top-banner-2

Thứ sáu, 22/09/2017, 17:30 GMT+7

Dàn thí sinh Golf Queen choáng ngợp trước vẻ đẹp đẳng cấp của nữ trang Celin

Viết bởi Lê Linh   
Thứ sáu, 22/09/2017, 17:30 GMT+7

Choáng ngợp trước vẻ đẹp lộng lẫy, đẳng cấp và sang trọng là cảm nhận chung của đoàn thí sinh Golf Queen khi đến với Celin.

Chiều ngày 21.9.2017, dàn thí sinh của Golf Queen 2017 đã có chuyến tham quan showroom nữ trang Celin thuộc Công ty Vàng bạc đá quý Đại Phúc Celin tại Khách sạn New World. Đến với Celin, các nữ doanh nhân thỏa sức ngắm nhìn những thiết kế đa dạng đẳng cấp từ dòng nữ trang nổi tiếng thế giới với hơn 60 năm tuổi. Đồng thời, các thí sinh của Golf Queen cũng đã mục sở thị chiếc vương miện dành cho người chiếc thắng cùng với chiếc gậy đánh golf được mạ vàng 24K.

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-8

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-2

Trong không gian tráng lệ, các nữ doanh nhân dường như bị thôi miên bởi vẻ đẹp vô cùng quyến rũ. Không kìm nén được cảm xúc, nhiều nữ doanh nhân đã phải thốt lên trước vẻ đẹp ấy. Doanh nhân Hồng Nga – Tổng giám đốc Công ty Xuất nhập khẩu Hồng Nga Sài Gòn cho biết: "Đến với Celin, tôi choáng ngợp trước vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy và vô cùng đẳng cấp. Khi công việc kinh doanh thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, đến những nơi sang trọng, mặc những bộ trang phục đắt tiền, nữ doanh nhân chúng tôi lại muốn tìm đến những dòng nữ trang cao cấp như Celin. Hơn thế nữa, ở nữ trang Celin, chúng tôi nhìn thấy sự đa phong cách, sang trọng quý phái cũng có, trẻ trung, năng động cũng có. Tôi chắc chắn sẽ quay lại đây để sắm cho mình vài bộ nữ trang". 

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-3

Doanh nhân Hồng Nga

Còn doanh nhân Kim Anh - Giám đốc thương hiệu Hymalaya Health Spa thì cho biết: "Tôi biết đến nữ trang Celin từ rất lâu rồi, và tôi cũng đã sở hữu được khá nhiều nữ trang của Celin. Đặc biệt, tôi rất ấn tượng với dòng nữ trang đá quý, một mặt tốt cho sức khỏe, mặt khác lại mang đến may mắn cho người đeo. Sở dĩ tôi nói điều này vì sau khi tôi đeo nữ trang của Celin thì 1 năm sau đó tôi khai trương liên tục 7 Spa trên cả nước. Từ đó, tôi trở thành khách hàng thân thiết của Celin luôn".

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-5

Chị Nguyễn Thị Thu Hương

Là Đại sứ truyền thông của Golf and Beauty ở khu vực miền Bắc, đồng hành cùng các nữ doanh nhân trong cuộc thi Golf Queen 2017, cũng như lần đầu tiên đến với Celin, chị Nguyễn Thị Thu Hương hào hứng chia sẻ: "Tôi thật sự bất ngờ trước những thiết kế đẳng cấp và quyền lực của dòng nữ trang cao cấp Celin. Khi đặt chân đến đây, tôi vô cùng vui sướng và tự hào vì nữ trang của Celin đã phản ánh được cái đẹp của Golf Queen. Hiện tại các nữ doanh nhân đang tràn đầy năng lượng và sẵn sàng cho đêm chung kết. Tôi tin chắc rằng, chiếc vương miện đặc biệt của Celin sẽ dành cho người xứng dáng nhất vào đêm chung kết 24/9 sắp tới".

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-1

Chuyến tham quan của đoàn thí sinh Golf Queen 2017 diễn ra trong không khí vui tươi, ấm cúng. Bên cạnh đó để đáp lại sự yêu mến của các nữ doanh nhân đã đến tham quan và ủng hộ, Celin cũng đã dành tặng những phần quà ý nghĩa cho các nữ doanh nhân xinh đẹp như một sự khích lệ cho các nàng trong đêm chung kết.

Được biết, trong đêm Đêm đại sứ tỏa sáng Golf Queen 2017, người đoạt giải cao nhất sẽ nhận được vương miện đến từ thương hiệu trang sức Celin.

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-4

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-6

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-7

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-10

celin-golf-queen-vanhoadoanhnhan-9

Celin Jewellery

Trụ sở chính:

- Celin NewWorld - Tầng trệt KS NewWorld,76 Lê Lai, P. Bến Thành, Quận 1

ĐT: 08 3824 3692

Chi nhánh:

- Celin Diamond Plaza - Tầng trệt Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q1, TP HCM

ĐT: 08 3823 7711

- Celin Vincom Center B - Tầng B1-20A Vincom Center B, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP HCM

ĐT: 08 3829 1709

- Celin Hùng Vương - Tầng trệt Hùng Vương Paza, 126 Hùng Vương, Quận 5, TP HCM

ĐT: 08 2222 0397

Website: www.daiphuccelin.com

Huỳnh Lê

*Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Dàn thí sinh Golf Queen choáng ngợp trước vẻ đẹp đẳng cấp của nữ trang Celin

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc