top-banner-2

Thứ năm, 03/03/2016, 15:45 GMT+7

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng

Thứ năm, 03/03/2016, 15:45 GMT+7

Trọng Hiếu, Trung Quân và Miu Lê đã trở thành 3 ca sĩ chiến thắng giải phụ của Yeah1 Super Star mùa thứ 1 với phần thưởng cực kỳ hấp dẫn.

Yeah1 Super Star 2015 kết thúc chặng đường đầu tiên với nhiều sự ủng hộ từ các nghệ sĩ và những nhà sáng tạo nội dung trên YouTube tại Việt Nam. Bên cạnh đó, nấc thang chinh phục con số 1 tỷ đồng đã thu hút không ít sự quan tâm, đem lại sức ảnh hưởng lớn cho thị trường âm nhạc trực tuyến thêm phần sôi động năm vừa qua. 10 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng không phải là một con số nhỏ nhưng lại là động lực khiến các nghệ sĩ dốc hết tâm huyết của mình vào việc thực hiện những MV chất lượng.

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng - Ảnh 1.

Yeah1 Super Star 2015 đã kết thúc chặng đường đầu tiên

Giải thưởng phụ "lên ngôi"

Mùa đầu tiên đã nhận được 110 videos đăng ký dự thi. Ban đầu tuy gặp nhiều "nan giải" khi chưa có một bàn tay nào được chạm vào chiếc "nút vàng 24k" cùng 1 tỷ đồng, thì một số nghệ sĩ lại may mắn nhận được giải phụ của chương trình.

Có 3 MV đã đạt được 10 triệu lượt xem từ ngày công khai đến hết 6 tháng, và "ẵm" trọn cơ hội du lịch đến 1 trong 6 quốc gia: Đài Loan – Thái Lan – Singapore – Indonesia – Malaysia – Philippines dành cho 4 người trong ekip. Đó là những cái tên với những MV cực kỳ thu hút trong thời gian qua:

MV "Em là bà nội của anh" – Trọng Hiếu ft. Tăng Nhật Tuệ

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng - Ảnh 2.

Đi theo làn sóng bùng nổ sau sự thành công của phim điện ảnh "Em là bà nội của anh", bài hát trùng tên do Trọng Hiếu song ca cùng Tăng Nhật Tuệ đã thực sự gây sốt không chỉ trong cộng đồng mạng. Giai điệu bắt tai, lời ca đáng yêu và hình ảnh vui nhộn trong MV đã tạo nên sức hút bất ngờ. Chưa đầy ba tháng sau ngày ra mắt công chúng, MV đã trở thành sản phẩm đầu tiên chạm ngõ con số trên 10 triệu, mang về cho Trọng Hiếu giải thưởng phụ hấp dẫn.

Tính đến thời điểm này, Em Là Bà Nội Của Anh đã mang về cho Trọng Hiếu và Tăng Nhật Tuệ gần 15 triệu lượt xem.

"Em Là Bà Nội Của Anh" - Trọng Hiếu ft. Tăng Nhật Tuệ

MV "Mình yêu từ bao giờ" – Miu Lê

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng - Ảnh 4.

Cũng là một ca khúc bước ra từ phim "Em là bà nội của anh", MV Mình Yêu Từ Bao Giờ do Miu Lê thể hiện đã từng bước chinh phục cột mốc 10 triệu lượt xem trong thời gian hơn 3 tháng kể từ ngày ra mắt. Cô nàng 9x, đồng thời cũng là ca sĩ kiêm diễn viên chính trong phim đã khẳng định tài năng và phong độ của mình khi trình bày thể loại nhạc sôi động, đầy hào hứng. Nét trẻ trung, tươi sáng của "bà nội" Miu Lê trong bối cảnh phim là một điểm cộng, cho người hâm mộ cảm giác thích thú khi xem MV. Không mấy ngạc nhiên khi Miu Lê là chủ nhân kế tiếp của giải thưởng phụ này.

Hiện tại, sản phẩm đáng yêu này của Miu Lê đã gặt được gần 11 triệu lượt xem.

"Mình yêu từ bao giờ" MV - Miu Lê

MV "Chưa bao giờ" – Trung Quân

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng - Ảnh 6.

"Thánh mưa" Trung Quân đã rất bất ngờ khi được thông báo rằng MV "Chưa Bao Giờ" cán mốc 10 triệu view trong vòng gần 6 tháng và nhận được giải thưởng phụ đầy hấp dẫn của Yeah1 Super Star. Đây chính là phần thưởng xứng đáng với những gì Trung Quân và ekip đã bỏ ra cho sản phẩm ballad đi sâu vào lòng người này. Ngay khi nhận được thông báo của Ban tổ chức, anh chàng và ekip đã ngay lập tức lên kế hoạch cho chuyến đi sắp tới.

Những giai điệu nhẹ nhàng và ca từ rất hay của Chưa Bao Giờ, đang tiếp tục mang lại cho Trung Quân số lượt xem tăng dần đều (gần 12 triệu lượt xem tính đến thời điểm này).

"Chưa bao giờ" MV - Trung Quân

Hiện tại, vẫn còn một cơ hội du lịch duy nhất dành cho một video xuất sắc khác vẫn đang chờ đón. Các tác phẩm được đánh giá là ứng cử viên "tiềm năng lớn" bao gồm 3 MV: "Em của người ta" - Trịnh Thăng Bình đạt gần 5 triệu lượt xem trong 3 tháng; "Đẹp trai thì mới có nhiều đứa yêu" - Song Luân đạt gần 3 triệu lượt xem trong 2 tháng và "Ăn gì đây 2" - Mr.T ft Hòa Minzy nhảy vọt lên 2 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng đầu tiên.

Sau thành quả đạt được trong năm qua, Yeah1 Super Star 2016 tiếp tục chiến dịch tìm kiếm tài năng dành giải thưởng 1 tỷ đồng cho những video nào đóng góp sáng tạo vượt trội, đạt được 10 triệu lượt xem trong một tháng. Sự kiện đã dần quen thuộc, hấp dẫn đối với khán giả, trở thành nguồn động viên nhiệt huyết giúp mọi người được thoải mái thể hiện tài năng bản thân cùng với nghệ thuật, mang đến cho người hâm mộ những sản phẩm giải trí tuyệt vời, đa dạng nhiều lĩnh vực: âm nhạc, phim ảnh, hài kịch, vlog,…

Cùng chờ đón những bước đột phá mới của Yeah1 Super Star 2016 và theo dõi http://yeah1.com/superstar/ để dự đoán những giải thưởng tiếp theo này sẽ gọi tên ai.

Link nguồn: http://ttvn.vn/giai-tri/yeah1-super-star-mua-dau-tien-da-tim-duoc-3-chu-nhan-xung-dang-21201633131159792.htm


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Yeah1 Super Star mùa đầu tiên đã tìm được 3 chủ nhân xứng đáng

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc