top-banner-2

Thứ tư, 17/10/2018, 10:52 GMT+7

Ngọc Trinh gợi cảm, Stella Chang thần thái thân thiết tại sự kiện

Viết bởi Mai Ngọc   
Thứ tư, 17/10/2018, 10:52 GMT+7

Hai mỹ nhân "kẻ tám lạng, người nửa cân" vô cùng thân thiết trong sự kiện chiều qua (16/10) diễn ra tại Hà Nội.

Chiều 16/10, Gala Văn hóa nghệ thuật và Công bố cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ việt Nam” lần thứ nhất đã diễn ra trong không khí vô cùng trang trọng và đẳng cấp tại Trung tâm Hội nghị 5 sao: CTM Palace (131 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội).

2ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Hai người đẹp khoe sắc ngọt ngào tại sự kiện chiều qua

Rất nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt tới tham dự như: Ca sĩ Đinh Hiền Anh, Hoa hậu Việt Nam 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á Paris Vũ, Hoa hậu Đại sứ Stella Chang, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh, Hoa hậu áo dài Phí Thuỳ Linh, Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Mỹ Duyên, Diễn viên Mai Thu Huyền, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Nguyên Vũ... cùng hàng trăm doanh nhân, khách quý và hơn 50 cơ quan báo chí trên cả nước.

ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu-1

Gần đây, Ngọc Trinh và Stella Chang thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại nhiều sự kiện. Hai người đẹp chuyện trò thân mật trong suốt chương trình và cũng không quên selfie chung với nhau để lưu lại làm kỉ niệm.

1ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Ở mọi góc cạnh, mỗi người đều cuốn hút theo cách của riêng mình.

4ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Nụ cười tỏa nắng của 'nàng hậu' khiến người đối diện cảm thấy gần gũi và thân thiện đến lạ.

5ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Hoa hậu Đại sứ Stella Chang luôn biết cách làm mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Ở người đẹp, sự linh hoạt trong giao tiếp, sự biến hóa trong gout thời trang là điều gây ấn tượng mạnh cho mọi người khi tiếp xúc với cô gái tài năng này. Tham dự sự kiện lần này, cô chọn cho mình chiếc đầm dạ hội màu xanh hi vọng, đơn giản nhưng đầy thần thái và sang trọng của một quý cô đẳng cấp.

6ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Đảm nhận nhiều vai trò, trọng trách ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng Hoa hậu Đại sứ luôn biết cách dung hòa giữa cuộc sống và công việc và mang lại những thành quả tích cực ở mỗi lĩnh vực mà cô đảm nhận.

8ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu

Cũng tại sự kiện bộ sưu tập “The Muse Of Royal (Nàng thơ Hoàng Gia)” đến từ thương hiệu Muse by ChangChang của Hoa hậu Đại sứ đã mang đến nhiều điều thú vị cho các khách mời.

ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu-5

Được biết mới đây Ngọc Trinh vừa nhậm chức Tân CEO GHB Corporation đánh dấu cột mốc cô chính thức đẩy mạnh sang hoạt động kinh doanh và khẳng định mình ở một vai trò mới. Vẻ đẹp trong sáng, mong manh của người đẹp vẫn khiến bao người mê đắm...

ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu-2

Thế nhưng, sự quyến rũ, nóng bỏng của "Nữ hoàng nội y" vẫn cứ toát ra. Ở cô, là sự hòa quyện hoàn hảo giữa khuôn mặt ngây thơ mang nét mong manh "dễ vỡ" và thân hình sexy đến khó cưỡng.

ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu-3

Chọn cho mình chiếc đầm 2 dây đơn sắc nhưng Ngọc Trinh vẫn cứ đẹp và quyến rũ đến lạ kỳ.

ngoc-trinh-stella-chang-ngoi-sao-thuong-hieu-4

Hai mỹ nhân cứ thế thu hút ống kính của các nhiếp ảnh tại sự kiện.

"Ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam" là một cuộc thi dành cho những người phụ nữ yêu cái đẹp, yêu kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cũng là nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đại diện cho các thương hiệu thẩm mỹ. Cuộc thi sẽ là nơi chắp cánh ước mơ cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; là cơ hội tuyệt vời để các thí sinh được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi lẫn nhau, tiếp thu những kiến thức bổ ích từ những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Việt Nam và Hàn quốc.

Mai Ngọc

Ảnh: Hoàn Như

Trang phục: Đỗ Long - Make up: Loc Bao Luong

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ngọc Trinh gợi cảm, Stella Chang thần thái thân thiết tại sự kiện

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc