top-banner-2

Thứ hai, 04/06/2018, 15:41 GMT+7

Omo công bố chiến dịch 'Mang mùa Hè thật trở lại' cho trẻ em việt nam

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 04/06/2018, 15:41 GMT+7

Từ tháng 6 – tháng 8/2018, nhãn hàng OMO tổ chức chiến dịch “Mang mùa Hè thật trở lại” với một chuỗi các sự kiện dành cho bố mẹ và trẻ em.

omo-mang-mua-he-that-tro-lai-vhdn-3

Cụ thể, trong 10 ngày chủ nhật từ 10/6 – 12/8/2018, tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, các gia đình đến các trường Tipsy Art, Global Art, Tomato, khu trải nghiệm Vạn An, Konnit Adventure Zone và công viên Đầm Sen sẽ được tham gia nhiều hoạt động dã ngoại, học vẽ tranh, khám phá thiên nhiên, phát triển kỹ năng sống với giá vé ưu đãi hoặc miễn phí. Đặc biệt, trong tuần lễ Ngày Gia đình Việt Nam, các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt 2 ngày 30/6 và 1/7 tại tất cả các địa điểm trên. Các hoạt động vui chơi thực tế này giúp thúc đẩy quá trình phát triển tối ưu của trẻ, đồng thời tạo ra các khoảnh khắc gắn kết gia đình. Dự kiến gần 17.000 người sẽ tham gia các hoạt động này.

omo-mang-mua-he-that-tro-lai-vhdn-2

Đại sứ chiến dịch MC Quỳnh Hương chụp hình cùng diễn viên Ốc Thanh Vân

Đối với khu vực nông thôn, OMO phối hợp cùng Bộ GD & ĐT mở rộng thông điệp giúp trẻ chơi an toàn thông qua chương trình “Hành trình hồ bơi chống đuối nước” với chủ đề “Lớp học bơi cho cá”. Đây cũng là một trong những hoạt động hưởng ứng việc cải thiện và nâng cao chất lượng hoạt động ngoại khóa cho học sinh do Bộ GD&ĐT phát động trong những năm qua. Ngoài ra, đồng hành cùng chương trình còn có các đối tác Co.opmart, Tiki cùng chung tay xây dựng 25 hồ bơi ở các trường tiểu học tại 5 tỉnh: Tiền Giang, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Nghệ An, Quảng Bình với tổng số vốn đầu tư lên đến 6 tỷ đồng.

Bắt nguồn từ thực tế ngày càng có nhiều bậc phụ huynh ít dành thời gian trải nghiệm cuộc sống cùng con và để con làm bạn với các thiết bị công nghệ, điều này có thể ảnh hưởng đến quá trình phát triển tâm sinh lý của trẻ. Do đó, tại khu vực thành thị, OMO đã truyền tải thông điệp “Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” thông qua một chuỗi các hoạt động dành cho cả gia đình nhằm kêu gọi bố mẹ dành thời gian chơi và giúp con có những trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động ngoài trời nhiều hơn, hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ.

omo-mang-mua-he-that-tro-lai-vhdn-4

Tạm rời màn hình, trải nghiệm cuộc sống” là thông điệp nhằm kêu gọi bố mẹ dành thời gian chơi và giúp con có những trải nghiệm thực tế

Nhiều cuộc nghiên cứu thời hiện đại đã chỉ ra rằng hoạt động thể chất, chơi đùa ngoài trời không những làm cho cơ bắp săn chắc, hệ tim mạch khỏe mạnh, xương cốt phát triển… mà còn giúp tinh thần phấn chấn, tăng cường khả năng tập trung, học hành.

omo-mang-mua-he-that-tro-lai-vhdn-5

Trẻ em vui chơi không bị ngăn cản ngay cả có lấm lem bùn đất  ít nhất 5 tiếng mỗi ngày sẽ có những biểu hiện tâm lý hành vi tốt hơn trẻ ít ra ngoài

Ngoài ra, việc khuyến khích con vui chơi, chạy nhảy có thể làm tăng khả năng hoạt động thể chất cũng như rèn luyện các kỹ năng cơ bản để trẻ sớm nhận thức thế giới xung quanh. Đồng thời, việc chơi cùng con cũng giúp gắn kết các thành viên trong gia đình lại với nhau.

omo-mang-mua-he-that-tro-lai-vhdn-1

Các con của Ốc Thanh Vân háo hức tham gia chương trình

Chiến dịch “OMO – Mang mùa Hè thật trở lại” lần đầu tiên được tổ chức trong năm 2018, dự kiến sẽ được thực hiện hàng năm và mở rộng ở nhiều tỉnh thành nhằm góp phần mang đến nhiều hơn nữa những sân chơi bổ ích cho trẻ em Việt Nam.

Để tìm hiểu thêm thông tin ưu đãi và cách thức nhận vé, truy cập website: www.muahethatOMO.com (chính thức hoạt động từ 08/06/2018) và thông qua số hotline tổng đài (028) 3 8236 651 để giải đáp thắc mắc của các gia đình.

Thông tin về OMO Việt Nam

OMO được biết đến như một nhãn hàng sản phẩm giặt hàng đầu Việt Nam về chất lượng vượt trội tẩy sạch mọi vết bẩn cứng đầu hiệu quả với công nghệ giặt tẩy ưu việt, tân tiến nhất trên thị trường. Không chỉ là một “cộng sự giặt giũ” của người phụ nữ trong gia đình, những hoạt động hướng đến cộng đồng của OMO còn chú trọng khuyến khích hành trình tự do khám phá, học hỏi không lo lấm bẩn của thế hệ trẻ em Việt Nam. Bởi lẽ, OMO tin rằng quá trình lấm bẩn chính là bằng chứng cho khả năng sáng tạo, đam mê tìm hiểu và khám phá vạn vật của trẻ. Thông qua đó, OMO mong muốn định vị trở thành một thành viên không thể thiếu trong mọi gia đình Việt Nam, một thành viên tích cực luôn đồng hành, sẻ chia từng khoảnh khắc hạnh phúc của các thành viên.

PV

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Omo công bố chiến dịch 'Mang mùa Hè thật trở lại' cho trẻ em việt nam

 

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc