top-banner-2

Thứ hai, 28/07/2014, 10:08 GMT+7

Danh hài Hoài Linh cạnh tranh cùng Trấn Thành trong Liveshow 3 Tôi là người chiến thắng

Viết bởi Thiên Bình   
Thứ hai, 28/07/2014, 10:08 GMT+7

Liveshow thứ 3 của chương trình cũng chứng kiến sự bùng nổ của nghệ sỹ Hoài Linh ở vị trí cầm trịch chương trình. Anh tự tin và hoạt bát hơn trong việc dẫn dắt, pha trò và kết nối giữa thí sinh với khán giả.

Ngay sau khi có thông tin Trấn Thành sẽ "cầm đầu" 101 chiếc ghế nóng trong liveshow thứ 3, rất nhiều fan cuồng của chương trình Người Bí Ẩn đã bày tỏ trên mạng xã hội về một cuộc hội ngộ nhiều tiếng cười, nhiều pha chặt chém và đương nhiên không thể thiếu kịch tính. Đáp lại sự chờ đợi đó, cặp đôi danh hài đã mang đến 1 đêm thi nhiều cảm xúc khi kẻ tung người hứng với hàng loạt pha gây cười. Không như thông lệ, giám khảo Trấn Thành xuất hiện theo cách riêng mà anh gọi là "bí ẩn".

vanhoadoanhnhan-jpg1

Hoài Linh hội ngộ Trấn Thành thì không thể không nhắc đến Việt Hương, thế là họ cùng nhau lần đầu tiên "tự sướng" trên sóng truyền hình để gửi đến nữ danh hài những hình ảnh từ sân khấu của chương trình

Như chia sẻ của MC, Danh hài Hoài Linh - anh rất ngạc nhiên nhưng cũng rất thú vị vì các thí sinh tham gia vòng thi đấu này đều mang những HỌ rất lạ và cũng rất ấn tượng. Với lối dẫn gần gũi, hóm hỉnh và thân thiện cùng các thí sinh, nhưng sẵn sàng "chặt chém" MC Trấn Thành trong vai trò giám khảo chính; sự tranh luận vui vẻ và giao đãi liên tục với khán giả của 2 danh hài đã mang đến cho khán giả nhiều trận cười tế nhị và họ đã nhận được nhiều tràng vỗ tay tán thưởng của toàn thể khán giả xem trực tiếp tại trường quay.

vanhoadoanhnhan-jpg2

vanhoadoanhnhan-jpg3

vanhoadoanhnhan-jpg4

vanhoadoanhnhan-jpg5

vanhoadoanhnhan-jpg7

 

vanhoadoanhnhan-jpg6

Kết thúc hai vòng đấu, Jean Paul Blada và Phù Vạn Nam Hương là hai cái tên bước tiếp vào vòng tứ kết cùng với Trương Thế Vinh, Kyo York, Phương Trinh, Hoàng Nhật Minh.

The Winner Is thu hút tần suất khán giả xem đài cao trong thời điểm cả chục Game show trực tiếp diễn ra vào cùng khung giờ. Chương trình cũng thu hút nhiều người nổi tiếng quan tâm, tham dự tại đấu trường. Tối qua tại vị trí thảm đỏ và khu vực khách mời danh dự của chương trình là các siêu mẫu, diễn viên nổi tiếng như: Quán quân Next top model Mâu Thanh Thủy - Diễn viên Ngọc Lan - Diễn viên Đoàn Thanh Tài - Á hậu Phạm Hương - Giải Vàng siêu mẫu Việt Nam Ngọc Tình -  Miss bikini Kim Yến - Diễn viên Thiên Bảo - Ca sỹ Lưu Quang Anh - Next top model Dương Mạc Anh Quân - Hằng Nguyễn - Phan Linh - Ca sỹ, diễn viên Minh Anh - Diễn viên Thiên Thanh - Người mẫu Đàm Thanh - Nam Phong - My Lê -  Chuyên gia trang điểm Giáp - Diễn viên Quốc Trầm - Người mẫu, ca sỹ Huỳnh Như Ý - Diễn viên múa Minh Tú - NTK Tín Nguyễn - Hot boy Bryan Phan - Siêu mẫu Ngọc Thiết -  Đạo diễn Trung Võ ....

vanhoadoanhnhan-jpg8

Đạo diễn Trung Võ xuất hiện với phong cách "lạ" - anh chia sẻ cứ mỗi năm vào tháng 7 anh sẽ "xuống tóc" và ăn chay cả tháng để tưởng nhớ đến người mẹ đã khuất của mình

vanhoadoanhnhan-jpg9

Đạo diễn Trung Võ thân thiện bên danh hài Hoài Linh

vanhoadoanhnhan-jpg10

Người mẫu Phan Linh - Mâu Thanh Thủy - Người mẫu Huỳnh Như Ý

vanhoadoanhnhan-jpg11

MC Trấn Thành - Miss Bikini Kim Yến

vanhoadoanhnhan-jpg12

Ca sỹ Lưu Quang Anh - Hoa hậu bikini Kim Yến - Người mẫu Lý Bình

vanhoadoanhnhan-jpg13

Đàm Thanh - My Lê - Nam Phong

vanhoadoanhnhan-jpg14

Đạo diễn Trung Võ - Diễn viên Thiên Thanh - Diễn viên Quốc Trầm - Siêu mẫu My Lê

vanhoadoanhnhan-jpg15

Đoàn Thanh Tài - Ngọc Lan - Kim Yến - Thiên Bảo

vanhoadoanhnhan-jpg16

Makeup Giáp - Ngọc Lan - Đoàn Thanh Tài

vanhoadoanhnhan-jpg17

Đàm Thanh - Hằng Nguyễn - Dương Mạc Anh Quân - Trung Võ - Mâu Thanh Thủy - My Lê - Nam Phong

vanhoadoanhnhan-jpg18

Nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng chụp ảnh lưu niệm cùng dàn khách mời nổi tiếng

Tập 4 của The Winner Is 2014 được truyền hình trực tiếp vào lúc 21h thứ 7, 2/8 trên HTV7, Hà Nội 1, Giaitri TV, DRT. Tôi Là Người Chiến Thắng - The Winner Is mùa 2 do Đài Truyền hình TP.Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng Sắc Ngọc Khang - Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú.

Xem thêm tại https://www.facebook.com/THEWINNERIS.DONGTAY
Kênh youtube chính thức của chương trình: https://www.youtube.com/user/thewinneris2014

 Bài: Nhung Nguyễn (Vanhoadoanhnhan.vn) - Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ vanhodoanhaA

Photographer: Lý Võ Phú Hưng - Phạm Thế Danh - Phú Trần


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Danh hài Hoài Linh cạnh tranh cùng Trấn Thành trong Liveshow 3 Tôi là người chiến thắng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc