top-banner-2

Thứ ba, 08/03/2016, 16:17 GMT+7

Chi Dân tạo cú sốc đầu tiên trong Hãy nghe tôi hát

Thứ ba, 08/03/2016, 16:17 GMT+7

Chi Dân gây bất ngờ lớn tại dêm thi này khi từ đầu anh không được đánh giá cao bởi là ca sĩ hát dòng nhạc trẻ, lại có tuổi đời non nớt nhất so với những thí sinh còn lại. Tuy nhiên, Chi Dân đã khiến các khán giả tại trường quay vô cùng hào hứng với tiết mục dân ca nha trộn nhạc pop với ca khúc Bông điên điển.

1-chi-dan-van-hoa-doanh-nhan

Vốn không được đánh giá cao từ đầu song trong đêm thi mở màn, Chi Dân đã gây bất ngờ lớn, anh chinh phục tất cả giám khảo và khán giả tại trường quay với màn trình diễn Bông điên điển. Trong khi đó, Ngọc Liên nhận được số điểm thấp nhất với Một chuyến xe hoa.

sao365-chi-dan-1

Chi Dân

sao365-chi-dan-2

Chi Dân nhận được 3 điểm 10 từ giám khảo Thanh Mai, Đức Huy và Phi Nhung, riêng Phương Dung cho 9.5 và được giám khảo tại trường quay bình chọn với số điểm gần như tuyệt đối (9.9). Với tổng điểm 49.4, Chi Dân đã xuất sắc giành giải nhất tuần đầu tiên của Hãy nghe tôi hát và nhận được phần thưởng trị giá 20 triệu đồng.

Đêm thi đầu tiên của Hãy nghe tôi hát đã được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai 7/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1. Ngoài hai giám khảo cố định Phương Dung và Đức Huy, chương trình có sự tham gia đặc biệt của MC – diễn viên điện ảnh Thanh Mai trong vai trò giám khảo khách mời và ca sĩ Phi Nhung ngồi ghế nóng giám khảo chủ đề.

sao365-mo-man

Tiết mục mở màn của 6 thí sinh

sao365-ngoc-lien

Trong tập thi này, Phi Nhung đã tái ngộ cùng một người bạn cũ của cô từ thời đi hát ở hải ngoại là ca sĩ Ngọc Liên. Ngọc Liên đã thể hiện lại ca khúc Một chuyến xe hoa (Minh Kỳ) của Phi Nhung. Ngọc Liên nhận được số điểm 9 từ giám khảo Thanh Mai, Đức Huy (8.5), Phương Dung (9), Phi Nhung (9.5), 100 giám khảo tại trường quay (6.5), tổng điểm 42,5 điểm, thấp nhất trong tổng số 6 tiết mục dự thi.

Ngoài hai phần thi của Chi Dân và Ngọc Liên, các thí sinh khác cũng có phần chào sân ấn tượng: Dương Ngọc Thái (Tủi phận – Thái Hùng ), Quách Thành Danh (Tựa cánh bèo trôi – Hoàng Minh), Nhật Kim Anh (Liên khúc Vọng kim lang, Bậu đi theo người -  Nguyễn Ngọc Thạch) và Hà Vân (Trách ai vô tình – Nhật Ngân). Số điểm dành cho các thí sinh như sau: Hà Vân (45.2), Nhật Kim Anh (46.3), Dương Ngọc Thái (46.6) và Quách Thành Danh (47,6).

sao36-quach-thanh-danh

Quách Thành Danh

sao365-ha-van

Hà Vân

sao365-nha-kim-anh

Nhật Kim Anh

Ngoài các tiết mục dự thi, 6 thí sinh còn hòa giọng trong bài hát Ngẫu hứng lý qua cầu (Trần Tiến), từng là bản hit một thời của Phi Nhung và giám khảo chủ đề Phi Nhung cũng gửi đến khán giả ca khúc Đêm Gành Hào nghe điệu hoài lang của nhạc sĩ Vũ Đức Sao Biển.

Đêm thi thứ hai của Hãy nghe tôi hát – chủ đề Thái Châu sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai ngày 14/3 trên kênh truyền hình Vĩnh Long 1 – THVL1. Chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Vĩnh Long phối hợp với Jet Studio thực hiện.

Ảnh: DL Duy, Lý Võ Phú Hưng

Nguồn: Jetstudio


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chi Dân tạo cú sốc đầu tiên trong Hãy nghe tôi hát

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc