top-banner-2

Thứ ba, 15/03/2016, 15:37 GMT+7

Hãy nghe tôi hát 2: Dương Ngọc Thái chinh phục khán phòng, vươn lên dẫn đầu

Thứ ba, 15/03/2016, 15:37 GMT+7

Dương Ngọc Thái bất ngờ vươn lên dẫn đầu với số điểm cao nhất. Anh thuyết phục hoàn toàn các giám khảo của đêm thi. Trong khi đó Quách Thành Danh dù được đánh giá cao với chất giọng lạ nhưng lại gây nhiều thất vọng, anh nhận được số điểm thấp nhất.

4-duong-ngoc-thai-vuon-len-dan-dau

Dương Ngọc Thái là một bất ngờ lớn của đêm thi, anh thuyết phục hoàn toàn từ giám khảo đến khán giả trong Tình như mây khói (Lam Phương).

 

Trong đêm thi thứ 2 Hãy nghe tôi hát (chủ đề danh ca Thái Châu – Những tuyệt phẩm nhạc tình), phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 14/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1, các thí sinh đã trình bày lại các bài hát đình đám của Thái Châu theo nhiều phong cách khác nhau.

sao365-quach-thanh-danh

Quách Thành Danh chọn phong cách remix trong Tình đẹp như mơ (Lam Phương). Mặc dù đã rất cố gắng nhưng dường như Quách Thành Danh chưa khai thác hết chất giọng lạ, đặc biệt của mình.

 sao365-nhat-kim-anh

Nhật Kim Anh cũng làm mới mình với phong cách remix trong Cô Thắm về làng (Giao Tiên).

sao365-ha-van

Hà Vân - thí sinh nữ nhỏ tuổi nhất cuộc thi trình bày ca khúc Thương hoài ngàn năm (Phạm Mạnh Cương) được dàn dựng theo hoạt cảnh chuyện tình Trương Chi – Mỵ Nương.

sao365-chi-dan 

Chi Dân chọn cho mình bài hát trữ tình là Thành phố mưa bay (Bằng Giang). Chi Dân được các giám khảo chuyên môn đồng loạt khen ngợi.

 sao365-ngoc-lien

Với 10 năm tình cũ, Ngọc Liên khoe được giọng hát nội lực và tình cảm.

Hãy nghe tôi hát tập 3 chủ đề Ngọc Sơn sẽ tiếp tục được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 21/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1 với sự tham gia của bốn giám khảo Phương Dung, Đức Huy, Ngọc Sơn và Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh.

Sáu thí sinh Chi Dân, Nhật Kim Anh, Hà Vân, Dương Ngọc Thái, Quách Thành Danh, Ngọc Liên sẽ tái hiện những bài hát nổi tiếng của Ngọc Sơn theo phong cách mới lạ và độc đáo. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer tập 3 Hãy nghe tôi hát – đêm chủ đề Ngọc Sơn

Nguồn: Jetstudio


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Hãy nghe tôi hát 2: Dương Ngọc Thái chinh phục khán phòng, vươn lên dẫn đầu

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc