top-banner-2

Chủ nhật, 21/09/2014, 10:42 GMT+7

Ca sỹ Việt Quang chọn xe mới, chuẩn bị trở lại showbiz

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 21/09/2014, 10:42 GMT+7

Sự xuất hiện trẻ trung và tươi tắn của người đẹp Diễm Kyly bên cạnh vẻ nam tính của ca sỹ Việt Quang tạo dáng nổi bật & ấn tượng cho buổi khai trương của một thương hiệu xe nổi tiếng ngày 20.9.

Sau nhiều năm vắng bóng showbiz, nam ca sỹ Tình ơi bước qua những tháng ngày thăng trầm của cuộc đời và bất ngờ "tái xuất giang hồ" với hình ảnh trưởng thành & mạnh mẽ hơn. Sắp tới Việt Quang sẽ ra mắt dự án phát hành album mới cùng những dự án phim ảnh đánh dấu sự trở lại đầy tự tin & mới mẻ của mình.

image-3

Diễn viên Hồ Giang Bảo Sơn - Ca sỹ Việt Quang - Người đẹp Diễm Kyly hội tụ tại sự kiện

image-4

Cả 3 tham dự sự kiện nhà phân phối BMW tại Việt Nam là Euro Auto chính thức khai trương phòng trưng bày dành cho BMW Individual (chương trình cá nhân hóa tùy chọn cho các dòng xe BMW) và M-Sport (các mẫu xe tính năng cao như M3, M4 hay X5M và X6M). 

image-1

CS Việt Quang cùng người đẹp Diễm Kyly trải nghiệm không gian nội thất BMW

image

Nam ca sỹ vô cùng hứng khởi khi được trực tiếp thử lái dòng xe đẳng cấp này

Giản dị nhưng thanh lịch, tươi trẻ cùng mẫu váy ngắn điểm sắc hoa, người đẹp Diễm Kyly đã tham dự sự kiện, tạo dáng nổi bật bên 2 mẫu xe mới nhất của BMW. Đặc biệt nổi tiếng, sang trọng và có vị thế, với tư cách đại diện hình ảnh của hãng trong thời điểm 2013-2014, chị cũng đã có nhiều shoot hình đẹp mê hồn bên thương hiệu xế sang này trong những chiến dịch ra mắt mẫu xế mới.

showbiz-diem-kyly-jpg10

Tươi tắn cùng mẫu đầm ngắn sắc hoa, người đẹp Diễm Kyly thu hút bởi sự nền nã, duyên dáng của mình

showbiz-diem-kyly-jpg11a

Người đẹp tự tin khoe dáng vóc chuẩn bên mẫu xe BMW M6 Grand Coupé với giá bán 6,688 tỷ đồng

diem-kyly-tau-bmw-moi-jpg1

Đam mê dòng xe BMW, chị ít khi bỏ qua những mẫu mới sang trọng, đẹp và phù hợp. Chiếc BMW 520i màu trắng mà người đẹp đang sở hữu có giá thị trường khoảng 2,5 tỷ

diem-kyly-tau-bmw-moi-jpg2

Dù đã là bà mẹ hai con nhưng Diễm Kyly vẫn nổi bật vẻ đẹp thanh thoát, rạng ngời và sự tinh tế trong gu thời trang trong mọi sự kiện

showbiz-diem-kyly-jpg3

BMW M4 là một mẫu xe thể thao dựa trên nền của dòng xe 4-Series nhằm đáp ứng cho khách hàng yêu thích của dáng coupe nhưng động cơ có sức mạnh vượt trội hơn và cảm giác lái đậm chất thể thao. 

showbiz-diem-kyly-jpg7

Chiếc M4 được trang bị nhiều vật liệu như nhôm và carbon nhằm giảm trọng lượng của xe. Hệ thống treo cũng được nâng cấp theo nhằm phù hợp cho việc vận hành thường xuyên ở tốc độ cao.

Linh Trần (vanhoadoanhnhan.vn) - Ảnh: Khoa Nguyễn DK - Nguồn: Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sỹ Việt Quang chọn xe mới, chuẩn bị trở lại showbiz

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc