top-banner-2

Thứ hai, 19/03/2018, 08:36 GMT+7

Cô gái 9x tài năng thành công nhờ bén duyên cùng mỹ phẩm Thanh Trang

Viết bởi Nam Anh   
Thứ hai, 19/03/2018, 08:36 GMT+7

Không chỉ là cô gái bản lĩnh, cá tính cô gái này còn khiến nhiều người cảm phục bởi tài kinh doanh và thu nhập khủng hàng tháng từ sản phẩm mang thương hiệu Thanh Trang.

Cơ duyên đến với mỹ phẩm Thanh Trang

Để trở thành phụ nữ độc lập, tự chủ về kinh tế, có thể giúp đỡ gia đình và mọi người xung quanh không phải là điều dễ dàng nhưng cũng không phải là quá khó khăn nếu như bản thân biết vươn lên, mạnh mẽ chớp lấy cơ hội cũng như tự đặt cho mình những mục tiêu để phấn đấu.” Đó là chia sẻ của Thu Thảo – một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng không kém phần tài năng mà chúng tôi đang muốn nhắc đến.

thu-thao-my-pham-thanh-trang-vanhoadoanhnhan-1

Mặc dù mới ngoài đôi mươi, Thu Thảo – cô gái đến từ Ninh Hòa, Khánh Hòa đã khiến nhiều người cảm phục bởi sự nỗ lực phấn đấu vượt qua mọi khó khăn, thử thách để có thể theo đuổi và xây dựng những ước mơ của mình.

Mặc dù tốt nghiệp trường đại học sư phạm, ra trường, Thu Thảo công tác giảng dạy được một năm. Nhưng chính vì niềm đam mê kinh doanh của bản thân đã thôi thúc cô gái trẻ phải tìm ra bằng được hướng để phát triển bằng con đường này bởi công nghệ ngày càng phát triển, cuộc sống con người ngày càng bận rộn, việc mua bán trao đổi qua mạng là hết sức cần thiết. Chính động lực này đã khiến Thu Thảo bén duyên cùng với mỹ phẩm Thanh Trang qua một người bạn giới thiệu.

thu-thao-my-pham-thanh-trang-vanhoadoanhnhan-5

Việc đầu tiên Thu Thảo làm đó chính là tìm hiểu kĩ về mỹ phẩm Thanh Trang, được biết sản phẩm này chuyên dùng để điều trị những vấn đề về da như mụn, nám, tàn nhang, da sần sùi, lỗ chân lông to…thành phần được chiết suất từ 100% thảo dược tự nhiên quý hiếm, rất tốt cho da. Thảo quyết định dùng thử trước một bộ sản phẩm Thanh Trang trực tiếp trên làn da của mình gồm dung dịch điều trị mụn nám, tàn nhang và bột đắp mặt thảo dược bởi da của cô nàng thời điểm đó nhiều mụn, lỗ chân to.

Sau một tháng sử dụng sản phẩm, Thu Thảo nhận thấy làn da hết sạch mụn, lỗ chân lông cũng nhỏ hơn, mịn hơn. “Sản phẩm chú trọng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, chăm sóc da chủ yếu có tác dụng nuôi dưỡng da khỏe mạnh, để da tự sinh trưởng và chống lại các dấu hiệu lão hóa của làn da. Sản phẩm được tạo thành từ các loại thảo dược quý nên hoàn toàn an toàn với làn da, không bào mỏng hay gây kích ứng, chứa chì hay thủy ngân như các loại mỹ phẩm khác và mình quyết định kinh doanh sản phẩm này.” Cô nàng chia sẻ.

Tự hào về những thành công mà bản thân đã nỗ lực

Mặc dù mới hơn một năm kể từ ngày bén duyên cùng mỹ phẩm Thanh Trang nhưng cô nàng đã đón nhận được thành công lớn nhờ đam mê và sự nỗ lực lớn lao để theo đuổi ước mơ của mình.

Sản phẩm chủ lực mà Thảo phân phối đó chính là dung dịch điều trị mụn nám Thanh Trang và mặt nạ dưỡng da thảo dược. Một sản phẩm muốn phát triển trên thị trường trước tiên phải nói đến công dụng và giá thành, mỹ phẩm Thanh Trang là một thương hiệu đáp ứng đầy đủ được những tiêu chí đó. Điều đó đã minh chứng cho một hệ thống to lớn vững mạnh trên thị trường hiện nay của thương hiệu này.

thu-thao-my-pham-thanh-trang-vanhoadoanhnhan-3

Từ một cô sinh viên ra trường với đôi bàn tay trắng, giờ đây thu nhập hàng tháng của cô là niềm mơ ước của bất cứ cô gái nào ở độ tuổi ngoài đôi mươi. Từ khi kinh doanh mỹ phẩm Thanh Trang cuộc sống của Thu Thảo trở nên dễ chịu hơn rất nhiều, cô có tiền để chang trải cuộc sống, giúp bố mẹ và người thân. Trên trang cá nhân của mình, Thu Thảo cũng chia sẻ những hình ảnh hay những đơn hàng mà khách sỉ, khách lẻ đặt hàng ngày, thế mới biết việc kinh doanh của cô gái rất phát triển và thuận lợi. Những công dụng của sản phẩm cũng được Thảo chia sẻ kĩ càng và chu đáo cho khách hàng khỏi phân vân.

Nhờ vào sản phẩm chất lượng cùng tài ngoại giao, sau gần một năm khởi nghiệp, Thu Thảo đã giữ chức nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Thanh Trang khu vực Khánh Hòa. Điều hành gần 50 chi nhánh, đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc và cả nước ngoài. Tuy còn ít tuổi nhưng cô nàng luôn có tinh thần lãnh đạo, nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng với công việc. Cô nàng đã đã dìu dắt rất nhiều bạn trẻ, những bà mẹ bỉm sữa, có thêm nguồn thu nhập ổn định hơn. Ngoài việc tạo điều kiện cho các bạn kiếm tiền, cô nàng cũng đã góp phần tạo nên sắc đẹp cho những bạn bị mụn thâm nám.

Chia sẻ về bí quyết kinh doanh, cô cho biết, ngoài việc làm sao để có lượng khách hàng đông đảo nhất có thể dù lãi ít, thì việc chăm sóc khách hàng chu đáo, làm hài lòng họ là điều không thể thiếu.

Điều cuối cùng Thu Thảo muốn gửi tới bạn đọc rằng mỗi chúng ta nên có một ước mơ cho riêng mình để có thể theo đuổi nó bằng những nỗ lực của bản thân và vạch ra những ý tưởng để xây dựng ước mơ đó. Đừng biến trái tim bạn thành một con đường để ai cũng có thể đi qua. Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước tới.

thu-thao-my-pham-thanh-trang-vanhoadoanhnhan-4

Hiện nay, mỹ phẩm Thanh Trang với tác dụng tuyệt vời cho làn da ngày càng nhiều người lựa chọn sản phẩm này trong tủ thuốc cũng như bộ mỹ phẩm của mình. Chính vì điều đó đã mang đến cho thương hiệu này một chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay.

Bất cứ ai có niềm đam mê kinh doanh thì mỹ phẩm Thanh Trang được đánh giá là sản phẩm tốt cho bước đầu khởi nghiệp. Với số vốn ban đầu nhỏ nên các bạn có thể dễ dàng khởi nghiệp mà không sợ tồn hàng, lỗ vốn. Các bà mẹ bỉm sữa có thể tranh thủ thời gian lúc con ngủ vừa online facebook lại vừa kiếm thêm thu nhập. Đây thực sự là cơ hội tốt cho những ai muốn làm chủ cuộc sống của mình, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai.

Bạn đọc có thể đăng kí chi nhánh, hệ thống đại lý, nhà phân phối có thể liên hệ theo số Hotline: 01667576658

thu-thao-my-pham-thanh-trang-vanhoadoanhnhan-2


PV

* Nội dung được Trường Sơn Media thực hiện theo GPKD


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cô gái 9x tài năng thành công nhờ bén duyên cùng mỹ phẩm Thanh Trang

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc