top-banner-2

Thứ ba, 28/03/2017, 16:10 GMT+7

Khán giả say đắm với tiếng hát Đặng Hồng Nhung cất lên trong 'Thần tượng Bolero'

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ ba, 28/03/2017, 16:10 GMT+7

Tập 3 vòng tinh hoa thần tượng Bolero 2017 mùa II đã chính thức khép lại, chắc hẳn ban giảm khảo trong cuộc thi đã tìm được cho đội mình những thí sinh ưng ý nhất. Đến với cuộc thi năm nay có rất nhiều thí sinh đầy tài năng và triển vọng, nhưng đáng chú ý nhất là thí sinh Đặng Hồng Nhung với màn thể hiện vô cùng xuất sắc.

dang-hong-nhung-than-tuong-bolero-1

Đặng Hồng Nhung trong đêm thi thần tượng Bolero

Thường được nhắc đến với cái tên Giảng viên “ Sao Mai” đồng thời cũng là giám đốc của trung tâm nghệ thuật Adam- nơi ươm mầm tài năng âm nhạc Việt Nam, cô ca sĩ trẻ yêu nghiệp giảng dây Đặng Hồng Nhung quyết định vừa theo đuổi đam mê, vừa truyền thụ tài năng và cảm hứng âm nhạc tới những ai có chung định hướng đam mê như mình.

Đặng Hồng Nhung được đào tạo chuyên nghiệp tại Học viên âm nhạc quốc gia Việt Nam với những giảng viên nổi tiếng như Ca sĩ Anh Thơ, ca sĩ Phương Nga. Sở trường của cô là hát nhạc đỏ, nhạc dân gian, nên dễ dàng nhận thấy trong cách hát bolero của Hồng Nhung có pha chút kĩ thuật và ảnh hưởng của nhạc dân gian. Nhưng vì yêu thích bolero “bông hồng sân khấu” quyết định đến với cuộc thi để trải nghiệm và để mang đến những điều mới lạ vào dòng nhạc bolero.

dang-hong-nhung-than-tuong-bolero-2

Giảng viên Đặng Hồng Nhung trong chương trình “Bé yêu vui hát” trên MyTV

Đến với cuộc thi thần tượng Bolero 2017 mùa II năm nay, Hồng Nhung đem sự quyết tâm và giọng hát vô cùng ngọt ngào qua ca khúc “Phận tơ tằm”, phần dự thị của Hồng Nhung được bốn vị giám khảo đó là Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê, Lệ Quyên và Ngọc Sơn đánh giá rất cao, là một trong những thí sinh đầy triển vọng để đi tiếp vào những vòng sâu hơn.

Giám khảo Quang Lê đã nhận xét tiếng hát của Hồng Nhung như một làn gió mới đem đến với thần tượng Bolero 2017, và tất nhiên là giám khảo Quang lê không thể không chọn Hồng Nhung về với đội của mình.

dang-hong-nhung-than-tuong-bolero-3

dang-hong-nhung-than-tuong-bolero-4

Vẻ đẹp ngọt ngào của Đặng Hồng Nhung

Với việc về với đội của giám khảo Quang Lê, một trong những nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam hi vọng Hồng Nhung sẽ phát huy hết khả năng âm nhạc qua giọng hát của mình và đem đến những bất ngờ thú vị cho thần tượng Bolero 2017.

Bảo Hoa

*Nội dung được thực hiện bởi Trường Sơn Tech theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Khán giả say đắm với tiếng hát Đặng Hồng Nhung cất lên trong 'Thần tượng Bolero'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc