top-banner-2

Thứ bảy, 20/02/2016, 21:57 GMT+7

Hoa hậu Kriste Thảo Lâm đằm thắm với thiết kế áo dài độc đáo

Viết bởi Lê Linh   
Thứ bảy, 20/02/2016, 21:57 GMT+7

Trong một thiết kế áo dài độc đáo, sự kết hợp tinh tế, hài hòa giữa các họa tiết làm nổi bật vẻ đẹp đằm thắm, chuẩn mực của đương kim hoa hậu Kristine Thảo Lâm. 

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-6

Với sự kết hợp hài hòa giữa nhiều chất liệu khác nhau, họa tiết chim công nổi bật cùng chiếc mấn đội đầu được thiết kế tinh tế giúp tổng thể trang phục trở nên thật lung linh. Hình ảnh chim công được ví như biểu tượng sắc đẹp, từ thời xa xưa các hoàng hậu trong cung cũng thường dùng lông công như một biểu tượng sang trọng nhất.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-5

Với nụ cười rạng rỡ, má lúm đồng tiền duyên dáng, nét đẹp bất chấp thời gian, cùng nước da trắng mịn giúp Hoa hậu Thảo Lâm tôn lên vẻ đẹp kiêu sa, đài các "chôn" ánh mắt mê đắm của phái mạnh.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-4

Trăng lồng bóng nguyệt làn thu thủy - Nguyệt thẹn trăng hờn bóng dáng ai - Khuynh thành sắc nước hòa nhung gấm - Tô điểm giang san nét mỹ nhân.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-3

Được biết, đại sứ sắc đẹp Hoa hậu Kristine Thảo Lâm sẽ đứng ra tổ chức tuyển chọn Hoa hậu cho cuộc thi Vietnam Beauty International Pageant với sự hỗ trợ của trung tâm Đỗ Thanh vào tháng 7/2016 tại tại thành phố biển Redondo, Nam California, Hoa Kỳ.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-2

Từ khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân Việt Nam Toàn cầu 2015, Hoa hậu Kristine Thảo Lâm nhận được nhiều lời mời ngồi ghế giám khảo cho các cuộc thi sắc đẹp. Khi danh tiếng, uy tín và nhan sắc được đông đảo người mến mộ công nhận và yêu quý, đương kim hoa hậu tự tin đứng ra tổ chức cuộc thi tìm kiếm nhan sắc.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-1

Vẻ đẹp của sự sang trọng, tài năng, trí tuệ, guu thẩm mỹ và thành đạt cùng sự uy tín chính là những yếu tố giúp chị tạo nên sự thiện cảm và uy tín trên thương trường để ngày càng được công chúng yêu mến, cảm phục.

hoa-hau-thao-lam-sac-dep-len-ngoi-7

Bộ ảnh được thực hiện bởi sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia Huy Khiêm

Bảo Lê - Nguồn: Trường Sơn Media 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Kriste Thảo Lâm đằm thắm với thiết kế áo dài độc đáo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc