top-banner-2

Thứ ba, 28/11/2023, 18:09 GMT+7

Nguyễn Thương: chuyên gia chữa lành tâm hồn bằng liệu pháp dòng thời gian

Viết bởi Hà Phương   
Thứ ba, 28/11/2023, 18:09 GMT+7

Từng trải qua trạng thái mất cân bằng, không cảm thấy hạnh phúc và không tự tin vào bản thân, cũng như nhiều tổn thương trong cuộc sống, Nguyễn Thương đã  chữa lành cho bản thân bằng nhiều cách như liệu pháp timeline therapy và thôi miên. Trên hành trình đó, cô đến với Câu lạc bộ Quyền năng giọng nói toàn quốc như một cách thức để chia sẻ điều tốt đẹp đến cộng đồng.

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-6

Cô Nguyễn Thương

Hiện nay, Nguyễn Thương là một nhà thực hành NLP - Lập trình ngôn ngữ tư duy giải quyết các vấn đề về tâm trí cho con người, là một nhà nghiên cứu chữa lành tâm hồn kết nối mối quan hệ bằng liệu pháp Timeline therapy và thôi miên, là một thành viên trong hệ thống Vysytem - kinh doanh trên nền tảng Networkmaketing online toàn cầu. Đồng thời, cô cũng là thành viên của câu lạc bộ (CLB) Giọng nói quyền năng toàn quốc - phát triển quyền năng giọng nói, trực thuộc Viện Trí Việt IVM.

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-5

Cô Nguyễn Thương chia sẻ trong buổi ra mắt câu lạc bộ

Nguyễn Thương chia sẻ, cô sinh ra trong gia đình nghèo, thuần nông, có 12 người con. Nhưng sự may mắn đã đến với cô. Năm 27 tuổi, cô kết hôn với con trai của một đại gia đình kinh doanh sắt thép, với hơn 10 doanh nghiệp tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Hiện cô đang sinh sống tại thành phố Vũng Tàu cùng chồng và các con.

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-2

Cô Nguyễn Thương cùng Giám đốc Teresa Thanh Nga.

“Trước đây 2 năm, cuộc sống của em đau khổ vì chồng không hiểu mình, con thì đau ốm khờ dại, con cũng không hiểu mình và cảm thấy bản thân mình không có một tài năng gì. Nhưng vì rất thích nhìn ngắm thiên nhiên và cuộc sống nên Thương nhận ra, ồ, sao mỗi con chim bay ngoài thiên nhiên con nào cũng mập mạp khỏe mạnh, mỗi cánh rừng hay bất cứ thứ gì của tự nhiên đều rất giàu có và phong phú. Và chắc chắn là con người chúng ta không phải sinh ra không phải là để cặm cụi làm việc, vất vả vật lộn với cuộc sống và gom góp được một ít tiền để rồi cuối cùng ôm số tiền đó đi vào bệnh viện. Nhưng điều đó đang xảy ra! Vậy có điều gì chưa đúng ở đây?”, Nguyễn Thương tâm sự.

Và cô tự nói với bản thân, “vậy có khả năng là mình đã bỏ sót điều gì đó. Và cần phải sống chậm lại.”

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-4

Cô Nguyễn Thương cùng các vị cố vấn, chuyên gia và thành viên của câu lạc bộ

Từ đó, Nguyễn Thương dành thời gian để học tập và nghiên cứu về lập trình ngôn ngữ tư duy, về tự chữa lành tâm hồn... Cô cho biết, đến nay, cô đang có cuộc sống cân bằng và hạnh phúc bên một người chồng tử tế và 3 đứa con, 2 gái và 1 đứa con trai. Đạt được kết quả như ý, Nguyễn Thương có cuộc sống tốt hơn từ nội tâm. Cô hạnh phúc chia sẻ: “Mỗi chúng ta có một vương quốc bên trong mình, vương quốc nội tâm. Đó là một vương quốc đích thực. Bạn không thể cai trị thế giới bên ngoài bạn nếu bạn không làm chủ thế giới nội tâm bên trong bạn.”

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-3

Chụp hình lưu niệm cùng khách mời tại sự kiện

Sau khi tự chữa lành cho bản thân, Nguyễn Thương đã giúp đỡ cho hàng chục khách hàng chuyển hóa và hạnh phúc. “Vì sự thật là mỗi con người sinh ra đều có khả năng vươn tới một cuộc sống giàu có, hạnh phúc, phong phú và mãn nguyện.” Đó cũng là lý do Nguyễn Thương muốn phát triển khả năng truyền đạt, khả năng thu hút người khác khi giao tiếp… Vì thế, Nguyễn Thương đến với khóa học phát triển quyền năng giọng nói. Và trở thành thành viên của Câu lạc bộ Quyền năng giọng nói toàn quốc.

Trung tâm Tiếng Việt - Câu lạc bộ "Giọng nói quyền năng" toàn quốc, trực thuộc Viện Trí Việt (IVM), được thai nghén nhiều năm qua và vừa được ra mắt vào ngày 28/11 tại Hà Nội. Câu lạc bộ do bà Teresa Thanh Nga làm giám đốc.

 co-nguyen-thuong-tu-cau-chuyen-chua-lanh-den-nha-thuc-hanh-nlp-vanhoadoanhnhan-1

Trung tâm Tiếng Việt - Câu lạc bộ “Giọng nói quyền năng" toàn quốc có sự tham gia của nhiều giáo sư, chuyên gia đầu ngành như: TS Tô Duy Hợp - Viện trưởng Viện Trí Việt, TS. Phạm Huy Thông - Phó Viện trưởng Viện Trí Việt, PGS.TS Đặng Quốc Bảo, GS.TS Công Nghĩa Tụ, PGS.TS. Đại tá Nguyễn Thanh Tú, PGS.TS Nguyễn Thị Phương Thùy, TS. Ngô Thị Lý, TS. BS Kim Dung, nhà báo - Soạn giả Mai Văn Lạng - Trưởng phòng Dân ca VOV3 Đài tiếng nói Việt Nam, cô Vũ Thị Mai, thầy Nguyễn Hữu Thái Hòa,…

Trung tâm tiếng Việt được thành lập với mục đích chính là góp phần vào việc giữ gìn và bảo vệ sự trong sáng của tiếng Việt. Đồng thời mong muốn tạo ra một môi trường học tập và giao lưu sôi động, giúp mọi người hiểu rõ hơn về giá trị, hồn cốt và cái đẹp của ngôn ngữ dân tộc. Giữ gìn tiếng Việt cũng đồng nghĩa với việc bảo vệ lãnh thổ, chủ quyền, và làm giàu thêm tinh thần yêu nước.

Trung tâm tiếng Việt đặt ra một triển vọng rộng lớn khi nhấn mạnh rằng việc sử dụng thành thạo tiếng Việt, cũng sẽ giúp người học ngoại ngữ một cách hiệu quả hơn. Sự thành thạo trong ngôn ngữ quốc gia là một kỹ năng, cũng là chìa khóa mở ra cánh cửa của sự hiểu biết đa chiều, và là cơ hội để lan tỏa văn hóa Việt Nam đến với thế giới.

Buổi lễ ra mắt Trung tâm tiếng Việt và Câu lạc bộ "Giọng nói quyền năng" toàn quốc là cơ hội để cả cộng đồng hiểu rõ hơn về sứ mệnh và vai trò quan trọng của việc bảo tồn và phát triển ngôn ngữ quốc gia. Cùng với đó là hứa hẹn sẽ có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực, đồng hành cùng cộng đồng học thuật và yêu ngôn ngữ Việt.

 

Jiulia Nguyễn

*Theo Ấn phẩm Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Nguyễn Thương: chuyên gia chữa lành tâm hồn bằng liệu pháp dòng thời gian

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc