top-banner-2

Thứ ba, 19/08/2014, 14:00 GMT+7

HTVC - Chăm sóc khách hàng - Một trong những tiêu chí hàng đầu

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ ba, 19/08/2014, 14:00 GMT+7

Nhằm đáp ứng nhu cầu thưởng thức chương trình ngày càng cao của khách hàng, song song với việc đầu tư các kênh truyền hình phong phú, mới lạ, hấp dẫn, dịch vụ truyền hình cáp HTVC của Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh đang tích cực triển khai nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng, bảo trì, tư vấn, hỗ trợ khách hàng 24/7, để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các thuê bao đã, đang và sẽ trở thành người bạn đồng hành cùng truyền hình cáp HTVC, thông qua tổng đài 19001789.

Ông Võ Thế Uy Trấn – Giám đốc Công ty Dịch vụ Kỹ thuật Truyền thông HTV – đơn vị quản lý Dịch vụ truyền hình cáp HTVC chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn dịch vụ truyền hình cáp HTVC không chỉ là dịch vụ được hài lòng nhất mà còn là đơn vị cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền hàng đầu với hoạt động chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng và hiệu quả. Với phương châm Khách hàng là trọng tâm, việc chăm sóc khách hàng phải được xem là nền tảng của chất lượng dịch vụ.”

htvc-4

Dịch vụ hậu mãi 24/7 của HTVC

Tổng đài chăm sóc khách hàng HTVC với đường dây nóng 19001789 hoạt động liên tục 24/7 là cầu nối thông tin quan trọng giữa khách hàng và HTVC trong việc cung cấp thông tin và tư vấn các dịch vụ truyền hình trả tiền, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn cho khách hàng các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật…thông qua hình thức tiếp nhận cuộc gọi để giải đáp, hỗ trợ khách hàng.

Quy trình xử lý sự cố:

Bước 1: Khách hàng liên hệ qua tổng đài 19001789 để được hỗ trợ.

htvc-2

htvc-6

Bình Minh cùng nhân viên HTVC rà soát địa chỉ từng hộ gia đình đã và đang lắp đặt để hỗ trợ kỹ thuật cũng như tư vấn về dịch vụ

htvc

htvc-3

Khách hàng được Bình Minh hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến lắp đặt và kỹ thuật.

htvc-5

Bình Minh được khách hàng đón tiếp rất nhiệt tình

Bước 2: Đội ngũ tư vấn tiếp nhận và xử lý thông tin, phân loại thông tin, đồng thời kiểm tra khu vực khách hàng gặp sự cố để kết nối ngay tới các chi nhánh phụ trách từng khu vực. Việc xử lý sự cố sẽ diễn ra ngay sau khi tiếp nhận thông tin trong vòng 4 giờ làm việc. Suốt quá trình giải quyết yêu cầu, khắc phục sự cố, chúng tôi sẽ luôn theo dõi, đôn đốc các chi nhánh trong việc điều động nhân sự, xử lý tình huống, nhằm đảm bảo việc hỗ trợ được diễn ra thông suốt và nhanh chóng.

Bước 3: Chúng tôi sẽ thông báo việc xử lý sự cố thành công với khách hàng, đồng thời, thực hiện cuộc gọi khảo sát khách hàng, nhằm ghi nhận những đóng góp, ý kiến về chế độ bảo hành, dịch vụ hậu mãi của Truyền hình cáp HTVC.

Văn phòng giao dịch Truyền hình cáp HTVC tại các khu vực:

Công ty CP Công nghệ Việt Thành: Quận 1, 3, 4, 5, 7, 8, 10, 11, Phú Nhuận, Bình Chánh.

Công ty TNHH Phú Thế Hưng: Quận 2, 9, Gò Vấp, Bình Thạnh, Thủ Đức.

Công ty CP Sông Thu: Quận 6, Tân Phú, Tân Bình, Bình Tân.

Công ty TNHH TM T.C: Quận 12.

Văn phòng Phú Mỹ Hưng: Khu Phú Mỹ Hưng

PV (vanhoadoanhnhan.vn) - Nguồn: HTVC


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

HTVC - Chăm sóc khách hàng - Một trong những tiêu chí hàng đầu

 

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc