top-banner-2

Chủ nhật, 31/01/2016, 09:47 GMT+7

Ztech tưng bừng tất niên 2015, đón xuân Bính Thân 2016

Viết bởi Đức Lợi   
Chủ nhật, 31/01/2016, 09:47 GMT+7

Tối 30/1/2015, tại HimLam Palace Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh, công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Trí Long thương hiệu Ztech đã tưng bừng tổ chức chương trình Tất niên 2015 và đón xuân Bính Thân 2016.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.1

Nữ chủ nhân ngôi nhà công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Trí Long thương hiệu Ztech xinh tươi trong tà áo dài truyền thống tại sảnh Tất niên 2015 – Himlam Palace Gò Vấp, Tp. HCM

Không khí trang trọng và ấm áp

Thành phần quan trọng nhất góp mặt tại chương trình chính là đội ngũ quản lý, chuyên viên, nhân viên kỹ thuật của công ty và đại diện các đại lý của nhãn hàng Ztech trên khắp mọi miền đất nước cùng nhiều gương mặt đối tác chiến lược và giới truyền thông báo chí.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.2

Ms Nguyễn Phương Ngọc cùng những gương mặt nữ nhân viên trẻ của Ztech

Không gian sang trọng của đại sảnh HimLam Palace đã nhanh chóng trở thành không gian ấm áp của đại gia đình khi mọi thành viên có mặt đều gặp gỡ, giao tiếp, kết nối và chia sẻ với thái độ thiện chí và tình cảm chân thành. Ban tổ chức chương trình đã sắp xếp chu đáo các nội dung cho một sự kiện họp mặt cuối năm có ý nghĩa nhìn lại chặng đường đã qua và chuẩn bị sẵn sàng cho năm mới hứa hẹn nhiều thắng lợi.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.3

Sau những khoảnh khắc nhìn lại hành trình năm 2015 của công ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ Trí Long với chuỗi những hoạt động chuyên môn và thành tích đáng ghi nhận, Ms Nguyễn Phương Ngọc – Giám đốc công ty đã phát biểu trong dòng xúc cảm hạnh phúc và tin tưởng:  “Đại diện ban Giám đốc công ty, tôi trân trọng ghi nhận sự đóng góp của đội ngũ chuyên viên, nhân viên đã nhiệt tình, năng động, tích cực tư duy sáng tạo và có nhiều nỗ lực trong việc triển khai hoàn thành các dự án 2015 của Ztech.Trong năm 2016, toàn thể các thành viên của ngôi nhà Trí Long hãy tiếp tục cùng nhau đoàn kết, phát huy tinh thần lao động nghiêm túc và hiệu quả, cùng hướng đến lý tưởng đưa công ty trở thành đối tác tin cậy của tất cả các doanh nghiệp trong các dự án thiết kế, xây dựng và duy trì hệ thống thông tin đạt hiệu quả cao nhất.”

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.4

Ms Nguyễn Phương Ngọc dẫn đầu “đội quân Ztech” trên thảm đỏ HimLam Palace

Trong trang phục veston đen đĩnh đạt và mạnh mẽ “đội quân Ztech” đã đón nhận lời phát biểu của giám đốc Nguyễn Phương Ngọc với tình yêu thương và trân trọng. tất cả đã bước lên sân khấu cùng nắm tay hát vang bài ca “Nối vòng tay lớn” như một cách bày tỏ tinh thần đoàn kết và ý chí cộng hưởng không ngừng phấn đấu vươn lên vì tương lai không ngừng lớn mạnh và phát triển bền vững của nhãn hàng Ztech.

Ztech một năm ấn tượng

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.5

Năm 2015 khép lại với một chuỗi các hoạt động nổi bật cả về chuyên môn và công tác thiện nguyện hướng đến lợi ích cộng đồng xã hội đã đánh dấu nhiều ấn thượng đẹp cho Trí Long với các giải thưởng danh giá và uy tín.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.6

Thành công đầu tiên trong năm chính là công ty được trao bằng Chứng nhận hệ thống chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001 năm 2015. Chương trình khảo sát chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn đã trao Huy chương Vàng Chất lượng Việt Nam cho công ty TNHH Sản Xuât - Thương Mại – Dịch vụ Trí Long với sản phẩm camera quan sát và và đầu ghi hình Kỹ thuật số ztech. Hội Chất lượng Tp Hồ Chí Minh, Liên hiệp Khoa học công nghệ xanh Việt Nam, Viện Quản trị kinh tế Việt Nam, câu lạc bộ Doanh nhân Ngôi Sao Việt đã vinh danh danh hiệu top 20 doanh nhân và thương hiệu xuất sắc năm 2015 cho Ms Nguyễn Phương Ngọc và nhãn hàng Ztech tại dinh thống nhất ngay trong ngày hội Tết doanh nhân lần thứ 8.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.7

Danh hiệu Á khôi 1 Hoa khôi Doanh nhân 2015 dành cho Ms Nguyễn Phương Ngọc, Giám đốc công ty đã tạo sự chú ý đặc biệt về gương mặt nữ chủ nhân xinh đẹp, đang điều hành quản lý công ty chuyên về khoa học công nghệ điện tử. Liên tiếp sau đó cá nhân Ms Nguyễn Phương Ngọc được Mạng hội đồng doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ, Hội tư vấn khoa học công nghệ và Quản lý TP. HCM tổ chức dưới sự giám sát chất lượng của tổ chức chứng nhận Quốc tế QMS – Australia chứng nhận vinh danh danh hiệu Doanh nhân Sáng tạo tiêu biểu năm 2015. Và cùng lúc được Ban tổ chức chương trình Văn hóa doanh nhân với sự trường tồn của dân tộc và Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam Trung tâm văn hóa Doanh nhân – Tạp chí Văn hóa doanh nhân trao tặng danh hiệu Doanh nhân văn hóa 2015.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.8

500 triệu đồng “đốt lửa” của các đại lý của Ztech

Trên sân khấu chương trình Tất niên 2015 của Ztech, nhiều gương mặt đại lý phân phối đoạt doanh số cao đã lần lượt nhận hoa cám ơn và đặc biệt là “rinh” các phần quà với tổng số giá trị là 500 triệu đồng, gồm: 01 xe mô tô 150CC của Yamaha dành cho Top 1, 01 xe VesPa cho Top 2, 01 điện thoại IPhone 6S dành cho Top 3 và quà tặng rút thăm may mắn dành cho toàn thể khách mời tham dự với: 01 màn hình LCD 22 inch, 01 đầu ghi hình AHD - 16 kênh chuẩn 1080, 02 đầu ghi hình AHD - 8 kênh chuẩn và 5 Camera không dây robot kết nối WifI.Tất cả sản phẩm giải thưởng đều do chính công tyTNHH SX – TM - DV Trí Long nhãn hàng Ztech sản xuất.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.9

Ms Nguyễn Phương Ngọc – Giám đốc công ty khẳng định: “Chúng tôi ghi nhận và trân trọng những đóng góp to lớn của các đại lý phân phối trong sự thành công trong Thương mại và dịch vụ của Ztech đã qua và trong tương lai. Trong năm 2016, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến vấn đề tiếp tục xây dựng mối quan hệ truyền thống chiến lược với khách hàng và các đại lý. Với định hướng luôn đồng hành với các doanh nghiệp, cơ quan, ban ngành, đoàn thể trên con đường hiện đại hóa với mục tiêu luôn cung cấp cho các doanh nghiệp những giải pháp tốt nhất thực hiện hoài bão vươn lên thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt nam trong lĩnh vực An ninh – Giám sát. Công ty TNHH Sản Xuất – Thương mại – Dịch Vụ TRÍ LONG luôn cam kết ‘PHẤN ĐẤU ĐẠT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỐT NHẤT’ trong năm 2016.

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.10

Ms Nguyễn Phương Ngọc trao quà tặng cho các đại lý phân phối

Cùng xem lại một số hình ảnh Ztech tưng bừng tất niên 2015, đón xuân Bính Thân 2016:

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.11

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.12

Ms Mỹ Hạnh,công ty Thuyên Vân -  khách mời đặc biệt  trao giải Ba là 01 điện thoại Iphone 6S cho Top 3  - Đại lý có doanh số cao nhất

Ztech-tung-bung-don-tat-nien.13

Ông Nguyễn Đức Nhiên, Giấm đốc trung tâm ICT Việt Nam-  khách mời đặc biệt  trao giải Nhì là 01 ve Vespa cho Top 2  - Đại lý có doanh số cao nhất

PHI 8944 Copy

Trợ lý giám đốc Nguyễn Thị Hòa trao quà tặng cho Đại lý có doanh số cao 

PHI 8938 Copy

Trưởng phòng sản xuất Nguyễn Minh Thành  trao quà tặng cho Đại lý có doanh số cao 

 ztech-vanhoadoanh-1

Ms Nguyễn Phương Ngọc trao quà tặng cho các đại lý phân phối

ztech-vanhoadoanh-2

ztech-vanhoadoanh-4

Tưng bừng trong ca khúc Nối vòng tay lớn

Thực hiện: Truyền thông Sao Điện Ảnh Việt

Ảnh: Tống Phi, Anh Tuấn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ztech tưng bừng tất niên 2015, đón xuân Bính Thân 2016

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc