top-banner-2

Thứ sáu, 31/05/2019, 15:43 GMT+7

Nhìn lại chặng đường KICK-OFF TO FUTURE trước khi đến vòng Truyền hình thực tế

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ sáu, 31/05/2019, 15:43 GMT+7

Sau một chặng đường dài, từ vòng sơ loại online với hơn 40.000 đơn đăng ký, trải qua những vòng sàng lọc và thử thách khắc nghiệt, KOTF đã tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng ghi hình thực tế nhà chung tại TP.HCM hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều bất ngờ và những cảm xúc chân thật nhất.

Trước khi đón chờ những thử thách vô cùng kịch tính trong vòng truyền hình, hãy cùng nhìn lại chặng đường học tập và trưởng thành của các thí sinh KOTF suốt thời gian vừa qua.

kick-off-vanhoadoanhnhan-1

Hành trình Bắc - Trung - Nam hội tụ Di sản UNESCO Tràng An - Bái Đính của KICK-OFF TO FUTURE

Bốn ngày trại tại ba miền trải dài khắp cả nước đã mở đầu hành trình khai phá tiềm năng của Top100 toàn quốc. Với chủ đề Discover Your Potential, Bootcamp dành cho top100 đã xây dựng nhiều hoạt động, bài học về các kỹ năng như: Tư duy lãnh đạo, quản trị cảm xúc, hoạch định bản thân... được giảng dạy trực tiếp từ các trainers là các CEO thành đạt từ JCI VietNam như: thầy Dương Thành Truyền, anh Trần Bằng Việt, chị Lê Thị Bích Trâm, chị Hồ Ngọc Lan Anh,...

kick-off-vanhoadoanhnhan-2

Thầy Dương Thành Truyền (Chủ tịch NXB Trẻ) trong buổi giảng dạy, chia sẻ cùng các thí sinh KOTF về chủ đề "Kỹ năng nói thuyết phục".

Bên cạnh những buổi học phát triển tư duy, khai phá tiềm năng, các bạn thí sinh còn được cùng nhau trải qua những thử thách cam go, các hoạt động tập thể từ chương trình giúp rèn luyện tinh thần đồng đội, khả năng làm việc nhóm, quản trị sự thay đổi và thích nghi với môi trường,..

kick-off-vanhoadoanhnhan-3

Các hoạt động tập thể như các game outdoor đòi hỏi thí sinh phải vận dụng những kiến thức đã được học trong 4 ngày trại

Những hình ảnh chia tay, vui có, buồn có đã để lại những cảm xúc vô cùng chân thực, sẽ có thí sinh bứt phá và đi tiếp, cũng có những thí sinh dừng chân tại con đường chinh phục ước mơ của mình. Với lịch sinh hoạt dày đặc, thế nhưng các bạn đã cùng đồng đội của mình xuất sắc vượt qua các thử thách cam go từ chương trình và xây dựng các dự án xã hội đầy ý nghĩa trong một thời gian ngắn. Bằng những nỗ lực hết mình và vượt qua giới hạn của bản thân, 100 bạn thí sinh đã học hỏi được rất nhiều điều bổ ích và trưởng thành hơn.

kick-off-vanhoadoanhnhan-4

Hình ảnh các thí sinh tại Top100 miền Nam với những chia sẻ đầy cảm xúc sau Bootcamp Top100

Tiếp nối thành công vang dội của Bootcamp đào tạo Top 100 toàn quốc, Bootcamp dã chiến dành cho Top 50 chung cuộc diễn ra tại Tràng An, Bái Đính (Ninh Bình) cũng đã chính thức khép lại sau 4 ngày đào tạo và rèn luyện trong điều kiện khắc nghiệt, với nhiều hoạt động đòi hỏi sự kiên trì, tính tập thể.

kick-off-vanhoadoanhnhan-5

Các thí sinh trong thử thách Public Speaking

Top 50 thí sinh xuất sắc nhất từ ba miền Bắc, Trung, Nam được tham gia và học hỏi mô hình Teamshow- format game tư duy chiến lược mới lạ từ cấp độ đơn giản đến phức tạp. Các bài học về kỹ năng lãnh đạo, tư duy phản biện, nói trước công chúng... được lồng ghép trong hàng loạt các hoạt động, thử thách nhằm vận dụng tối đa khả năng ứng biến, xử lý và khai thác được những giá trị về tinh thần đồng đội, tư duy logic, làm việc hiệu quả…

kick-off-vanhoadoanhnhan-6

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại Bootcapmp dã chiến Top50

Trải qua nhiều thử thách khó khăn và sự cạnh tranh khốc liệt, Top20 thí sinh xuất sắc nhất đã chính thức lộ diện. Tập đầu tiên của vòng truyền hình thực tế Top20 KICK-OFF TO FUTURE sẽ lên sóng trên kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC vào ngày 01/06 sắp tới. Địa điểm thực hiện thử thách là Khu di sản UNESCO văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An - Bái Đính.

kick-off-vanhoadoanhnhan-7

Trước đó, Top50 cũng đã có những trải nghiệm hết sức ý nghĩa tại chốn linh thiêng hùng vĩ này.

Các thử thách tại Top20 đến từ 8 doanh nghiệp đầu ngành trên cả nước, trải dài từ Ninh Bình, Tp.HCM về đến Thủ đô Hà Nội. Tại mỗi tập phim, thí sinh được chia đội và đội thắng cuộc là đội thực hiện thử thách với kết quả doanh số tốt hơn và tính thuyết phục đối với doanh nghiệp và ban giám khảo cao hơn.

 kick-off-vanhoadoanhnhan-8

Tập đầu tiên của Top20 KOTF tiếp tục được diễn ra tại Tràng An - Bái Đính

Bên cạnh đó, ban giám khảo ở mỗi thử thách đều là những doanh nhân thành đạt cùng với có sự góp mặt của các trainer hàng đầu. Trong tập 1 sắp tới, hai đại diện Quản lý khu vực Tràng An - Bái Đính - chị Nguyễn Thị Hóa và chị Trần Thị Kiều. Trong vai trò là giám khảo khách mời, chị Hóa sẽ là người hướng dẫn, phổ biến cho các thí sinh thông tin về khu du lịch Tràng An - Bái Đính để giới thiệu cho du khách, từ đó quan sát mức độ thuần thục trong khả năng ứng biến của thí sinh đối với việc điều phối nhu cầu du lịch và mua sản phẩm lưu niệm. Chị Kiều trong vai khách đặt phòng, sẽ đưa ra những yêu cầu cho các đội xử lý tại khu vực Buồng phòng. Đặc biệt, chị Lê Thị Bích Trâm - chủ tịch JCI Việt Nam 2018 - người sẽ hướng dẫn và đánh giá phần tranh tài của các thí sinh để quyết định những gương mặt tiếp tục ở lại đồng hành cùng Top20.

 kick-off-vanhoadoanhnhan-9

Chị Bích Trâm luôn là người trainer có nhiều chia sẻ hữu ích giúp các thí sinh KOTF ngày một hoàn thiện bản thân hơn.

kick-off-vanhoadoanhnhan-10

Hình ảnh chị Kiều (áo đen bên trái) và chị Hóa (áo đen bên phải) cùng Ban tổ chức Top20 KOTF tại Bái Đính.

Vậy diễn biến sẽ ra sao, các vị khách mời đã đặt ra những tình huống nào làm khó thí sinh? Liệu kết quả có khiến ban giám khảo hài lòng? Hãy cùng đón xem những thử thách đặc biệt tại tập 1 vòng truyền hình KICK-OFF TO FUTURE vào lúc 19h00 ngày 01/06/2019 trên kênh truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC.

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nhìn lại chặng đường KICK-OFF TO FUTURE trước khi đến vòng Truyền hình thực tế

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc