top-banner-2

Thứ ba, 19/09/2017, 08:22 GMT+7

Việt Hương tiết lộ gây sốc về người chú 'sinh đôi'

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 19/09/2017, 08:22 GMT+7

Việt Hương đổi nghề, làm bà mai se duyên cho thí sinh đội Tươi; ngoài ra, chị còn tiết lộ gây sốc về người chú “sinh đôi” của mình… là hai trong những tình huống vui nhộn, hấp dẫn đang chờ đợi khán giả trong tập 6 chương trình Làng Hài Mở Hội.

giam-khao-lang-hia-mo-hoi-tap-5-vanhoadoanhnhan

Với chủ đề Bốn phương kỳ cục án, giám khảo Việt Hương và MC Đình Toàn mở màn với vụ án ly kỳ về việc giám khảo Đại Nghĩa đào được cổ vật trong lúc sửa nhà. Ngoài ra, giám khảo Việt Hương còn gây sốc khi tiết lộ giám khảo khách mời nghệ sĩ Bạch Long là chú ruột “sinh đôi” của chị. Tin đồn giám khảo Việt Hương tung ra tuy vô lý nhưng vẫn tạo được sự tin tưởng cho mọi người, vì ngoài hình giống nhau, gương mặt hao hao và chiều cao hạn chế.

Bên cạnh đó, nhiều kỳ án hấp dẫn khác cũng sẽ được 5 đội chơi tái hiện với góc nhìn mới lạ và hài hước trong tập 6 chương trình Làng Hài Mở Hội.

Trailer Làng Hài Mở Hội tập 6:

Hành trình phá giải "Bốn phương kỳ cục án" của các đội trong đêm thi sẽ bắt đầu bằng đội Son với tiểu phẩm Kỳ án Teddy. Trong quá trình tìm kiếm cả đội lạc vào chuồng Tinh Tinh (Thạch Thảo) và phát hiện một chiếc nôi em bé giống với đứa bé đang thất lạc. Tại đây, cuộc chiến giành chiếc nôi giữa chú Tinh Tinh và người mẹ nóng lòng tìm lại con mình sẽ đem lại những tình huống “dở khóc dở cười” náo loạn cả sân khấu.

lang-hia-mo-hoi-tap-5-vanhoadoanhnhan-2

Qua tiểu phẩm này, giám khảo Việt Hương lần đầu tiên trổ tài mai mối cho hai thành viên Tâm Anh và Cẩm Hò. Chị chia sẻ: “Tụi em như bù trừ cho nhau, nhìn như một cặp đôi thật sự, rất hợp lý”. Ở mùa 1, cặp đôi Huỳnh Ngân và Y Nhu của đội Hồn Nhiên cũng chính thức về một nhà sau khi chương trình kết thúc. Vậy liệu chương trình có tiếp tục se duyên thành công cho một cặp đôi tiếp theo?

Làng Hài Mở Hội tập 6 với chủ đề Bốn Phương Kỳ Cục Án  sẽ phát sóng lúc 21 giờ, thứ Tư ngày 20/9 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.

Ảnh: Hoàng Trọng

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Việt Hương tiết lộ gây sốc về người chú 'sinh đôi'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc