top-banner-2

Thứ ba, 28/03/2017, 16:18 GMT+7

Đặng Hồng Nhung - Nữ giám đốc tài năng, xinh đẹp tham gia Thần Tượng Bolero 2017

Viết bởi An An   
Thứ ba, 28/03/2017, 16:18 GMT+7

Tối ngày 23/ 3, tập 3 cuộc thi thần tượng Bolero 2017- mùa 2 đã chính thức được phát sóng. Không kém phần kịch tính so với 2 tập trước, tập 3 thần tượng Bolero 2017 tiếp tục hé lộ những gương mặt mới đầy triển vọng, trong đó, không thể không nhắc tới Đặng Hồng Nhung - nữ giám đốc tài năng và xinh đẹp đến từ Vĩnh Phúc.

Với ca khúc “Phận tơ tằm”, Đặng Hồng Nhung đã khiến 2 vị HLV vô cùng khó tính của Thần tượng Bolero 2017 là Lệ Quyên và Quang Lê bấm nút chọn mình.

1-dang-hong-nhung

Đặng Hồng Nhung trên sân khấu Thần Tượng Bolero - Vòng Tinh Hoa, mùa 2

Sở hữu chất giọng ngọt ngào và sâu lắng kết hợp kỹ thuật thanh nhạc thành thục, với bài hát phận tơ tằm, Đặng Hồng Nhung đã thổi một làn gió mới vào ca khúc tưởng như xưa cũ này.

Với những người quen chất mộc mạc và bình dịcủa Bolero truyền thống, có lẽ nét mới mẻ khi Đặng Hồng Nhung sử  dụng kỹ thuật thanh nhạc vào phần thể hiện của mình trong Vòng Tinh Hoa trên sân khấu của Thần tượng Bolero vừa rồi khó có thể khiến khán giả tiếp nhận được ngay.Tuy nhiên, xã hội đang ngày càng phát triển, xu hướng âm nhạc trong thời đại mới cũng biến đổi không ngừng  - luôn luôn hướng tới một tầm cao mới, dòng nhạc Bolero cũng không ngoại lệ. Dưới sự hướng dẫn của HLV đa tài và dày dặn kinh nghiệm Quang Lê kết hợp với chất giọng ngọt ngào thiên phú, ngoại hình nổi bật cùng nền tảng kỹ thuật thanh nhạc thuần thục sẵn có, khán giả có thể trông chờ vào một Đặng Hồng Nhung  hoàn toàn “lột xác” trên sân khấu của Thần tượng Bolero mùa 2 trong những vòng thi đấu tiếp theo. Hãy xem HLV Quang Lê có thể làm gì cho cô ca sỹ trẻ tài năng và xinh đẹp này nhé.

 2-dang-hong-nhung

Đặng Hồng Nhung và HLV Quang Lê trên sân khấu Thần Tượng Bolero, mùa 2 - Vòng Tinh Hoa

Được biết, hiện tại Đặng Hồng Nhung đang là Giám đốc củaTrung tâm Nghệthuật Adam, đồng thời cũng là giảng viên Thanh nhạc tại đây. Cô còn là giáoviên của chương trình “Bé yêu vui hát” được phát sóng mỗi ngày trên kênh truyền hình Mytv. Học sinh tiêu biểu của cô có thể kể đến Khánh An, hiện tại Khánh An đang tham gia chương trình “ Thần tượng tương lai” phát sóng trên kênh truyền hình HTV7- Chương trình tìm kiếm những tài năng nhí há tthể loại âm nhạc mang âm hưởng dân ca, trữ tình và truyền thống quê hương cho các bé từ 7 – 15 tuổi.

3-dang-hong-nhung 

Ca sỹ Đặng Hồng Nhung

 4-dang-hong-nhung

Đặng Hồng Nhung và học sinh nhí trong một lớp Thanh nhạc tại Trung tâm Nghệ thuật Adam

 5-dang-hong-nhung

Đặng Hồng Nhung và học sinh “lớn tuổi” trong một lớp Thanh nhạc tại Trung tâm Nghệ thuật Adam.

 PV

 *Nội dung được thực hiện bởi hoạt động kinh doanh của Trường Sơn Media theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Đặng Hồng Nhung - Nữ giám đốc tài năng, xinh đẹp tham gia Thần Tượng Bolero 2017

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc