Dior tiếp tục 'thả thính' giới mộ điệu bằng đôi cao gót kiêu kỳ: Dior Amour |
Viết bởi An An |
Thứ ba, 08/08/2017, 14:34 GMT+7 |
Đúng như tên gọi Dior Amour của mình, đôi cao gót chứa đựng tất cả những gì lãng mạn, quyến rũ, kiêu kỳ và đỏng đảnh nhất. Dior vẫn luôn là một thương hiệu sáng tạo nên những thiết kế khiến tín đồ mộ điệu toàn thế giới phải xuýt xoa không ngớt. Mỗi thiết kế của Dior dù là trang phục hay phụ kiện, kiểu dáng cầu kỳ hay đơn giản, đều được ví von như một tác phẩm nghệ thuật với sự xa hoa, kiêu kỳ, sang trọng trong từng chi tiết. Nếu như trước kia các thiết kế của Dior thiên về sự điệu đà, mong manh thì từ ngày Maria Grazia Chiuri tiếp nhận vị trí giám đốc sáng tạo của "đế chế" Dior, bà mở ra một cuộc cách mạng thay đổi hoàn toàn những thiết kế của Dior. Khởi động cho chiến dịch "thay máu" này là chiếc túi Dior J’adior Xuân/Hè 2017, tiếp đến là chiếc túi DiorAddict, và không chỉ dừng lại ở túi, mới đây Maria Grazia Chiuri lại tiếp tục "nhử hàng" một thiết kế giày cao gót cho chiến dịch Thu/Đông 2017 - 2018. Kiệt tác mà thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Pháp "ém hàng" đó là đôi giày cao gót kiêu kỳ với tên gọi Dior Amour. Đúng như tên gọi của mình, đôi cao gót - sản phẩm mới nhất của Dior, chứa đựng tất cả những gì lãng mạn, quyến rũ, kiêu kỳ và đỏng đảnh nhất. Thiết kế với chất liệu nhung đen tuyền quý phái, phần gót nhọn thanh mảnh, để sau đính trái tim đỏ rực như thách thức trái tim biết bao cô nàng mê giày. Chỉ cần nhìn thôi đã khiến bao trái tim loạn nhịp, đôi Dior Amour cứ nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, cứ bình dị mà kiêu xa, chỉ duy nhất một chi tiết đính trái tim sau gót mà cũng khiến bao người mất ăn mất ngủ. Với mức giá 790 Euro, tương đương 22 triệu VNĐ, mức giá dường như cũng chưa đủ để "hiện thực hoá" sự kiêu kỳ của Dior Amour. Tuy nhiên đôi Dior Amour này sẽ chỉ có sẵn tại một số của hiệu tiềm năng, chứ không bày bán đại trà như nhiều thiết kế khác. Quá trình chế tác, tạo lên lên Dior Amour mất rất nhiều công đoạn. Sau khi các chi tiết được vẽ tỉ mỉ từng chi tiết trên bảo thảo, màu sắc được chêm vào thì thiết kế sẽ tiếp tục được gửi đến một Workshop thời trang, nằm bên ngoài Florence, nước Ý để trực tiếp tiến hành công đoạn hiện thực hóa phác thảo thành một sản phẩm "bằng xương bằng thịt". Theo Tri Thức Trẻ Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|