top-banner-2

Thứ bảy, 03/01/2015, 13:15 GMT+7

Huệ Thanh - Hoa khôi Phương Nam 2014 gửi lời tri ân đến người thầy Tommy Nguyễn

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ bảy, 03/01/2015, 13:15 GMT+7

Mới đây, Huệ Thanh có những chia sẻ và gửi lời tri ân đến người thầy Tommy Nguyễn đã dìu dắt cô tại cuộc thi nhan sắc đầu tiên này.

Trong cuộc thi Hoa khôi Phương Nam 2014 kết thúc vào cuối tháng 12 vừa qua, cái tên Nguyễn Huệ Thanh được vinh danh ở ngôi vị cao nhất. 

huethanh-1-1

Chào Huệ Thanh, chúc mừng em đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hoa khôi Phương Nam 2014! Cảm giác của em như thế nào khi biết mình được đăng quang?

Em rất vui và hạnh phúc khi biết mình đăng quang. Tâm trạng của em bây giờ vẫn còn lâng lâng cảm giác của đêm chung kết khi nghe tên mình được xướng lên là Hoa khôi Phương Nam 2014.

huethanh-2

Và ngay bây giờ, cảm giác ấy ra sao?

Em vẫn nghĩ như mình đang mơ vậy đó! Gia đình, bạn bè rất hãnh diện vì em. Em cảm thấy mình trưởng thành hơn và ý thức được rằng, trách nhiệm của một Hoa khôi đối với bản thân, gia đình và xã hội là cực kỳ to lớn. Và em đang phấn đấu để rèn luyện mình hơn nữa.

huethanh-4

Cuộc sống của em có thay đổi nhiều không, nổi tiếng hơn, nhiều show hơn chẳng hạn?

Cuộc thi Hoa khôi Phương Nam là một bước ngoặt lên đối với em. Em không dám nhận mình được nổi tiếng nhưng có thể nhiều người sẽ biết đến em hơn.

huethanh-5

Bên cạnh đó, em có nhiều show quảng cáo và đi diễn hơn nhưng em ưu tiên cho việc học tập và tham gia các hoạt động cộng đồng.

huethanh-6

Hiện tại, cuộc sống thay đổi đi kèm với những thách thức về dư luận, em sẽ vượt qua điều đó như thế nào?

Bất kỳ một cuộc thi nhan sắc nào cũng vậy, ít nhiều người đăng quang cũng sẽ nhận được lời khen, tiếng chê từ mọi người nhưng em nghĩ sắc đẹp chưa đủ để trở thành một Hoa khôi Phương Nam, mà còn nhiều yếu tố trong đó có kiến thức, tâm hồn và sự tự tin,...

huethanh-8

Để vượt qua dư luận, em sẽ ngày càng phấn đấu về cả sắc đẹp, học hỏi trau dồi kiến thức, rèn luyện về mọi mặt để xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi Phương Nam.

huethanh-10

Em nghĩ mình sẽ làm gì để xứng đang với ngôi vị, vai trò của một Hoa khôi mà BTC, BGK đã tin tưởng trao cho em?

Em chân thành cảm ơn gia đình, các anh chị em trong nghề đã luôn giúp đỡ và ủng hộ em. Em cũng xin chân thành gửi lời cám ơn đến BTC, BGK và đặc biệt là NTK Tommy Nguyễn - người thầy đã luôn đồng hành và giúp đỡ em trong suốt cuộc thi diễn ra.

Sau khi đoạt giải Hoa khôi, một điều chắc chắn rằng em phải nỗ lực hơn nữa bằng việc học tập và tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện vì cộng đồng để xứng đáng với danh hiệu Hoa khôi Phương Nam mà em đang có.

huethanh-7

Huệ Thanh đã có dự định gì về công việc sau khi tốt nghiệp đại học?

Hiện em đang là sinh viên năm thứ 3 ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn tại trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Em đang phấn đấu từng ngày để sau này có thể mang hình ảnh Việt Nam, đặc biệt là miền đất Phương Nam - Miền Tây quê em quáng bá đến với bạn bè trong nước, cũng như quốc tế.

huethanh-11

Hiện tại, em vẫn chưa nghĩ đến việc mình sẽ bước vào showbiz. Nhưng em nghĩ, thời gian tới em sẽ hoạt động hết mình để có thể mang xứ mệnh, hình ảnh của một Hoa khôi Phương Nam đến với công chúng rộng rãi hơn theo một phương diện có ý nghĩa hơn.

huethanh-12

Cảm ơn Huệ Thanh về những chia sẻ chân thành. Chúc em theo đuổi ước mơ của mình và thành công trong năm mới!

By: Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Bốc Bùng

Model: Hoa khôi Phương Nam Huệ Thanh

Make-up & Fashion: Tommy Nguyễn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Huệ Thanh - Hoa khôi Phương Nam 2014 gửi lời tri ân đến người thầy Tommy Nguyễn

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc