top-banner-2

Thứ sáu, 20/11/2015, 17:03 GMT+7

Doanh nhân tranh tài đêm bán kết 'Doanh nhân tỏa sáng'

Viết bởi Tuệ Minh   
Thứ sáu, 20/11/2015, 17:03 GMT+7

Vòng bán kết “Doanh nhân tỏa sáng 2015” đã diễn ra và ghi thêm vào hành trình của dự án những ký ức đẹp với một sự kiện đẳng cấp, qui mô và hoành tráng tại nhà hát Bến Thành, số 06, Mạc Đĩnh Chi, phường Bến Nghé, Q1, Tp. Hồ Chí Minh ngày 18/11 vừa qua.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 34

Sự kiện đã vinh dự đón tiếp sự hiện diện của ông Lương Hoàng Hưng - Phó chủ tịch Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, ông Nguyễn Tấn Huy - Chủ tịch Mạng Kết nối Kinh doanh Quốc tế - IBCnet, ông Bùi Văn - Tổng biên tập FBNC, ông Xuân Phước - Đạo diễn, TGĐ hãng phim Xuân Phước, top 5 Hoa hậu Dân tộc, top 10 Hoa hậu Việt Nam Trương Hải Vân và rất đông nghệ sỹ, ca sỹ, diễn viên, người mẫu là những gương mặt đồng hành cùng “Doanh nhân tỏa sáng 2015” đã đến dự và tích cực cỗ vũ cho chương trình.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 14

Đạo diễn Xuân Phước và diễn viên Bích Duyên cỗ vũ chương trình

Các thành viên ban dự án gồm: ông  Phan Hoàng Tuấn - CT HĐQT công ty CP Xây dựng Gia Thy – Trưởng ban chỉ đạo dự án, 3 vị phó ban chỉ đạo dự án: ông Đỗ Hữu Thanh – Giám đốc công ty May Sư Tử Vàng, bà Lê Thị Thúy Khang - TGĐ công ty Địa ốc Đất Lành, bà Phan Thị Yến Nga - CT HĐQT công ty Xây dựng Lương Trần cùng ông Nguyễn Đức Nhiên – TGĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông STMC – Trưởng ban tổ chức và các thành viên khác trong ê kip tổ chức và thực hiện chương trình đã có mặt xuyên suốt sự kiện, thể hiện thái độ quan tâm, động viên tinh thần tranh tài với  từng doanh nhân trước giờ bước lên sân khấu.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 4

Đạo diễn chương trình Lê Việt, NSƯT Mỹ Uyên, bà Phan Thị Yến Nga - phó ban chỉ đạo dự án thể hiện tinh thần phấn khởi trước không khí tưng bừng của vòng bán kết

Một không khí tưng bừng, sôi động, phấn khởi và hạnh phúc lan tỏa khắp không gian nhà hát Bến Thành. 64 gương mặt doanh nhân tỏa sáng 2015 đã nỗ lực tranh tài tại hai hạng mục “Bước nhảy doanh nhân” và “Tiếng hát doanh nhân”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh Biztv.vn và kênh Youtube. Nhiều nhà báo, phóng viên của các kênh truyền hình FBNC, HTV, HTV9, VTV1 và nhiều kênh truyền thông online đã đến dự ghi hình và đưa tin về mức độ lan tỏa và tầm ảnh hưởng của sự kiện quan trọng này.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 25

Tiết mục khiêu vũ mở màn cho vòng bán kết Bước nhảy doanh nhân

Trong phần phát biểu khai mạc, ông Nguyễn Đức Nhiên – TGĐ công ty cổ phần đào tạo và truyền thông STMC – Trưởng ban tổ chức đã nhấn mạnh:

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 35

Ông Nguyễn Đức Nhiên - Trưởng ban tổ chức phát biểu khai mạc

“Dự án Doanh nhân tỏa sáng 2015 từ ngày khởi động đã nhận được sự đồng thuận cao của giới doanh nhân nói riêng và dư luận xã hội nói chung. Với mục tiêu nâng tầm giá trị của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập và phát triển, phát huy thế mạnh cá nhân, kết nối sức mạnh tập thể, hướng đến đề cao vai trò và trách nhiệm của doanh nhân với cộng đồng – Doanh nhân tỏa sáng 2015 mong đợi và tin tưởng một kết thúc tốt đẹp, ý nghĩa và giá trị cho hành trình tìm kiếm gương mặt Đại sứ Tài năng Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 8

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 32

Ngồi trên hàng ghế Ban Giám khảo của hai bảng tranh tài “Bước nhảy doanh nhân” và “Tiếng hát doanh nhân” là: NSƯT Ánh Tuyết và NSƯT Mỹ Uyên, nhạc sỹ Huy Tuấn, ca sỹ Cẩm Vân, vũ sư – trọng tài quốc gia Thái Bảo và vũ sư Bảo Bình. Tập trung cao độ, nhiệt tình lam việc trên tinh thần khách quan và công tâm, Ban giám khảo vòng bán kết đã có những hình ảnh rất đẹp tại vòng bán kết “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 6

Bước nhảy doanh nhân 2015 – “Lóa mắt” với những màn khiêu vũ chuyên nghiệp và lãng mạn

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 1

Kết thúc buổi tổng duyệt “đẫm mồ hôi vì nhiệt huyết thi thố” của quý doanh nhân, đúng 14h ngày 18/11/2015 vòng Bán kết thứ nhất mang tên: “Bước nhảy doanh nhân” đã mở màn với tiết mục khiêu vũ tập thể sôi động và phấn khích. Sau hơn tháng trời ròng rã vắt sức lao động nghệ thuật trên sàn dancesport với những buổi tập liên tiếp, nhiều điệu khiêu vũ thể thao mạnh mẽ và cực “chất” đến hôm nay đã được trình làng và thật sự đã khiến hàng nghìn khán giả trong khán phòng phải “lóa mắt”.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 2

Hiện đại, mạnh mẽ và rạng rỡ niềm tin, 16 cặp đôi doanh nhân đều so kè sít sao cả về khâu trang phục đến phong cách biểu diễn và điểm nhấn riêng về chuyên môn. Hầu hết các cặp đôi khiêu vũ thể thao trên sân khấu “Bước nhảy doanh nhân” đều để lại những dấu ấn mới mẻ và sống động từ cách chọn chủ đề và mức độ đầu tư ngang tầm với một vở vũ kịch. Phong phú về nội dung và thể loại, diên xuất giàu kịch tính về hành động và nội tâm, bộc lộ được những xúc cảm, rung động chân thành trong từng động tác thể hiện, 16 cặp đôi có mặt trên sàn thi đấu “Bước nhảy doanh nhân” vòng bán kết đã mang đến không khí của một lễ hội khiêu vũ thể thao tưng bừng và cực kỳ ấn tượng.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 28

“Tiếng hát doanh nhân 2015” – Tranh tài kịch tính và quyết liệt

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 22

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 11

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 12

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 33

32 thí sinh với 32 ca khúc đa dạng, phong phú về thể loại và đề tài nội dung, sân khấu “Tiếng hát doanh nhân 2015” đã thật sự là “nơi trẩy hội” để các doanh nhân đến giao lưu và tư do khoe chất giọng khỏe khoắn, truyền cảm và thu hút của mình.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 23

Doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích với tiết mục Hòn Vọng Phu

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 13

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 17

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 19

Khán giả kín cả khán phòng nhà hát, tất cả đều tập trung xem và nghe doanh nhân hát với tinh thần cổ động cuồng nhiệt không hề thua kém một live show ca nhạc lớn của giới showbiz. Được dàn dựng công phu với những kịch bản minh họa đậm chất sân khấu qua nhiều màu sắc thể hiện từ cổ trang đến hiện đại, từ sâu lắng đến trẻ trung, 32 tiết mục doanh nhân hát trong đêm 18/11 đã thể hiện đầy đủ và trọn vẹn đặc trưng của một trận tranh tài kịch tính và quyết liệt, sôi nổi và hào hứng.

Khán giả và fan “hâm mộ” đông nghịt

khan-gia

Toàn bộ không gian tại đại sảnh chính của nhà hát Bến Thành đã muốn “nổ tung” trong chiều và tối diễn ra sự kiện bán kết “Bước nhảy doanh nhân “ và “Tiếng hát doanh nhân”. Khách mời và khán giả cùng hội tụ, giao lưu và đua nhau chụp ảnh lưu niệm trước backrop chính của chương trình “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 16

Fan cỗ vũ cuồng nhiệt

Gần 11h đêm, tiết mục dự thi cuối cùng mới hoàn thành, dòng người đổ xô lên sân khấu. Hoa tươi lấp lánh dưới ánh đèn cùng những lời chúc mừng thân ái đã khép lại vòng bán kết hai bản tranh tài của dự án “Doanh nhân tỏa sáng 2015”.

Cuộc tìm kiếm gương mặt “Đại sứ Tài năng doanh nhân tỏa sáng Việt Nam 2015” ngay từ thời điểm này đã chuyển sang giai đoạn nước rút hướng đến đêm chung kết hứa hẹn sẽ là sự kiện top “đỉnh” của giới doanh nhân Việt Nam trong năm 2015.

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 20

Theo thông tin từ BTC, kết quả vòng bán kết sẽ được diễn ra vào đêm 24/11/2015 trên các kênh truyền thông chính thức của "Doanh nhân tỏa sáng 2015".

Theo dõi thông tin chương trình do BTC điều hành trên cổng thông tin website: doanhnhantoasang.com và fanpape: Doanh nhân tỏa sáng - www.facebook.com/doanhnhantoasang

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 21

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 24

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 30

vong-ban-ket-ngay-hoi-tranh-tai-dang-cap-qui-mo-hoanh-trang 7

Bài: Kim Bình - Ảnh: Tống Phi & Anh Tuấn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân tranh tài đêm bán kết 'Doanh nhân tỏa sáng'

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc