Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá du lịch thông qua các nhà sáng tạo nội dung TikTok |
Viết bởi ducanh |
Thứ ba, 06/08/2024, 10:17 GMT+7 |
Đây là dịp để quảng bá hình ảnh và văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng đến với hàng triệu người theo dõi.
Chiều 5/8, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng (thuộc Sở Du lịch Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa phối hợp Công ty TNHH TikTok Việt Nam chào đón gần 100 nhà sáng tạo nội dung đầu tiên và tiên phong trong lĩnh vực sáng tạo nội dung và bán hàng qua livestream TikTok Shop Creator Retreat. Đây là hoạt động trải nghiệm dành cho các nhà sáng tạo nội dung học hỏi, giao lưu, kết nối, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời nâng cao các kỹ năng phục vụ cho công việc livestream như xây dựng nội dung, rèn luyện giọng nói và tương tác với công chúng. Đà Nẵng chào đón gần 100 nhà sáng tạo nội dung và livestream tại sự kiện TikTok Shop Creator Retreat Ngoài các hoạt động workshop nâng cao kỹ năng, chương trình còn mang đến trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương cho các nhà sáng tạo nội dung qua hoạt động "Danang city tour" khám phá ẩm thực, cảnh quan và trải nghiệm các hoạt động mới của Đà Nẵng. Chuỗi hoạt động không chỉ giúp các nhà sáng tạo nội dung hiểu rõ giá trị nghề nghiệp mình lựa chọn, mà còn củng cố vai trò của các bạn trong việc quảng bá giá trị văn hóa – du lịch địa phương. Đây cũng là dịp để quảng bá hình ảnh và văn hóa đặc sắc của Đà Nẵng đến với hàng triệu người theo dõi. Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương cho các nhà sáng tạo nội dung qua hoạt động “Danang city tour”. Tham gia sự kiện có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung có sức ảnh hưởng trên nền tảng TikTok như: Viên Vibi với 10.2M follower, Quyền Leo Daily với 4.4M follower, Ngọc Kem với 2.9M follower, Hana Ban Mê với 1.2M follower, ViruSs với 1.9M follower, Lê Anh Nuôi với 1.3M follower… "Tiktok Shop Creator Retreat" là hoạt động mở màn trong dự án chương trình thực tế "Nghề chủ chốt" nhằm tôn vinh và tái định nghĩa giá trị của nghề sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng qua livestream. Các nhà sáng tạo nội dung TikTok tham quan và trải nghiệm tại Đà Nẵng Downtown. Theo TikTok, trong bối cảnh xu hướng Shoppertainment (Mua sắm kết hợp giải trí) trở thành động lực thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành thương mại điện tử tại Việt Nam, vai trò của các nhà sáng tạo nội dung tiếp thị liên kết càng được khẳng định rõ nét. Chương trình "Nghề chủ chốt" phát sóng vào lúc 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh truyền hình VTC3, đồng phát sóng lúc 21h30 thứ Bảy trên kênh YouTube chính thức của TikTok Việt Nam và livestream trên kênh TikTok @tiktokshoplive.vn, bắt đầu từ ngày 3/8. (nguồn: toquoc.vn) Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:
Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):
|