top-banner-2

Chủ nhật, 23/11/2014, 10:16 GMT+7

Diễn viên điện ảnh Hồ Kim Chi nổi bật tại truyền hình TVB

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 23/11/2014, 10:16 GMT+7

Đêm 19/11 vừa qua, DVĐA Hồ Kim Chi đã vinh dự được giám đốc đài truyền hình TVB Hong Kong gửi lời mời tham dự sinh nhật lần thứ 48 của đài.

Chương trình với hơn 200 diễn viên đương thời của đài tham gia biễu diễn với các tiết mục hài kịch, nhảy múa, ca hát, ảo thuật... được dàn dựng rất công phu và hoành tráng.

s10

Hồ Kim Chi trong bộ áo dài vàng nổi bật

Trong buổi lễ của chương trình được mang tên "Đêm Ngàn Sao Hội Tụ" này, Hồ Kim Chi đã chọn cho  mình chiếc áo dài truyền thống đặc trưng của người phụ nữ Việt Nam. Được biết Hồ Kim Chi đã bay từ Tp. HCM sang Hong Kong sớm 1 ngày (18/11) để chuẩn bị tươm tât mọi thứ và dành một chút thời gian giao lưu cùng anh em trong đoàn Việt Nam.

s1

Chương trình biễu diễn được bắt đầu lúc 20h đến 22h30' theo giờ Hong Kong.

s2

Thiết kế sân khấu hoành tráng, đẹp mắt.

Ngoài Hồ Kim Chi ra còn có Đạo diễn Đỗ Phú Hải và 2 đại diện của đài truyền hình VTV và SCTV9 cùng tham quan phim trường rộng 110.000m2 của đài truyền hình TVB, đồng thời có buổi gặp gỡ, giao lưu chụp hình với những diễn viên trong lớp đào tạo diễn viên mới của TVB năm 2015.

s12

s0

s4

Trong chuyến đi Hong Kong lần này, ngoài dự lễ sinh nhật của TVB, sắp tới Hồ Kim Chi còn tham gia casting trong một bộ phim mới của đài này, dự kiến sẽ được trình chiếu vào năm 2015. Nếu thành công, Hồ Kim Chi sẽ là nữ diễn viên thứ hai của Việt Nam lấn sân sang Hong Kong - kinh đô của nền điện ảnh châu Á, trước đó là nữ ca sỹ hải ngoại Phi Nhung.

s7

Hồ Kim Chi chia sẻ: "Sự kiện thật sự rất hoành tráng và công phu, từ khâu tổ chức đón khách cho đến hậu trường, tât cả đều tuân theo một quy trinh đã vô cùng nề nếp. Và, lần đầu tiên được tham gia buổi lễ trang trọng như thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và may mắn, hy vọng mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với tôi".

Qua chuyến đi này Hồ Kim Chi học hỏi được rất nhiều điều, được gặp gỡ với các diễn viên gội cạo của đài học hỏi được rất nhiều thứ từ các bậc tiền bối đó, tuy bất đồng ngôn ngữ nhưng Hồ Kim Chi cảm nhận được đễ có thành quả như ngày hôm nay không dễ dàng chút nào.

s6

s8

Hoàng Lam (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: Truong Son Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Diễn viên điện ảnh Hồ Kim Chi nổi bật tại truyền hình TVB

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc