top-banner-2

Thứ hai, 11/03/2024, 09:51 GMT+7

Ký kết hợp tác giữa Đại Lâm Mộc Group và Anphamec góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Viết bởi Hà Phương   
Thứ hai, 11/03/2024, 09:51 GMT+7

Việc hợp tác chiến lược giữa Công ty Dược mỹ phẩm Quốc tế Anphamec và Đại Lâm Mộc Group đã mở ra một hành trình mới, mang đến những cơ hội và triển vọng lớn trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho mọi người người, mọi nhà.

Từ những nền tảng là các công trình nghiên cứu ý nghĩa của những nhà khoa học thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Anphamec và Đại Lâm Mộc Group đã cùng nhau hợp tác để tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe mang đậm dấu ấn Việt, với mong muốn lan tỏa những giá trị tinh hoa của khoa học Việt ra toàn cầu.

ky-ket-hop-tac-giua-dai-lam-moc-group-va-anphamec-gop-phan-cham-soc-suc-khoe-cong-dong-VANHAODOANHNHAN

Nguyễn Tuấn Lâm - TGĐ Anphamec (trái) và Vũ Khánh Linh - TGĐ Đại Lâm Mộc Group ký kết hợp tác

Điểm nhấn của hợp tác này là việc phát triển và sản xuất các sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín, chất lượng và giá thành Việt. Hai công ty cam kết mang lại những sản phẩm an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe trong nước.

Dai-lam-moc-alphamec 2

Ban Giám đốc 2 công ty thường xuyên có các hoạt động Vì cộng đồng theo định hướng hợp tác của năm 2024 

Dai-lam-moc-alphamec 6

Hợp tác chiến lược trong năm 2024 giúp cả 2 công ty định hình rõ ràng và sâu sắc về ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Trong năm 2024, Anphamec và Đại Lâm Mộc Group sẽ tiếp tục mạnh mẽ hợp tác trong một loạt các lĩnh vực, nhằm tạo ra những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược truyền thống. Các sản phẩm này sẽ được thiết kế và sản xuất dựa trên những công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho người sử dụng.

Dai-lam-moc-alphamec 3

Mọi sự hợp tác vì tiêu chí tích cực với những hoạt động ý nghĩa đều nhân rộng lợi ích cho cộng đồng. Ban giám đốc Đại Lâm Mộc Group và Anphamec đã cùng nhau tạo ra những sự kiện ý nghĩa tới các tỉnh thành, không kể xa xôi hay điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chỉ cần kết quả cuối cùng là người dân sẽ thu nhận những kiến thức bổ ích và nhận biết, tiêu dùng thông minh, chọn được những sản phẩm thiết thực cho sức khỏe với giá thành hợp lý; đó chính là "sứ mệnh" mà 2 công ty đặt ra từ thưở ban đầu.

Anphamec và Đại Lâm Mộc Group sẽ cùng nhau xây dựng các chiến lược quảng bá và tiếp thị để giới thiệu sản phẩm của họ đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất. Các chiến dịch quảng cáo sẽ tập trung vào việc tôn vinh giá trị của khoa học Việt, đồng thời nhấn mạnh vào uy tín, chất lượng và giá trị của các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Việt Nam.

Đồng thời cả hai sẽ hợp tác để mở rộng thị trường cho các sản phẩm của họ, không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Điều này sẽ đòi hỏi sự kết hợp giữa các chiến lược quảng bá, tiếp thị và phân phối hiệu quả, cùng với việc xây dựng mạng lưới đối tác và đại lý toàn cầu.

Dai-lam-moc-alphamec 4

Không chỉ quan tâm đến lợi ích cộng đồng, chất lượng và gái thành sản phẩm, đào tạo nhân sự là một trong những mục tiêu lớn của Đại Lâm mộc Group. Công ty đã có nhiều buổi training giá trị dành cho các nhân sự chủ chốt cũng như các đại lý, cộng tác viên. Đó cũng là một trong những hoạt động mà Đại Lâm Mộc Group cũng sẽ mang tới cho các đối tác của mình như Anphamec.

Ngoài ra, hợp tác giữa 2 công ty cũng đặt nền móng cho việc xây dựng những chương trình kết nối cộng đồng, chăm sóc sức khỏe vì cộng đồng. Hai công ty sẽ cùng nhau tổ chức các hoạt động gắn kết, tạo điều kiện để mọi người có cơ hội tiếp cận với những thông tin hữu ích về sức khỏe và cách chăm sóc bản thân một cách hiệu quả nhất.

Dai-lam-moc-alphamec 5

Một trong các hoạt động 2 công ty đồng hành cùng nhau.

Như vậy, hợp tác giữa Anphamec và Đại Lâm Mộc Group không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn góp phần vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe của người dân Việt Nam. Chúng ta hãy chờ đợi và hy vọng rằng năm 2024 sẽ là một năm đầy ý nghĩa và thành công, với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất được tạo ra từ sự hợp tác đầy tiềm năng này.

Theo Kết nối Doanh nhân Tháng 3/2024


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ký kết hợp tác giữa Đại Lâm Mộc Group và Anphamec góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc