ĐH Luật Tp.HCM thay đổi hình ảnh thương hiệu |
Viết bởi lehang |
Thứ hai, 30/09/2013, 20:50 GMT+7 |
Trong bộ nhận diện thương hiệu mới của Trường Đại học Luật TP.HCM, logo bao gồm các hình ảnh biểu trưng mang ý nghĩa sâu sắc. Sáng nay, ngày 30/9/2013, tại nhà hát Lớn TP.Hồ Chí Minh, Trường Đại học Luật TP.HCM tổ chức buổi lễ bế giảng – Trao bằng tốt nghiệp cử nhân luật hệ vừa làm vừa học các lớp mở tại TP.Hồ Chí Minh và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của trường. Trên cơ sở kết quả thi ngày 20/8/2013 Hội đồng thi tốt nghiệp đã họp xét và đề nghị công nhận tốt nghiệp cho các khóa: Khóa 4 Công an TP.HCM, Khóa 2 Quận 10, Khóa 1 Quận Thủ Đức, Khóa 3 quận 5E, Khóa 4A Công đoàn, Khóa 11 vừa làm vừa học tại Trường. Hiệu trưởng đã có các Quyết định công nhận theo đề nghị. Có 691/756 học viên thi tốt nghiệp đạt yêu cầu được cấp bằng tốt nghiệp cùng 179 học viên của khóa khác cùng thì tốt nghiệp đợt này. Bộ nhận diện thương hiệu mới của ĐH Luật Tp.HCM Hình tượng khiên được lựa chọn làm ý tưởng chủ đạo trong logo biểu trưng để thể hiện hình ảnh một ngôi trường vững mạnh về chuyển giao tri thức, trí tuệ, đồng thời không ngừng nổ lực cống hiến cho sự bảo vệ công lý xã hội. Câu khẩu hiệu (slogan) “Sáng tri thức, vững công minh” – là thông điệp của Trường Đại học Luật TP.HCM đối với xã hội. Với ý nghĩa, trong mỗi người chúng ta nên lấy tri thức làm “nền móng” cho sự phát triển bền vững trong công việc cũng như cuộc sống, để từ đó hướng đến những điều công bằng và cái chân thiện mỹ trong chúng ta. Được thành lập theo Quyết định số 1234/GD-ĐT ngày 30/3/0996 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục & Đào tạo, trải qua 17 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Luật TP.HCM đã và đang khẳng định vị thế là trường đào tạo luật hang đầu khu vực phía Nam, đạt chất lượng cao trong giảng dạy và nghiên cứu, góp phần tích cực vào việc xây dựng, phát triển đất nước và hội nhập quốc tế. Nguyễn Duy Nguồn: ĐH Luật TP.HCM Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|