top-banner-2

Thứ bảy, 29/08/2015, 09:25 GMT+7

Lan Phương đẹp kiêu sa tại Dạ tiệc Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015

Viết bởi An An   
Thứ bảy, 29/08/2015, 09:25 GMT+7

Tối qua, nữ doanh nhân trẻ 9X Lan Phương xuất hiện rạng ngời với nhan sắc xinh đẹp và có dịp sánh bước cùng nhiều nữ doanh nhân tài hoa của đêm tiệc Gala Dinner Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2015.

van-hoa-doanh-nhan-lan-phuong

Nữ doanh nhân trẻ Lan Phương đẹp kiêu sa và rạng ngời tại sự kiện Gala Dinner Duyên Dáng Doanh Nhân Việt 2015

Chiếc váy xẻ chân gợi cảm cùng những đường cắt tinh tế giúp Lan Phương trở thành tâm điểm của sự kiện doanh nhân tối qua. Để giữ được vóc dáng thanh mảnh, người đẹp đã bật mí, cô đã duy trì lịch tập thể dục hàng ngày, đồng thời có chế độ ăn uống, chăm sóc sắc đẹp hợp lý. Chiếc váy dạ hội của NTK Eric Trần khiến Lan Phương trở thành nữ hoàng thảm đỏ trong sự kiện tối qua.

Nữ doanh nhân trẻ 9X Lan Phương diện 1 chiếc váy đen xẻ chân khá gợi cảm, xuất hiện khá nổi bật tại sự kiện và tự tin chụp ảnh tạo dáng liên tục. Cô ghi lại khoảnh khắc bên cạnh một người bạn đi cùng.

Tại sự kiện, nữ doanh nhân Lan Phương lần đầu tiên sóng đôi với bạn trai đi dự sự kiện.

Lan Phương sở hữu vẻ đẹp kiêu sa, tay trong tay sóng đôi bạn trai là siêu mẫu – diễn viên Hải Quân đi dự sự kiện, ngay khi vừa bước xuống xe, cả hai đã thu hút hàng loạt ống kính phóng viên. Lan Phương không ngại xuất hiện cùng bạn trai và cả hai khá tình cảm trước rất nhiều khách mời.

Đây cũng là lần đầu tiên nữ doanh nhân trẻ 9X công khai giới thiệu bạn trai trong một sự kiện của giới doanh nhân. Được biết bạn trai Lan Phương là siêu mẫu - diễn viên Hải Quân.

Người đẹp Lan Phương  tự tin sóng đôi bạn trai, cả hai khá tình cảm và thân mật trên thảm đỏ của sự kiện tối qua khiến nhiều khách mời ngưỡng mộ. Cả hai trò chuyện thân mật và tình cảm. Tối qua, người yêu của Lan Phương khá dạn dĩ và tự tin khi xuất hiện bên cô.

Cô tham dự sự kiện cùng NTK trẻ Erick Trần, anh sẽ là người hỗ trợ và tư vấn trang phục giúp cô tỏa sáng tại Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2015 sắp tới.

Nữ doanh nhân 9X Lan Phương là một trong những gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2015. Đây là cuộc thi dành riêng cho giới doanh nhân lần đầu tiên tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong số các thí sinh tham gia thì người đẹp Lan Phương (Phương Suri) nổi bật hơn cả không chỉ về hình thể mà còn là một doanh nhân giỏi, có nhiều đóng góp cho xã hội, thành công trong cuộc sống lẫn công việc. Đến với cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh nhân Việt Nam năm nay, Lan Phương tâm niệm rằng, ở độ tuổi này tham gia thi để nổi tiếng không còn quan trọng nữa mà chị muốn chứng minh rằng phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng đẹp và tự tin thể hiện mình.

 Lan Phương tham dự sự kiện cùng những người bạn thân thiết.

Khoảnh khắc Lan Phương và bạn bè cùng chụp ảnh kỷ niệm tại chương trình.

Đêm tiệc đã thu hút nhiều nữ doanh nhân trẻ tham dự, tại đây họ được tham gia trình diễn các tiết mục nghệ thuật và biểu diễn thời trang vô cùng sôi động, đặc sắc.

Với những thành tích trong sự nghiệp cùng với sự thành đạt, vẻ đẹp trí tuệ và những phẩm chất vốn có của người phụ nữ Việt Nam, hy vọng người đẹp Phạm Thị Lan Phương (Phương Suri) sẽ là yếu tố bất ngờ thú vị của cuộc thi Hoa khôi Duyên Dáng Doanh Nhân Việt Nam 2015.

Fashion: NTK Erick Trần

Makeup: Kim Kim

Photo: Minh Way

Vân Anh / Báo Kinh tế Du lịch


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Lan Phương đẹp kiêu sa tại Dạ tiệc Duyên dáng Doanh nhân Việt 2015

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc