top-banner-2

Thứ tư, 28/06/2017, 11:25 GMT+7

Những 'bom tấn' chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong th

Thứ tư, 28/06/2017, 11:25 GMT+7

Trong tháng 7 này, một loạt phim 'bom tấn' sẽ được Saigon Movies Media & megaGS phát hành tại Việt Nam.

1-phim-bom-tan

2:22 - Thời Khắc Định Mệnh

Tóm tắt nội dung: Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 07.07.2017

phim-thang-7-wshowbiz-1

Ác Phụ  - Tựa gốc: INCONCEIVABLE

Tóm tắt nội dung: Một phụ nữ trẻ bí ẩn, Katie chuyển đến sống tại một thị trấn mới để thoát khỏi quá khứ đau buồn . Cô đã nhanh chóng kết thân với Angela Morgan, một phụ nữ danh gia vọng tộc ở thị trấn đó. Khi họ bắt đầu trở nên khắng khít với nhau, Angela và chồng cô ấy, Brian mời Katie đến sống tại nhà mình để làm vú em. Thời gian sau, tình cảm giữa hai người phụ nữ ngày càng biến đổi thành nỗi ám ảnh khi Katie ngày càng trở nên gắn bó thái quá với con gái của nhà Morgans. Phải chịu đựng những lời nói dối và sự thao túng của cô ta, Angela và Brian nhận ra Katie tốt bụng đang âm thầm hủy hoại gia đình họ từ bên trong.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 14.07.2017

phim-thang-7-wshowbiz-3

First Kill

Tóm tắt nội dung: Trong một chuyến đi săn, nhân viên môi giới (Hayden) đã chứng kiến vụ truy sát, kẻ sát nhân bắt cóc con trai của Hayden nhằm uy hiếp ông phải giải quyết vụ bê bối liên quan đến việc trốn thuế của hắn. Khi mọi chuyên đi vào bế tắc, Hayden quyết định nhờ cậy vào cảnh sát trưởng (Bruce Willis) để tìm ra dấu vết của kẻ sát nhân và giải cứu tính mạng cho con trai mình.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 21.07.2017.

phim-thang-7-wshowbiz-2

Ác Nữ Báo Thù - Tựa gốc: THE VILLAINESS

Tóm tắt nội dung: Sook Hee, một nữ sát thủ được nuôi nấng và huấn luyện tại Trung Quốc để trở thành vũ khí bí mật cho quân đội Hàn. Sau cái chết của người cố vấn. Sook Hee trở lại Hàn Quốc với vai trò đặc nhiệm của chính phủ và lời cam kết sẽ trao trả tự do sau 10 năm phục vụ. Trong lúc làm nhiệm vụ, Sook Hee gặp mặt 2 người đàn ông: Joong Sang - một kẻ huấn luyện sát thủ đầy bí ẩn, và Hyun Soo - người luôn đi sau theo dõi cô. Kể từ đó, mọi góc khuất đen tối về cuộc đời cô dần dần được tiết lộ.

Phim dự kiến khởi chiếu ngày 28.07.2017.

phim-thang-7

Nguồn: Saigon Movies Media & megaGS


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Những 'bom tấn' chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam trong th

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc