top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Tại sao cần sa thải ngay một nhân viên nói dối?

Thứ tư, 23/09/2015, 09:56 GMT+7

Một nhân viên thiếu trung thực trong công ty như một mắt xích bị lỏng và sẽ ảnh hưởng tới sự vận hành của toàn bộ hệ thống. Nói dối là một thói xấu và là một “bệnh” chung của xã hội ngày nay. Nói dối cũng chính là sự không trung thực, hành...

'Tiêu diệt' những 'kẻ cắp thời gian' của nhân viên

Thứ tư, 23/09/2015, 09:42 GMT+7

Trước đây, câu chuyện về những “kẻ cắp thời gian” thường được nêu trong những khóa học về quản lý thời gian. Tưởng là sau khi nhận diện ra những “kẻ cắp thời gian” thường can thiệp vào công việc của nhân viên (như các cuộc gọi điện...

Làm sao để giúp đồng nghiệp giải tỏa cơn stress trong công việc?

Thứ ba, 22/09/2015, 16:08 GMT+7

Stress là kẻ thù trong công việc. Làm việc nhóm là một những yếu tố thành công. Vậy bạn cần làm gì khi một thành viên trong nhóm bị stress để đảm bảo công việc của nhóm không bị ảnh hưởng?  Áp lực công việc (“stress”) là một vấn đề đáng...

10 thói quen sai lầm khi sử dụng smartphone

Thứ ba, 22/09/2015, 15:30 GMT+7

Để pin quá đầy hay quá cạn, không bao giờ tắt máy hay sử dụng smartphone trong điều kiện khắc nghiệt là những điều người dùng cần biết và tránh. 1. Không tắt nguồn thiết bị (Ảnh: iphonemart) Người dùng có thói quen không tắt nguồn thiết bị thường...

Muốn phỏng vấn xin việc thành công, đừng dại nói 5 câu sau

Thứ hai, 21/09/2015, 16:22 GMT+7

Một bản CV ấn tượng kèm theo những lời giới thiệu tiềm năng có thể đủ để giúp bạn giành chỗ cho một cuộc phỏng vấn - nhưng chúng sẽ không giúp bạn có được một công việc. Một khi bạn đang ở trong chiếc ghế nóng phỏng vấn, đây là lúc bạn...
«Bắt đầuLùi201202203204205206207208209210Tiếp theoCuối»

kndn1

bhql2024

hoa-moc-thien

dai-lam-moc