top-banner-2

Thứ ba, 30/12/2014, 10:35 GMT+7

DN Trần Ngọc Lan giành chiến thắng tại buổi đấu giá của Áo dài Tuấn Hải

Viết bởi Đức Lợi   
Thứ ba, 30/12/2014, 10:35 GMT+7

Nữ doanh nhân Trần Ngọc Lan (Yến sào Ngọc Lan) - thí sinh của cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân" 2014 đã giành chiến thắng ấn tượng khi đấu giá thành công chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải với số tiền 62 triệu đồng.

Buổi party Đêm Dạ Tiệc Thiện nguyện diễn ra vào tối 29/12 là hoạt động bên lề của cuộc thi "Hoa khôi Doanh nhân" lần I năm 2014. Sự kiện đã thu hút nhiều doanh nhân thành đạt, cùng 35 thí sinh của cuộc thi cùng tham gia với mục đích quyên góp vào quỹ từ thiện.

ngoclan-06

DN Trần Ngọc Lan vinh hạnh là chủ nhân chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải được Hoa hậu quốc tế áo dài Cao Thùy Linh đang mặc trên người.

Nhà thiết kế áo dài Tuấn Hải đã mang đến bữa tiệc chiếc áo dài với chủ đề "Trái tim hồng” do chính anh tỉ mỉ thiết kế để gửi tặng cho chương trình đấu giá. Sau một hồi "cò kè bớt một thêm hai" giữa những người chơi đấu giá với nhau, thí sinh mang SBD 26 của cuộc thi "Hoa khôi doanh nhân" đã đấu giá thành công với số tiền 62 triệu đồng.

ngoclan

Từ trái qua: DN Mai Thu Huyền - Hoa hậu quốc tế áo dài 2014 Cao Thùy Linh - DN Trần Ngọc Lan - NTK Tuấn Hải.

ngoclan-2

DN Trần Ngọc Lan vui mừng khi sở hữu chiếc áo dài do Hoa hậu áo dài quốc tế 2014 Cao Thùy Linh đang mặc của NTK Tuấn Hải.

ngoclan-3

DN Mai Thu Huyền và Ông Nguyễn Duy Mạnh giữ vai trò MC của chương trình. Ông Mạnh cho hay, toàn bộ số tiền đấu giá được sẽ quyên góp gây quỹ từ thiện vì trẻ em nghèo.

Chiếc áo dài màu hồng rạng rỡ mang chủ đề "Trái tim hồng” của NTK Tuấn Hải được thiết kế đính kết hoa văn trên áo rất tinh tế, đặc biệt những cánh hồng gắn kết hình trái tim trước ngực áo phía trái mang thông điệp của tình yêu thương, của những con tim biết rung cảm trước những điều không may của cuộc sống.

ngoclan-13

Hoa hậu quốc tế áo dài 2014 Cao Thùy Linh duyên dáng trong chiếc áo dài của NTK Tuấn Hải.

ngoclan-9

NTK Tuấn Hải đã thực hiện một việc làm đầy tính nhân văn nhằm giúp đỡ những trái tim bé nhỏ Việt Nam, những trái tim mỏng manh đang cần sự giúp đỡ của những tấm lòng hảo tâm.

Chính vì vậy, vốn là người đồng cảm và có trái tim nhân hậu, chị Trần Ngọc Lan đã quyết tâm giành cho bằng được chiếc áo dài có ý nghĩa đặc biệt này về mình.

ngoclan-6

Trước buổi đấu giá, chị Trần Ngọc Lan ngắm nghía chiếc áo dài trên người Cao Thùy Linh với mong muốn "đoạt" được nó.

ngoclan-7

ngoclan-8

Và trong buổi đấu giá, chị đã thực hiện đúng ước nguyện của mình khi vượt qua các thí sinh khác để rinh chiếc áo dài "Trái tim hồng" về tay mình.

Chị Ngọc Lan chia sẻ, nhìn thấy chiếc áo dài này mình đã ấn tượng ngay và quyết tâm sở hữu nó cho bằng được. Hơn thế nữa, giá trị của chiếc áo dài sẽ nhân lên gấp bội khi toàn bộ số tiền đấu giá được quyên góp vào quỹ từ hiện ủng hộ trẻ em nghèo.

ngoclan-4

 DN Ngọc Lan không giấu được niềm vui khi sắp được mặc chiếc áo dài mà mình đã đấu giá được. 

Chủ nhân của chiếc áo dài "Trái tim hồng" Ngọc Lan cho biết, cô sẽ mặc chiếc áo dài này trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 31/12/2014 sắp tới.

 Bài: Lăng Lợi (vanhoadoanhnhan.vn) - Photo: Johnny Toàn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

DN Trần Ngọc Lan giành chiến thắng tại buổi đấu giá của Áo dài Tuấn Hải

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc