top-banner-2

Thứ hai, 23/08/2021, 13:36 GMT+7

'Free Guy' tiếp tục dẫn đầu phòng vé, 'PAW Patrol' áp đảo “Reminiscence” của Hugh Jackman

Thứ hai, 23/08/2021, 13:36 GMT+7

Được đầu tư 68 triệu USD và có sự tham gia của Hugh Jackman, “Reminiscence” gây thất vọng khi hoàn toàn bị lu mờ trước thành tích của “Free Guy” và phim hoạt hình “PAW Patrol” tại phòng vé Mỹ tuần qua.

Thống kê doanh thu phòng vé tại Mỹ tuần qua tiếp tục khiến cho các nhà sản xuất phim bối rối về thị trường điện ảnh sau đại dịch Covid-19. Phim hoạt hình “PAW Patrol” gây bất ngờ khi đạt doanh thu gấp 6 lần bom tấn “Reminiscence” của Hugh Jackman.

Phim hoạt hình “PAW Patrol” đã thu về 13 triệu USD từ 3.184 rạp chiếu ở Bắc Mỹ. Đây là một kết quả ngoài mong đợi, nhất là khi trẻ em dưới 12 tuổi hiện chưa được tiêm vaccine ngừa Covid-19, dẫn đến việc khán giả nhỏ tuổi ít đến rạp chiếu phim. Trong cuối tuần ra mắt, người lớn chiếm tới 41% khán giả đến rạp xem “PAW Patrol”.

Trong khi đó, "Reminiscence" với ngôi sao Hugh Jackman không thể lọt vào top 10 doanh thu phòng vé trong tuần đầu công chiếu, dù có mặt ở 3.265 rạp Bắc Mỹ. Doanh thu chỉ 2 triệu USD là một kết quả quá khiêm tốn so với kinh phí sản xuất 68 triệu USD.

dan-dau-phong-ve-tai-my

Buổi ra mắt phim "Free Guy" ở New York, Mỹ hôm 3/8. Nguồn: Reuters

Cả "PAW Patrol" và "Reminiscence" đều không thể vượt qua "Free Guy". Bộ phim của Ryan Reynolds vẫn dẫn đầu trong tuần thứ hai liên tiếp với doanh thu ấn tượng. Sau khi ra mắt vào cuối tuần trước với doanh thu 28,4 triệu USD, "Free Guy" thu về thêm 18,8 triệu USD trong cuối tuần qua.

Thành công của “Free Guy” đặt câu hỏi về hiệu quả của việc phát hành phim trực tuyến song song với chiếu rạp. "PAW Patrol" được phát đồng thời trên Paramount Plus, còn "Reminiscence" công chiếu trên HBO Max. Trong khi đó "Free Guy” chỉ chiếu ở các rạp.

Theo Nam Anh - vov.vn - 23/08/2021

Link nguồn: https://vov.vn/van-hoa/san-khau-dien-anh/free-guy-tiep-tuc-dan-dau-phong-ve-paw-patrol-ap-dao-reminiscence-cua-hugh-jackman-884865.vov


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

'Free Guy' tiếp tục dẫn đầu phòng vé, 'PAW Patrol' áp đảo “Reminiscence” của Hugh Jackman

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc