top-banner-2

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:06 GMT+7

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn quý phái, rạng ngời trong đêm tiệc đăng quang

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 29/07/2017, 10:06 GMT+7

Trong trang phục sang trọng và quý phái, Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân đã xuất hiện tại tiệc đăng quang vào tối qua (28/7) sau khi chinh phục những danh hiệu cao tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới năm 2017 tại Mỹ.

37-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân

30-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương  Phan Ngọc Luân đã đồng hành cùng nhau suốt cuộc thi và đạt được nhiều giải thưởng cao.

Vào lúc 19h30 ngày 28/7/2017, tại Capella Gallery Hall (Q.10, TP HCM), đêm tiệc mừng đăng quang của Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân đã diễn ra trong không gian ấm cúng, sang trọng cùng 200 khách mời là các doanh nhân, người nổi tiếng, giới nghệ sỹ và các đơn vị truyền thông. Đồng hành tổ chức cùng chương trình là Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Capella Gallery Hall và đơn vị bảo trợ truyền thông Trường Sơn Media cùng Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân.

Trong không khí tràn ngập niềm vui và nhộn nhịp của đêm tiệc đăng quang, nhiều khách mời thân thiết, các ngôi sao, doanh nhân nổi tiếng như ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Phạm Thành, Nam Vương Phạm Minh Hữu Tiến, Á quân Gương mặt truyền hình 2017 MC Ngọc Vy, MC Tấn Hưng, Á Hậu Mai Phương Trang, Á Hậu môi trường quốc tế 2017 Nguyễn Thị Thành, Ca sĩ Xuân Phú, Người mẫu Vũ Hoàng Việt, Hoa hậu Thế giới Người Việt 2016 Vy Nguyễn... cũng đến chúc mừng Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Tân Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân.

2-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân cùng khách mời thân thiết, những người nổi tiếng đến chia vui và chúc mừng nhân sự kiện.

1-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Con gái của Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn là Á hậu Lee Mei Siu cũng không kém phần rạng rỡ bên mẹ trong đêm tiệc đăng quang.

8-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Á vương Phan Ngọc Luân cùng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn cùng Á hậu Lee Mei Siu rạng ngời hạnh phúc

10-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Cùng với bạn bè và những khách mời.

17-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Các nữ doanh nhân trẻ đẹp cũng là bạn bè thân thiết của Hoa hậu đến chúc mừng nhân đêm tiệc

19-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn hạnh phúc bên con gái là Á hậu Lee Mei Siu

38-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Á vương Phan Ngọc Luân - Hoa hậu Lee Lee Nguyễn - DN Đoàn Minh Loan - Á hậu Tố Uyên - Ca sĩ Xuân Phú

21-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn cùng những nữ doanh nhân tài sắc

22-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân cùng bạn bè doanh nhân

42-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn cùng bà Nguyễn Thị Minh Thúy (Tổng Giám đốc Trường Sơn Media, Chủ biên Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân - Đơn vị bảo trợ thông tin cho sự kiện)

43-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Tỏa sắc cùng bạn bè doanh nhân

41-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

23-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

DN Lâm Hoàng Tuấn - Á vương, ca sĩ Phan Ngọc Luân - Hoa hậu Lee Lee Nguyễn - DN Nguyễn Minh Khoa

24-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Quang Hà đến chung vui và chúc mừng Hoa hậu Lee Lee Nguyễn

25-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Ông Nguyễn Minh Khoa (Chủ chuỗi nhà hàng Gánh) - Hoa hậu Lee Lee Nguyễn - DN Lâm Hoàng Tuấn- Người mẫu Vũ Hoàng Việt

1-vy-nguyen

Hoa hậu Người Việt Thế giới Vy Nguyễn (váy trắng) vừa từ Mỹ về Việt Nam thực hiện chuyến thiện nguyện xuyên Việt cũng đến chúc mừng Tân Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Phan Ngọc Luân.

346tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Á vương - ca sĩ Phan Ngọc Luân cùng Á khôi Nguyễn Thị Thành

Nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn (Trần Thanh Thuận Hoàng Hoa) là TGĐ Công ty TNHH XD - TM - DV La Vang chuyên về xuất nhập khẩu xăng dầu và đầu tư bất động sản. Vừa qua, nữ doanh nhân đã xuất sắc vượt qua hàng chục thí sinh để đạt ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới tổ chức vào ngày 1/7/2017 tại La Mirada, California, Mỹ với danh hiệu Hoa hậu Doanh nhân Thành đạt Người Việt Thế giới năm 2017.

27-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt 2017 Lee Lee Nguyễn

Là một người phụ nữ bản lĩnh và tài năng, Hoa hậu Lee Lee Nguyễn đã làm việc trong lĩnh vực kinh tế từ khi còn rất trẻ. Với sự can trường và trí tuệ, nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn đã thành lập công ty chuyên thời trang Bách Hoa và liên tiếp đạt nhiều thành công trong nước cũng như vươn ra thị trường nước ngoài. Năm 2007, nhận biết được sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam cũng như thế giới, nữ doanh nhân một lần nữa khẳng định bản lĩnh của mình khi tiếp tục thành lập công ty TNHH XD - TM - DV La Vang, đầu tư trong nhiều lĩnh vực: xăng dầu, bất động sản, thủy-hải sản... Đồng thời, từ đây, nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn đã xây dựng mạng lưới các chi nhánh và đối tác từ Bắc chí Nam, từ trong đến ngoài nước. Trên cương vị Tổng Giám đốc, nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn đã luôn là người ở ví trí dẫn đầu, lèo lái "con thuyền" La Vang vượt qua nhiều thử thách và phát triển cho đến ngày nay.

53-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt là nữ doanh nhân bản lĩnh và giàu nghị lực.

Không những xây dựng cho mình một cơ ngơi vững mạnh về kinh tế và hình ảnh một nữ doanh nhân bản lĩnh trong thời đại mới, Lee Lee Nguyễn còn là người phụ nữ có tấm lòng nhân ái với cộng đồng xã hội, nhất là những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì thế, quá trình hoạt động kinh tế cũng là hành trình TGĐ Lee Lee Nguyễn đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện của nhiều cơ quan, đoàn thể. Đặc biệt, nữ doanh nhân đã cùng các đối tác lên kế hoạch xây dựng bệnh viện Đức Hiền để thực hiện tâm nguyện làm từ thiện trong tương lai.

Bên cạnh đó, Lee Lee Nguyễn còn là người phụ nữ ưa thích phong cách thời trang sang trọng. "Bởi vì sự đẳng cấp trong thời trang cũng chính là yếu tố thể hiện phong cách của một doanh nhân", nữ doanh nhân chia sẻ. Vì vậy, TGĐ Lee Lee Nguyễn luôn đầu tư hình ảnh chỉn chu và phong cách thời trang quý phái và thời thượng mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

35-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Là người phụ nữ can trường, mạnh mẽ và giàu lòng nhân ái.

Với nhiều đóng góp tốt đẹp đối với xã hội, vào tháng 3/2017, nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn đã được vinh danh Bông Hồng Quyền Lực (Empowering Women Award 2017), một danh hiệu cao quý ghi nhận những nỗ lực lớn lao cũng như thành tựu mà phụ nữ khắp cả nước đã đặt được, từ đó, khẳng định tiếng nói, vai trò cũng như vị trí của nữ giới trong xã hội hiện nay.

Như một động lực thôi thúc mạnh mẽ, Bông Hồng Quyền Lực Lee Lee Nguyễn tiếp tục đến với cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới và chinh phục giải thưởng bằng tài năng của người phụ nữ bản lĩnh, giàu nghị lực. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt là một bước ngoặt mới với nữ doanh nhân Lee Lee Nguyễn.

316tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Vẻ đẹp của tài năng và trí tuệ đã chinh phục BGK và đem lại danh hiệu Hoa hậu cho nữ doanh nhân thành đạt.

32-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân trên sân khấu đêm tiệc đăng quang.

31-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Cùng bạn bè doanh nhân, người nổi tiếng và khách mời trong đêm tiệc nâng ly chúc mừng.

51-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Á vương - Ca sĩ Phan Ngọc Luân phong cách và lịch lãm trong đêm tiệc đăng quang.

Trong không khí hân hoan nhiều niềm vui, nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè doanh nhân cũng như người nổi tiếng, Hoa hậu Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân rạng ngời hạnh phúc chia sẻ về hành trình trải qua cuộc thi và đăng quang tại Mỹ.

348tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Á vương - ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi cũng như những cảm xúc trong đêm tiệc đăng quăng

Đồng thời ca sỹ Phan Ngọc Luân cũng giới thiệu album mới với 4 ca khúc: Nhân duyên, Đừng vì anh phải khóc và Marry me như một lời cảm ơn sâu sắc đến những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Nhân đêm tiệc, cũng là dịp Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt Lee Lee Nguyễn và Á vương Người Việt Thế giới Phan Ngọc Luân gặp gỡ, chia sẻ về phong cách, hình ảnh và những dự định mới của họ trên con đường sự nghiệp sắp tới.

34-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Phan Ngọc Luân là chàng ca sĩ trẻ gốc Cà Mau có giọng ca nội lực, trầm ấm, cảm xúc và ngoại hình sáng. Anh đã vượt qua nhiều thử thách để đến với nghệ thuật. Từ những ngày đầu đến với âm nhạc, dù có nhiều khó khăn nhưng anh vẫn nỗ lực hết mình để theo đuổi đam mê. Sau một thời gian, anh đã trở nên khá quen thuộc với khán giả truyền hình qua các cuộc thi âm nhạc và gameshow trong nước (Sao mai điểm hẹn 2010, The Voice 2012, Gương mặt thân quen 2016). “Học trò của Mr Đàm” đã từng bước khẳng định sự nỗ lực trên con đường âm nhạc bằng việc ra mắt các album, MV đa dạng về dòng nhạc và thể loại.

11-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Phan Ngọc Luân gởi đến khách mời những giai điệu sâu sắc, trầm lắng qua 4 ca khúc mới nhất.. Album cũng sẽ được trình làng online vào 22h tối 28.7.2017 trên các kênh âm nhạc hàng đầu Việt Nam. 

Đầu tháng 7 vừa qua, trong cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Người Việt Thế giới 2017 tại La Mirada, California, Hoa Kỳ, với ngoại hình thu hút cũng như tài năng ca hát, Phan Ngọc Luân đã bất ngờ giành cú đúp giải thưởng: Á vương 1 Người Việt Thế giới và giải Tài năng ca hát nhạc trẻ. Đây là bước ngoặt ấn tượng, hứa hẹn nhiều điều thú vị trong tương lai của ca sĩ Phan Ngọc Luân.

49

Khi tha thiết trầm lắng

50tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Khi ca trào mạnh mẽ

Trong đêm tiệc đăng quang, ca sĩ Phan Ngọc Luân đã ra mắt album mới bao gồm 4 ca khúc: Nhân duyên, Anh là ai trong em, Đừng vì anh phải khóc và Marry me. Album bao gồm những ca khúc mang âm hưởng Pop balad nhẹ nhàng, da diết. Đây là món quà đầu tiên sau khi anh đăng quang và trở về Việt Nam Trở về Việt Nam nhằm cảm ơn những khán giả đã ủng hộ anh suốt thời gian qua cũng như sự trở lại đầy ngoạn mục, đánh dấu hướng đi mới của ca sĩ Phan Ngọc Luân.

Anh chia sẻ: “Trong cuộc sống, bao giờ cũng cần nhiều sự phấn đấu và nỗ lực hết mình để đạt được điều mình mơ ước cũng như kiên định với con đường mà mỗi người đã lựa chọn. Với Luân, âm nhạc là đam mê. Vì vậy, Luân sẽ vẫn tiếp tục thực hiện ước mơ suốt cuộc đời này. Trong tương lai, Luân sẽ tiếp tục thực hiện nhiều MV, album mới. Dĩ nhiên, với một hình ảnh mới mẻ và khác biệt. Đồng thời, Luân cũng đang bắt tay thực hiện một số dự án kinh doanh và làm diễn viên trong một số phim ngắn chuẩn bị ra mắt. Để được như ngày hôm nay, Luân cũng xin cảm ơn đến gia đình, bạn bè và những khán giả đã ủng hộ Luân."

51tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Giọng ca đầy nội lực và đam mê đã tạo nên tên tuổi của ca sĩ Phan Ngọc Luân

Không những vậy, tại đêm tiệc, ca sĩ Xuân Phú cũng gởi đến đêm tiệc một nhạc phẩm vô cùng sâu lắng để thay lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Thành đạt và Á vương Người Việt Thế giới.

6-tiec-dang-quang-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Xuân Phú gởi đến đêm tiệc những giai điệu sâu lắng giàu cảm xúc như một lời chúc mừng ý nghĩa.

2-vy-nguyen

Để tạo nhiều niềm vui và hứng thú cho đêm tiệc, những tiết mục bốc thăm trúng thưởng với nhiều món quà giá trị cũng được thực hiện. Đêm tiệc kết tthúc trong niềm vui và hạnh phúc vẫn còn rạng ngời hiện diện ở mỗi người tham dự.

Bài: NL - Photo: Phú Trần - Thịnh Đỗ - Châu Quốc Hùng

*Nội dung được thực hiện theo ĐKKD của TST


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hoa hậu Lee Lee Nguyễn quý phái, rạng ngời trong đêm tiệc đăng quang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc