top-banner-2

Thứ ba, 24/06/2014, 08:10 GMT+7

Thời trang Sensorial đồng hành cùng Gala Win Win Biz Chapter

Viết bởi Kim Cúc   
Thứ ba, 24/06/2014, 08:10 GMT+7

Hào hứng, vui mừng & rạng rỡ - các doanh nhân đã cùng nhau làm nên một bữa tiệc Gala hoành tráng & đầy ý nghĩa kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Win Win Biz Chapter.

Ngày 20/6 vừa qua, đêm gala kỷ niệm 1 năm thành lập Win Win Biz chapter được tổ chức hoành tráng tại White Palace, với sự góp mặt của 56 thành viên và hơn 200 khách mời. Gala không chỉ là dịp mừng sinh nhật Win Win Biz Chapter tròn 1 tuổi mà còn là cơ hội các thành viên gặp gỡ, hội ngộ, cùng nhau ôn lại chặng đường đã qua & chia sẻ những kinh nghiệm, bài học thành công của mình.

Bên cạnh đó, với các phần giao lưu với các khách mời là chủ các doanh nghiệp ngành nghề, Gala chính là cầu nối mở rộng cơ hội kết nối giữa các doanh nhân, hợp tác kinh doanh, tăng tình đoàn kết, gắn bó, thấu hiểu & chia sẻ lẫn nhau giữa các thành viên trong hội. Đồng thời những tiết mục văn nghệ trong chương trình đã mang lại không gian giải trí ý nghĩa, bổ ích cho các doanh nhân sau giờ làm việc căng thẳng.

6

Tạm gác lại những công việc bộn bề, các doanh nhân cùng nhau hội ngộ hào hứng & vui mừng trong bữa tiệc sinh nhật ấm áp của Win Win Biz Chapter

3

Đêm Gala diễn ra với nhiều tiết mục giải trí - văn nghệ hấp dẫn, bất ngờ

4

Không gian ấm cúng, thân tình của đêm Gala

Là đơn vị làm về thời trang & cũng là thành viên của Win Win Biz Chapter, Sensorial hân hạnh là đơn vị tài trợ trang phục dạ hội cho tất cả các nữ doanh nhân trong sự kiện ý nghĩa này. Trong những thiết kế mới nhất của Sensorial, những nữ doanh nhân trở nên tỏa sáng, rạng rỡ với phong cách nổi bật, sang trọng trong không gian ấm áp, vui vẻ của buổi tiệc.  Mang tới sự quyến rũ, quý phái & đẳng cấp trong các trang phục dạ hội cho tất cả các nữ doanh nhân, Sensorial Fashion đã góp phần tạo nên sự thành công rực rỡ cho đêm Gala đáng nhớ này. 

2

Những nữ doanh nhân trở nên rạng rỡ & quý phái nổi bật hơn trong trang phục dạ hội của Sensorial. Bà Nguyễn Thụy Giang Châu - GĐ Thương hiệu Sensorial (đứng thứ 5 từ phải qua)

9

Sensorial mang đến sự sang trọng quý phái của một doanh nhân; phong cách quyến rũ trong một buổi dạ tiệc,...

8

Chia sẻ những tâm sự, câu chuyện, bài học thành công, kinh nghiệm trong kinh doanh & trong cuộc sống

7

Phút ngẫu hứng của các doanh nhân cùng nhau cất tiếng hát mừng sinh nhật Win Win tạo nên điểm nhấn cho chương trình

10

Tạo dáng trẻ trung & tự tin trong trang phục của Sensorial

Ra đời với sứ mệnh mang đến cho những người phụ nữ đang ở độ tuổi thành đạt trong sự nghiệp và viên mãn trong gia đình những thiết kế thanh lịch và sang trọng nhất, Sensorial là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho phụ nữ thành đạt với sự đa dạng trong phong cách, nét tinh tế trong từng sản phẩm. Sử dụng nguồn nguyên phụ liệu từ các nước danh tiếng, bằng sự sáng tạo mới lạ và sự khéo léo tinh tế trong từng đường kim mũi chỉ, Sensorial đã làm thăng hoa vẻ thanh lịch, quý phái cũng như nét duyên ngầm vốn có của người phụ nữ. Những mẫu thiết kế độc đáo, hoàn hảo, vừa tôn lên những đường nét lợi thế, nét đẹp măn mà, quyến rũ của tuổi trung niên, vừa giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thế, giúp những người phụ nữ hiện đại gây ấn tượng trước đối tác của mình một cách tinh tế và đầy thuyết phục.

Sensorial hãnh diện khi mang lại vẻ trang nhã, lịch lãm và sự tự tin cho người phụ nữ, là người bạn đồng hành của các quí bà trong những buổi tiệc lớn, những hội họp quốc tế, những dịp dạo phố hoặc nơi công sở bởi họ đang tìm thấy hình ảnh của chính mình, những biểu tượng và những nét đặc trưng của riêng mình. Vì vậy, Sensorial đang được sự yêu thích và lựa chọn hàng đầu của các nữ doanh nhân hiện nay.

Chi Trần vanhoa.1


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Thời trang Sensorial đồng hành cùng Gala Win Win Biz Chapter

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc