top-banner-2

Thứ sáu, 29/01/2016, 15:06 GMT+7

Ca sĩ Gia Hân khoe giọng hát ngọt ngào trong album 'Hồng Ngự quê hương tôi'

Viết bởi An An   
Thứ sáu, 29/01/2016, 15:06 GMT+7

Trở về sau 20 năm bôn ba hải ngoại, ca sĩ Gia Hân đã thăng hoa với những bài hát về quê hương bằng tiếng hát ngọt ngào về mảnh đất quê Hồng Ngự thân thương trong album "Hồng Ngự quê hương tôi.

Nhìn lại hành trình âm nhạc Việt từ thưở phôi thai cho đến hôm nay, hầu hết các nhạc sĩ là nam, những nhạc sĩ nữ chỉ đếm trên đầu ngón tay… và hôm nay, Gia Hân đã tiếp bước các bậc tiền bối đi trước. Có lẽ ảnh hưởng dòng máu từ cha là một nghệ sĩ cải lương khá nổi tiếng, nên Gia Hân không gặp khó khăn gì trên bước đường định hình tài năng ca hát của mình.

1-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Ca sĩ Hải Ngoại Gia Hân ngọt ngào với những bài hát quê hương Hồng Ngự

Sau 20 năm xa quê hương, ca sĩ hải ngoại Gia Hân vừa trở về Việt Nam phát hành album “Hồng Ngự Quê Hương Tôi”. Đây là một món quà cô muốn làm tặng người cha quá cố của mình vì ông cũng là nghệ sĩ đàn cò, người cha của mình mong ước con gái nối nghiệp thành nghệ sĩ, khi con chưa thực hiện được thì thân phụ đã ra đi.

2-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân trở về kỉ niệm

Album “Hồng Ngự Quê Hương Tôi” gồm những sáng tác của Gia Hân: "Đời tôi nghệ sĩ", "Chôn vùi giấc mộng", "Đừng để kiếp sau", "Con trâu", "Hồng Ngự Quê Hương Tôi", “Đừng nên gian dối”, “Thôi anh hãy về đi”... Qua album này, nữ Nnghệ sĩ muốn chia sẻ với khán giả quê nhà bằng những lời ca tiếng hát dạt dào tình quê hương.

3-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Sinh ra tại Hồng Ngự, Đồng Tháp, dù xa quê hương từ bé, nhưng Gia Hân vẫn không quên ngôn ngữ Việt. Một thân một mình tự lập nơi xứ người, những lúc rảnh rỗi,  cô dùng thời gian đó để sáng tác nên những tình khúc như những tiếng lòng của riêng cô.

4-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Khánh Bình

Trong album mới phát hành mang tên “Hồng Ngự Quê Hương Tôi”, Gia Hân vui mừng khi được cất lời ca tiếng hát chung với các nam ca sĩ nổi tiếng là những người anh, người bạn thân thiết như Ngọc Sơn, Quách Tuấn Du, Nhật Tinh Anh, Quang Hà, Ngô Quốc Linh, Khánh Bình… Nhắc đến Gia Hân là nhắc đến một tài năng hiếm hoi và khá đặc biệt trong làng văn nghệ hải ngoại. Đặc biệt ở chỗ Gia Hân không chỉ ca hay, diễn giỏi mà cô còn có khả năng sáng tác rất nhiều bài hát mới.

5-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Ngọc Sơn

6-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Ngọc Sơn

9-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Quang Hà

10-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Ngô Quốc Linh

12-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân - Nhật Tinh Anh

13-hong-ngu-que-toi-van-hoa-doanh-nhan

Gia Hân hát cùng Quách Tuấn Du

Photographer: Nguyễn Công Sơn - Concept: Nguyễn Văn Hường
Assistant: Hùng Trần - Nguồn: Trường Sơn Tech 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Ca sĩ Gia Hân khoe giọng hát ngọt ngào trong album 'Hồng Ngự quê hương tôi'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc