top-banner-2

Thứ ba, 18/07/2017, 15:06 GMT+7

Những màn 'mix & match' ấn tượng của 12 thí sinh All Stars

Viết bởi ducanh   
Thứ ba, 18/07/2017, 15:06 GMT+7

Để trở thành ngôi sao thực sự trong lòng công chúng, 12 thí sinh là những người mẫu chuyên nghiệp của mùa giải All Stars phải chứng tỏ được gout ăn mặc tinh tế của mình, hút mọi ánh nhìn và tỏa sáng.

7-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Tập 4 của chương trình Tìm kiếm người mẫu Việt Nam  - Vietnam’s Next Top Model 2017 (VNTM) đã thử thách 12 thí sinh về khả năng Mix & Match trang phục theo nhiều phong cách khác nhau: Thời trang của những năm thập niên 80, Menswear, Quyến rũ, Sporty chic, Gothic, Tiệc đêm; chưa dừng lại ở đó các thí sinh phải chụp hình Lookbook chỉ trong 10 lần bấm máy và khó khăn nhất chính là quay video với vai trò KOL cho thương hiệu thời trang IVY moda.

Ngay từ khi mới bắt đầu 12 thí sinh chỉ có vỏn vẹn 5 phút và ngân sách ít ỏi 3 triệu đồng với một nhiệm vụ có phần bất khả thi “tìm ra cho mình bộ trang phục hợp và chất nhất”.

Chìm đắm vào thế giới thời trang đa phong cách của thương hiệu IVY moda, các chân dài chợt quên mất mình đang tham gia cuộc thi mà hoàn toàn phân tâm bởi sự đa dạng của các bộ trang phục, một cách hồn nhiên Kim Dung chia sẻ: “Vừa lựa đồ mà mắt tôi vẫn liếc nhìn những bộ trang phục mình yêu thích khác”, nhưng quỹ thời gian ít ỏi 5 phút không cho phép các cô nàng có thời gian để thỏa thích ngắm nhìn.

Sáu cặp đôi đã có những màn biến hóa thành công, chúng ta hãy cùng nhìn lại và chiêm ngưỡng những cách Mix & Match tinh tế nhất trong thử thách này.

Thùy Trâm và Nguyễn Hợp chật vật với phong cách thời trang của những quý cô ở thập niên 60s. Thùy Trâm chọn cho mình một chiếc áo đặc biệt với tông vàng chủ đạo, kết hợp cùng với chiếc quần culottes, phảng phất được nét riêng vẻ đẹp của sự giao thoa giữa quá khứ và hiện đại, một nét rất đặc trưng của những phụ nữ thập niên 80. Trong khi đó Nguyễn Hợp lại có vẻ “lạc quẻ” với trang phục như một quý cô công sở, tông màu đen chủ đạo đã làm cho cô trở nên già giặn và không ra chất “chơi” của những quý bà thời trước.

6-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Thùy Trâm - Nguyên Hợp

Chà Mi và Lại Thanh Hương trở nên cá tính và mạnh mẽ trong set trang phục menswear. Vẫn là những item đơn giản và quen thuộc trong phong cách menswear: áo sơ mi denim, quần bò, áo pull, mắt kính,…nhưng với cách Mix & Match tinh tế Chà Mi cùng Lại Thanh Hương đã có màn biến hóa hoàn hảo và nêu lên được tuyên ngôn bình đẳng giới trong thời trang. Thể hiện được tinh thần mạnh mẽ của phong cách Menswear, Lại Thanh Hương và Chà Mi chinh phục được 3 vị giám khảo khó tính.

2-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Chà Mi - Lại Thanh Hương

Kikki Lê và Hồng Anh khá may mắn khi bắt được phong cách thời trang sporty chic, một trong những xu hướng đang được giới trẻ hiện nay rất ưa chuộng. Hai cô gái trẻ và năng động lựa chọn cho mình những item đơn giản mang gam màu trung tính như váy jean, áo thun chữ T, giày thể thao, mắt kính. Đây là cách Mix & Match không gây được nhiều ấn tương bởi thiếu điểm nhấn để thu hút ánh nhìn.

3-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Hồng Anh - Kikki Lê

Thùy Dương và Cao Thiên Trang bị nhận xét là an toàn trong phần Mix & Match khi lựa chọn trang phục trên 2 gam màu đen trắng cơ bản. Nhưng sự kết hợp và phối phụ kiện của bộ đôi không làm hài lòng giám khảo Nam Trung bởi quá an toàn và không có sự mới lạ. Về phía giám khảo khách mời – Đại diện thương hiệu IVY moda – Anh Phạm Lê Hoàng Linh nhận xét rằng màu sắc Thùy Dương và Cao Thiên Trang thể hiện là một màu so với những lần hợp tác trước đây của IVY moda với họ.

5-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Thùy Dương - Cao Thiên Trang

Hồng Xuân và Cao Ngân đã “sai” ngay từ đầu khi bốc thăm phong cách thời trang quyến rũ, trái ngược hẳn với style thường ngày của 2 người mẫu. Cao Ngân với thân hình quá gầy gò, ngược lại Hồng Xuân lại hơi “quá khổ” khi vừa tăng 9 kg so với mùa 2015, vóc dáng là một trở ngại lớn đối với cặp đôi này để phô diễn sự quyến rũ.

1-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Cao Ngân - Hồng Xuân

Nổi bật và thu hút phải kể đến Kim Dung, cô cũng chính là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách Mix & match và phần thể hiện video KOL cho thương hiệu thời trang IVY moda. Bắt cặp với Hoàng Oanh, 2 chân dài bốc thăm được chủ đề gothic – nổi bật ở sự huyền bí pha chút ma mị. Kim Dung thông minh chọn cho mình một bộ trang phục matchy matchy, đồng điệu từ trên xuống dưới và nhấn nhá ở phần thân áo được cách điệu bằng bèo nhúng để làm cân bằng giữa sự ma mị với vẻ quyến rũ, dịu dàng – một nét rất duyên của con gái. Phối cùng một chiếc vòng cổ và lối trang điểm đậm, lấy tông đen làm chủ đạo Kim Dung đã có một tạo hình đậm chất gothic, nhưng điều giúp Kim Dung chiến thắng thử thách này chính là màn thể hiện KOLs sau đó. Cô là thí sinh duy nhất nhận được chữ “tôi hài lòng” từ đại diện nhãn hàng IVY moda – anh Phạm Lê Hoàng Linh.

4-12-thi-sinh-all-star-van-hoa-doanh-nhan

Kim Dung - Hoàng Anh

Đúng như tính chất của mùa giải All Stars, bên cạnh sự mới lạ và hấp dẫn chương trình vẫn luôn mong muốn mang đến cho các thí sinh những trải nghiệm và kiến thức thực tế nhất trong nghề người mẫu, trong đó kỹ năng Mix & Match được coi là “tài sản gối đầu giường” nếu thật sự muốn tỏa sáng trong mắt khán giả.

Sẽ còn những thử thách nào đang đón chờ các thí sinh trên hành trình chinh phục ngôi vị Quán quân danh giá duy nhất, hãy cùng đón xem tập 5 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng VTV3 vào ngày 22 tháng 7.

Vietnam’s Next Top Model 2017 - Mùa giải All Stars  -Tập 4

PV

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những màn 'mix & match' ấn tượng của 12 thí sinh All Stars

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc