top-banner-2

Thứ tư, 24/10/2018, 16:21 GMT+7

Bùi Phương Nga sợ lộ nội y trong bán kết Miss Grand

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 24/10/2018, 16:21 GMT+7

Việc chọn váy xẻ đùi cao khiến người đẹp khó khăn khi bước xuống cầu thang và suýt gặp sự cố khi xoay người vào tối 23/10.

Tối 23/10, bán kết cuộc thi Miss Grand International 2018 diễn ra ở Yangon, Myanmar. Các thí sinh trải qua hai vòng thi dạ hội và bikini - cũng là vòng chiếm số điểm quan trọng ảnh hưởng đến kết quả top 20 người đẹp nhất được công bố vào đêm chung kết.

Ở phần dạ hội, đại diện Việt Nam - Á hậu Phương Nga chọn một chiếc váy đính kết lấp lánh của nhà thiết kế Đức Vincie. Trang phục có chi tiết cut-out ở vai và đùi cao, tôn lên vẻ quyến rũ của người mặc. Tuy nhiên, đây là chi tiết khiến Phương Nga mất điểm ở phần thi dạ hội, bởi phần xẻ đùi khiến người đẹp gặp nhiều khó khăn khi bước xuống cầu thang sân khấu. Đại diện Việt Nam suýt nhiều lần lộ nội y trong những khoảnh khắc xoay người tạo dáng. Việc tập trung quá nhiều vào trình diễn vô tình làm biểu cảm và thần thái của Phương Nga trong phần thi dạ hội thiếu cuốn hút.

Sang phần bikini, Phương Nga ghi điểm ở lối trình diễn đầy năng lượng, nụ cười rạng rỡ. Cô cũng ý thức hơn trong việc tạo dáng, hạn chế để lộ thân hình mỏng của mình. So với dàn thí sinh năm nay, Phương Nga sở hữu hình thể khá với chiều cao 1,72m, số đo 84-64-92.

bui-phuong-nga-ban-ket-miss-grand

Phương Nga chọn váy xẻ đùi cao (trái) cho phần thi dạ hội tối 23/10.

Trước khi bước vào phần thi bán kết, Phương Nga nhận được sự động viên tinh thần to lớn từ mẹ và chị gái khi cả hai sắp xếp công việc bay sang Myanmar thăm cô. Họ sẽ ở lại đến đêm chung kết để cổ vũ cho Phương Nga.

Đêm chung kết Miss Grand International 2018 sẽ diễn ra lúc 19h30 (giờ Hà Nội) ngày 25/10, livestream trên fanpage chính thức của cuộc thi. Hiện tại, Phương Nga dẫn đầu bảng bình chọn lượt tương tác video tự giới thiệu bản thân và video chủ đề Stop the war trên hai kênh truyền thông là Youtube lẫn Fanpage. Ngoài ra, đại diện Việt Nam còn vào top 10 thí sinh được yêu thích nhất và top 12 thí sinh có trang phục dạ hội đẹp nhất cuộc thi. Kết quả các giải thưởng phụ này sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Phương Nga suýt gặp lộ nội y trong đêm thi bán kết Miss Grand

Phương Nga (giữa) bên cạnh mẹ và chị gái sau khi thi bán kết.

Theo Hoàng Nam/Ngoisao.net - 24/10/2018

Link nguồn: https://ngoisao.net/tin-tuc/hau-truong/showbiz-viet/bui-phuong-nga-so-lo-noi-y-trong-ban-ket-miss-grand-3828393.html


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Bùi Phương Nga sợ lộ nội y trong bán kết Miss Grand

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc