top-banner-2

Thứ hai, 22/01/2018, 13:50 GMT+7

Cô sinh viên kiếm tiền và tự lập tài chính nhờ kinh doanh online

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 22/01/2018, 13:50 GMT+7

Thu nhập ổn định và tự lập tài chính mỗi tháng nhờ kinh doanh online là điều khiến nhiều người khó tin.

Nhưng đó là sự thật! Cuộc sống hiện đại với rất nhiều lựa chọn các công việc khác nhau phù hợp với sinh viên làm thêm hay những người có thu nhập thấp kiếm thêm. Chính vì vậy Kinh doanh online chính là sự lựa chọn của khá nhiều người, trong đó có cô sinh viên Ly Hiền 9X đã thành công và có mức thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online khiến biết bao người nể phục.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan-4

Ly Hiền là cái tên khá quen thuộc của khu vực Cần Thơ nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Cô có lượt theo dõi từ phía bạn bè khá đông, điều đó chính là lợi thế để cô kinh doanh tốt hơn.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan-3

May mắn đến với cô khi có được sự giúp đỡ và từ người Boss Huỳnh An, Giám đốc công ty đáng yêu và đáng nể. Từ số vốn ít ỏi tự tiết kiệm của mình, cô chắt góp được một khoản nho nhỏ 2 triệu đồng để đầu tư nhập hàng về. Những tháng đầu tiên là nhập sỉ có khi không lời, dù vậy cô vẫn không nản lòng.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan-2

Nhờ sự lanh lợi vốn có và khả năng tiếp thu kiến thức nhanh, biến những sai lầm trở thành bài học kinh nghiệm có ích, Lý Hiền từng ngày càng gặt hái được những thành tựu đáng kể trên con đường kinh doanh mỹ phẩm. Sau bốn năm gắn bó với công việc khá thú vị này này, cô đã phát triển sự nghiệp khi trở thành Nhà Phân Phối lớn khu vực Cần Thơ và Hậu Giang của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp ENNY và có khá nhiều thành tích được trao tặng từ phía BGĐ.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan

Nhớ lại những ngày đầu lập nghiệp với số vốn ít ỏi vài triệu đồng và những mơ hồ, trăn trở để xoay sở trước mô hình kinh doanh mới, bắt đầu với vô số khó khăn một mình phải tự học cách tiếp cận khách hàng, thuyết phục họ tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và dần tạo dựng niềm tin nơi họ. Một mình giao hàng cho khách. Dần dần, khó khăn có, vấp ngã cũng có nhưng chỉ có niềm tin là mình không bao giờ đánh mất. Cho đến thời điểm này, khi đã có thu nhập ổn định hàng tháng, tự lập tài chính trong mình vẫn còn cảm giác lâng lâng vì đã tới ngày mình được hưởng vị ngọt thành công.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan-6

Từ một cô sinh viên, giờ đây đã trở thành cánh tay đắc lực của một thương hiệu mỹ phẩm lớn, từng bước khẳng định bản thân trên con đường kinh doanh, góp vào tiếng nói chung cho một thế hệ trẻ dám nghĩ dám làm, dám vượt qua định kiến của xã hội, dám bước ra khỏi sự bao bọc của bố mẹ vươn lên khẳng định mình tự làm giàu bằng chính sức lực của bản thân.

ly-hien-enny-vanhoadoanhnhan-5

Đinh Thu

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô sinh viên kiếm tiền và tự lập tài chính nhờ kinh doanh online

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc