top-banner-2

Chủ nhật, 12/10/2014, 08:05 GMT+7

Doanh nhân Nguyễn Thu Anh & sứ mệnh kết nối Connecting Lady: Người gieo hạt từ tâm

Viết bởi Kim Cúc   
Chủ nhật, 12/10/2014, 08:05 GMT+7

“Networking là một nghệ thuật. Nó đòi hỏi sự bền bỉ, một tinh thần bất khuất, không ngừng tiến về phía trước, sự khéo léo, đồng cảm sâu sắc với con người....Muốn thành công trong Networking, người ta phải kết hợp hiệu quả tất cả các sắc thái ấy & đòi hỏi niềm đam mê, một tình yêu, một niềm tin vô tận vào con người. Đó chính là chân dung Connecting Lady, Nguyễn Thu Anh.”

Người sáng lập & Giám đốc điều hành của Never Alone Corp kiêm Phó Tổng Giám Đốc công ty Logleman - Đồng Sáng Lập Liên Minh Connecting Plus - Kết Nối Cộng, nơi liên kết các nguồn lực từ các Hội, nhóm, CLB Doanh nhân để hỗ trợ lẫn nhau một cách hiệu quả, chị Nguyễn Thu Anh vẫn đang miệt mài với sứ mệnh của một Connecting Lady – chuyên gia kết nối, người " Vác Tù Và" trong nhiều Tổ Chức cùng những chương trình kết nối Cộng đồng từ lớn đến nhỏ.

thu-anh-1a

Connecting Lady Nguyễn Thu Anh

Từ sở thích, say mê và giờ đã trở thành sứ mạng của mình, với người nữ doanh nhân này “Giao tình thân, Lưu cơ hội” , khai phá những cộng đồng mới, nối vào những Cộng đồng đã có để những vòng tay ngày càng bền chặt hơn & tạo ra nhiều giá trị tích cực chính điều mà Connecting Lady tâm huyết nhất trên bước đường kinh doanh của mình. Sống với triết lý 3C: Chân thành, Cởi mở và Chủ động và 3 chữ N: Nhiệt tình, Năng động & Người tiên phong, Chị Thu Anh đã nỗ lực không ngừng để mang lại những chương trình thực tế bổ ích cho doanh nhân như thư giãn, chia sẻ cuối tuần“ Never Café Alone”, chia sẻ giá trị sống “ Never Live Alone”, kết nối giá trị tích cực cho các gia đình Doanh nhân “ Family Life Forum”, kết nối Cộng đồng Cựu Du học sinh các nước “ International Friendship Day”…

Đặc biệt, chị là người hỗ trợ kết nối cho hàng loạt các chương trình lớn: "Vietnam CEO Forum”, Vietnam E- Business Forum, Women Leader Forum, Asia Connection, Dự án “ Hạt Giống Kết Nối” nhằm mở rộng những mối quan hệ trong cộng đồng doanh nhân, tạo ra những nhân tố là những hạt giống gắn kết trong nội bộ doanh nghiệp và những hạt giống kết nối giữa các doanh nghiệp, tổ chức. "Cộng hưởng giá trị - Kết Nguồn lực - Nối Thành Công" là thông điệp  Connecting Lady Thu Anh gửi đến mọi người về tinh thần kết nối, chia sẻ, hỗ trợ, cộng lực các giá trị tích cực tạo nên sức mạnh cho cộng đồng doanh nghiệp. 

thu-anh-1b

"Cộng hưởng giá trị - Kết Nguồn lực - Nối Thành Công" là thông điệp  Connecting Lady Thu Anh gửi đến trong mọi chương trình kết nối mà mình tham gia

Trở thành thành viên YBA từ năm 2009 giúp chị có cơ hội thỏa sức với niềm đam mê & ‘kích hoạt’ thêm những khả năng tiềm ẩn của mình. Hoạt động năng nổ cùng những đóng góp tích cực, chị Thu Anh đang giữ vai trò Phó Chủ Nhiệm YBA Chợ Lớn đồng thời là Chủ Tịch JCI East Sài Gòn, Phó Chủ Tịch Thường Trực JCI VN. Nói về hiệu quả kết nối tại YBA, chị chia sẻ: “Trong YBA có nhiều CLB, Chi Hội thuận tiện cho việc sinh hoạt tuy nhiên mức độ hoạt động tích cực và hiệu quả cũng chưa đồng đều; vẫn còn dừng ở “Sân Chơi” nên các Hội viên chưa có tính cam kết cao. Theo tôi Hội cần thiết lập hệ thống cho các hoạt động và đẩy mạnh hơn nữa sự hỗ trợ hiệu quả cho các Doanh Nghiệp thành viên.”

Vì vậy, chị luôn đồng hành trong các hoạt động của YBA khá phong phú và hữu ích, nhất là sáng kiến kết nối 5 CLB uy tín nhất trong giới Doanh Nhân đồng tổ chức chương trình Vietnam CEO Forum … Những nỗ lực của chị đã tạo môi trường, cơ hội giao lưu, kết nối của các thành viên trong ngôi nhà chung YBA & khẳng định tinh thần học hỏi, cầu tiến, trách nhiệm, sứ mệnh của nữ doanh nhân trong thời đại mới.

Vẫn kết nối không ngừng nghỉ mọi hành trình để truyền lửa cảm xúc tin tưởng xuất phát từ trái tim, chắt chiu từng khoảnh khắc, nắm bắt từng cơ hội để đem lại thành công cho nhiều người, với sự nhiệt huyết & chân thành ấy, không lâu nữa, rất nhiều thế hệ Người Kết Nối sẽ ra đời và phát triển, từ những 'hạt mầm' giá trị mà chị đang gieo...

Chi Trần (vanhoadoanhnhan.vn)


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Doanh nhân Nguyễn Thu Anh & sứ mệnh kết nối Connecting Lady: Người gieo hạt từ tâm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc