top-banner-2

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:17 GMT+7

Chia tay Vũ Hoàng và Thuỳ Dương sau thử thách bán hàng KOTF

Thứ bảy, 20/07/2019, 09:17 GMT+7

Dù nỗ lực hết mình nhưng may mắn lại không đến với đội Vũ Hoàng. Điều này dẫn đến sự ra về đầy đáng tiếc của hai gương mặt nổi bật là Vũ Hoàng và Thuỳ Dương.

Ở tập 7 vòng Bán kết, Top10 sẽ được chia làm 2 đội với 2 leader: Vũ Hoàng và Duy Nam. Mỗi đội gồm 5 thành viên sẽ tiếp cận với 3 doanh nghiệp để giới thiệu, quảng bá, thương lượng và bán sản phẩm ActionCOACH của BCA. Trong cùng một ngày thi, mỗi đội sẽ lần lượt đến trụ sở của các công ty tìm gặp và thuyết phục đại diện công ty đó ký hợp đồng sử dụng sản phẩm ActionCOACH. Doanh thu thực tế mang về được sẽ là cơ sở chọn ra đội thắng cuộc của thử thách lần này.

chiataythuyduong-1

Đội Vũ Hoàng xuất phát với khí thế đầy tự tin, nắm rõ sản phẩm ActionCoach dù chỉ chuẩn bị trong thời gian ngắn. Vũ Hoàng được đánh giá cao với nụ cười thân thiện và body language rất tốt, Thanh An cùng Huỳnh Sang sở hữu kỹ năng đặt câu hỏi nhạy bén. Tuy nhiên những khách hàng đều khá cẩn trọng và đưa ra nhiều tình huống khó khăn nên cả đội khá lúng túng. Đồng thời các thành viên chưa đủ tinh tế để nhận ra nhu cầu của khách hàng nên chưa chốt được sales. Đặc biệt có một sai sót lớn trong thử thách này khiến đội Vũ Hoàng thua cuộc, chính là khi khách hàng đã đồng tình với sản phẩm và hỏi các thí sinh rằng khi nào sẽ đến thiết lập sản phẩm, thì các bạn lại chưa nhanh ý chốt deal mà xin phép hẹn tiếp vào hôm khác. Sai lầm nghiêm trọng này khiến cho các bạn mất 2 hợp đồng với tổng giá trị 120 triệu tại các doanh nghiệp Sensitina và Sagen. Tuy bị từ chối nhưng các khách hàng đều đánh giá cao tinh thần nỗ lực và khả năng ham học hỏi của đội Vũ Hoàng, ấn tượng nhất là Huỳnh Sang.  

Đội Vũ Hoàng tuy nhận được nhiều lời khen nhưng vẫn có những sai sót do thiếu kinh nghiệm.

Đội Duy Nam đã xuất sắc bán hàng thành công cho doanh nghiệp. Chặng đầu tiên đội khởi đầu chưa thuận lợi vì chưa đáp ứng nhu cầu của khách hàng và không có người chốt sales. Theo nhận xét của chị Bích Hằng, đội Duy Nam sử dụng chiến thuật dùng toàn bộ cơ hội tiếp cận đầu tiên để thuyết trình về sản phẩm, sau đó mới để khách hàng đặt câu hỏi. Việc này giúp các bạn có thời gian để đưa ra hết các thế mạnh của sản phẩm, nhưng ngược lại đã khiến cho khách hàng không được lắng nghe. Vì vậy đội Duy Nam đã không thể nắm bắt được khách hàng thực sự mong muốn giá trị gì và thất bại tại trạm Flexidata. 

Sau thất bại đó, đội Duy Nam đã liên tục rút kinh nghiệm và phân công công việc tốt hơn, thuận lợi tiếp cận và thuyết phục cả hai doanh nghiệp còn lại là Hoa Yêu Thương và SuperBrains để mang về tổng doanh thu 90 triệu đồng cho đội của mình. Bích Trăm là thí sinh xuất sắc nhất đem lại phần lớn thành công của đội Duy Nam.

Đội Duy Nam có nhiều chiến lược để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của mình.

Sau 1 ngày thực hiện thử thách, kết quả hai đội đạt được đều gây ấn tượng với hai vị giám khảo của chúng ta. Chị Anna Nguyễn Thị Bích Hằng và anh TheO Vũ Bá Thế dành nhiều lời khen cho Top10 và luôn hi vọng được đồng hành cùng KOTF. Với thành tích xuất sắc, đội Duy Nam đã xuất sắc giành chiến thắng. Đội Vũ Hoàng thua cuộc và 4 thành viên Thanh An, Thuỳ Dương, Thu Trang cùng leader Vũ Hoàng phải bước vào vòng nguy hiểm. Các thí sinh có cơ hội thuyết phục Ban giám khảo với lý do các bạn xứng đáng ở lại để tiếp tục cuộc hành trình với KOTF.

chiataythuyduong-2

Từ trái qua: Thùy Dương, Vũ Hoàng, Thanh An, Thu Trang

Vũ Hoàng chia sẻ tuy bản thân nhỏ tuổi nhất nhưng không đồng nghĩa không có khả năng. Hoàng cảm thấy tiếc nuối vì chỉ vì vài sai sót nhỏ khiến team mình thua cuộc. Hoàng đã học hỏi, thể hiện hết mình, phát triển qua từng thử thách và cho rằng mình xứng đáng có cơ hội được bước vào vòng chung kết.

Thanh An tự nhận xét phong độ trong thử thách này không tốt bởi sự lo lắng không được gặp Top10 nữa nên đã ảnh hưởng đến quyết định của bản thân. An đã khá hối hận vì đã lùi lại phía sau để các bạn có cơ hội được toả sáng. Tuy nhiên An cảm thấy mình có khả năng đi tiếp vì mình đã chứng tỏ rất nhiều và được các thành viên tin tưởng. 

Với Thu Trang, sau khi trải qua nhiều thử thách, đặc biệt thử thách lần này, đã đem tới rất nhiều bài học và Trang tự tin mình xứng đáng được bước tiếp vào vòng chung kết.

Thuỳ Dương thẳng thắn bản thân không phải là người nổi bật nhất trong team nhưng luôn hỗ trợ các thành viên khác và đem lại niềm tin. Trong một team phải có người thể hiện phải có người biết lùi lại nên Dương tin mình xứng đáng đi tiếp.

Với năng lực lãnh đạo và tinh thần làm việc nhóm nhỉnh hơn, cùng một chút may mắn khi đã thuyết phục được Ban giám khảo tốt hơn các bạn còn lại, Thanh An và Thu Trang là hai thí sinh được tiến vào vòng chung kết. Hy vọng những bài học từ BCA và KOTF sẽ mang lại nhiều điều ý nghĩa cho hai thí sinh phải ra về là Vũ Hoàng và Thuỳ Dương.

Cuộc đua tìm kiếm Đại sứ chương trình Truyền hình Thực tế KICK OFF TO FUTURE đã tiến với vòng Chung kết. Ai sẽ là nhà lãnh đạo xuất sắc nhất ? Hãy cùng đón xem phần thể hiện của Top8 vào lúc 19h tối Thứ Bảy, phát lại vào lúc 19h tối Chủ nhật, 10h30 Thứ Hai và 14h các ngày Thứ Ba - Tư - Năm hàng tuần trên kênh Truyền hình Kinh tế - Tài chính FBNC và trên kênh Youtube  của Bootcamp KICK-OFF TO FUTURE nhé!

MN

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chia tay Vũ Hoàng và Thuỳ Dương sau thử thách bán hàng KOTF

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc