top-banner-2

Thứ hai, 11/03/2019, 09:00 GMT+7

Doanh nhân Thùy Dương kiêu sa toả sáng trong 2 đêm tiệc tại Sentosa, Singapore

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 11/03/2019, 09:00 GMT+7

Với những bộ trang phục sang trọng được cắt xẻ tinh tế, Thùy Dương khoe vẻ đẹp kiêu sa, sắc xảo của một nữ doanh nhân thành đạt và có cuộc sống hạnh phúc.

thuy-duong-singapore

Tối ngày 9/3, "Đêm hội chân dài 12" đã chính thức diễn ra tại quốc đảo Singapore. Theo tiết lộ của Vũ Khắc Tiệp (Giám đốc sản xuất) thì đây chính là số cuối cùng của series chương trình nghệ thuật đặc sắc này. Thảm đỏ của đêm hội năm nay trở thành nơi quy tụ các mỹ nhân gợi cảm bậc nhất, ai nấy đều bạo dạn phô trương sắc vóc trong những thiết kế táo bạo và thời thượng như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Hà Kiều Anh, Ngọc Trinh, diễn viên Chiều Xuân, ca sĩ Thanh Lam, doanh nhân Phượng Chanel, Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Stella Chang, người đẹp Diệp Lâm Anh...

thuy-duong-dem-hoi-chan-dai

Là NPP khu vực miền Bắc của GHB corporation nữ doanh nhân Thùy Dương đã bay sang Singapore để cổ vũ CEO Ngọc Trinh trong số cuối cùng của series chương trình "Đêm hội chân dài".

thuy-duong-ngoc-trinh-stella-chang

Tại sự kiện, cô có dịp hội ngộ các nữ doanh nhân xinh đẹp của công ty GHB như CEO - người mẫu - diễn viên Ngọc Trinh, Ngọc Diệu, Trương Lê Mai Trang, Vũ Ý Nhi, Mai Tuyết Nhung... và Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng châu Á 2018 - Stella Chang.

thuy-duong-hoi-ngo-dan-nguoi-dep-ghb

Nữ doanh nhân rạng rỡ bên dàn nữ doanh nhân xinh đẹp và tài năng của GHB.

thuy-duong-ngoc-dieu

Thùy Dương đọ dáng với  Ngọc Diệu trong sắc trắng

thuy-duong-nguyen-thu-huong

Và tạo nên sự đối lập thú vị cùng với với doanh nhân Nguyễn Thị Thu Hương.

Trước đó một ngày, doanh nhân Bùi Thị Thùy Dương cũng rất xinh đẹp và duyên dáng trong chiếc áo dài cách tân họa tiết chim hạc, điểm vài cành đào nền nã, đậm chất người con gái đất Bắc tham dự chung kết Mrs Áo dài 2019 tại Sentosa, Singapore.

thuy-duong-mss-ao-dai-2 2

Bộ trang phục tinh tế góp phần khoe khéo vẻ đẹp mặn mà và duyên dáng của doanh nhân Thùy Dương.

Doanh nhân Thùy Dương được biết đến là một NPP xuất sắc của hệ thống GHB. Trong chuỗi sự kiện Racing 2018 của GHB corporation diễn ra vào tháng 1 vừa qua, cô là một trong 4 NPP đã được vinh danh ở hạng mục “Doanh nhân Thượng đỉnh” vì đã có thành tích kinh doanh xuất sắc nhất năm 2018.

thuy-duong-mss-ao-dai-3

Và cũng trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Racing của GHB corporation, với sự tự tin và tỏa sáng ở các vòng thi cô đã được trao ngôi vị Á hậu 1 tại cuộc thi Miss Global Herbeauty 2019.

Hằng Nguyễn

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Thùy Dương kiêu sa toả sáng trong 2 đêm tiệc tại Sentosa, Singapore

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc