top-banner-2

Thứ tư, 27/02/2019, 10:23 GMT+7

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry lãng mạn như trong phim

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 27/02/2019, 10:23 GMT+7

Tài tử gây bất ngờ với Katy khi đưa cô lên trực thăng, hỏi cưới với chiếc nhẫn kim cương và rượu sâm banh ăn mừng trên bầu trời đêm.

Katy Perry trong cuộc phỏng vấn hôm 25/2.

Katy Perry trong cuộc phỏng vấn hôm 25/2.

Katy Perry lần đầu tiết lộ về chuyện đính hôn trong talkshow Jimmy Kimmel Live! hôm 25/2. Cô khiến các khán giả phải xuýt xoa ghen tị khi kể về màn cầu hôn lãng mạn và dày công chuẩn bị của Orlando Bloom.

"Nó rất ngọt ngào", Katy thổ lộ, "Đó là ngày Valentine, chúng tôi đi ăn tối và tôi nghĩ sau đó cả hai sẽ đi xem phim. Thế nhưng chúng tôi lại lên một chiếc trực thăng. Anh ấy đã hỏi cưới tôi trên trực thăng. Điều thú vị là có rất nhiều sâm banh trên đó và anh ấy đã chuẩn bị sẵn một hộp trong túi áo khác cùng một tờ giấy ghi tất cả những điều anh ấy muốn nói. Bởi vậy khi tôi đang đọc tờ giấy, sâm banh rổ vang khắp nơi. Anh ấy rút chiếc hộp ra, nó quá to đến nỗi anh ấy xé rách túi áo khoác và khuỷu tay anh ấy va vào cả chai sâm banh".

katy-duoc-cau-hon

Nhẫn đính hôn được đặt trong chiếc hộp quá to khiến Orlando rút mãi mới ra khỏi túi áo.

Hạnh phúc ngập tràn, Katy Perry đã lập tức đồng ý lời cầu hôn ngọt ngào của Orlando. Và phần tiếp theo càng khiến cô ngạc nhiên gấp bội phần. Nữ ca sĩ kể: "Khi trực thăng đáp xuống một mái nhà ở Los Angeles, toàn bộ gia đình cùng bạn bè của tôi đã ở đó. Anh ấy đã làm mọi thứ quá tuyệt vời".

Khi được hỏi về lần đầu gặp gỡ của hai người ra sao, Katy tiết lộ: "Đồ ăn nhanh In-N-Out đóng vai trò rất lớn trong cuộc đời tôi. Chúng tôi quen nhau nhờ một cái bánh kẹp thịt In-N-Out cách đây 3 năm tại lễ trao giải Quả cầu vàng. Anh ấy đến lấy một chiếc trên bàn của tôi. Lúc đó tôi đã thốt lên: 'Chờ đã! Ai vậy? Ồ, anh quá nóng bỏng nên cho anh đấy'. Lát sau khi nhìn thấy anh ấy tại bữa tiệc, tôi đã trêu: 'Những miếng hành còn lại trong miệng anh thế nào rồi?'. Anh ấy liền nói: 'Anh thích em đó'. Và mọi chuyện cứ thế diễn ra như bạn biết đấy!". Katy Perry kể về màn tán tỉnh và giơ tay khoe chiếc nhẫn đính hôn triệu đô.

Hai ngôi sao trêu ghẹo nhau tại lễ trao giải Quả cầu vàng, không ngờ sau đó lại hẹn hò và nên duyên.

Hai ngôi sao trêu ghẹo nhau tại lễ trao giải Quả cầu vàng, không ngờ sau đó lại hẹn hò và nên duyên.

Theo Hoài Vũ/Ngoisao.net - 27/2/2019

Link nguồn: https://ngoisao.net/hau-truong/orlando-bloom-cau-hon-katy-perry-lang-man-nhu-trong-phim-3886973.html


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Orlando Bloom cầu hôn Katy Perry lãng mạn như trong phim

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc