top-banner-2

Thứ bảy, 19/09/2015, 09:46 GMT+7

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ ra album nhạc phim xúc động

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 19/09/2015, 09:46 GMT+7

Mới đây, nhà sản xuất của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đã tung ra album nhạc phim chính thức của bộ phim đang rất được mong đợi này. Album gồm 7 ca khúc đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của các mọt phim cũng như người yêu nhạc.

1-toi-thay-hoa-vang-van-hoa-doanh-nhan

Trước đó, hai phiên bản "Thằng Cuội" từng được sử dụng trong phần teaser của "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" đã nhận được rất nhiều cảm tình của người xem. Ca khúc thiếu nhi từng ghi dấu trong lòng nhiều người Việt được khoác lên "tấm áo" mới lắng đọng và "điện ảnh" hơn.

tinhot24h-3

Album gồm một loạt các ca khúc sẽ đưa người nghe đến một thế giới trẻ thơ với những rung cảm đầy cảm xúc.

Trong album nhạc phim lần này, ngoài hai phiên bản xuất hiện trong trailer do ca sĩ Ngọc Hiển thể hiện, ca khúc còn được thực hiện 3 phiên bản hòa tấu khác do nhạc sĩ Christopher Wong và Garrett Crosby đảm nhận phần hòa âm, phối khí.

Ảnh: Fanpage chính thức của bộ phim

Trong album thì nổi bật là ca khúc “Thằng Cuội” do cố nhạc sĩ Lê Thương sáng tác. Bài hát chủ đạo của bộ phim này cũng đã xuất hiện trong teaser trailer cùng trailer chính thức của phim và được đông đảo cộng đồng yêu thích.

Album nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả (Ảnh: Facebook)

Phiên bản hòa tấu giao hưởng Orchestra với dàn nhạc quốc tế được Christopher Wong thực hiện tại quốc gia Bulgaria cũng khiến khán giả ấn tượng với giai điệu du dương mới lạ của bài hát.

Ngoài ra, trong album còn có phiên bản Acoustic với đàn Guitar do nhạc sỹ Đỗ Thanh Lâm hòa âm phối khí và sự thể hiện của ca sỹ Ngọc Hiển. Cùng một bài hát nhưng với nhiều phong cách khác nhau, “Thằng cuội” đã trở thành một “món ăn” vừa lạ vừa quen hấp dẫn.

"Thằng Cuội" - Bài hát chủ đạo của album

Nghe album, khán giả dường như một lần nữa chìm vào thế giới của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đầy mơ mộng, trẻ thơ đã xuất hiện trong trailer và rất mong đợi ngày ra mắt của bộ phim.

Theo Depplus/MASK


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’ ra album nhạc phim xúc động

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc