sinh hai trường tiểu học thuộc quận Gò Vấp, TP HCM trong dịp ký kết chương trình phối hợp với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động thực hiện quy định của pháp luật về đội mũ bảo hiểm đối với trẻ em. Theo Emart
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|