top-banner-2

Văn hóa doanh nhân

Tại sao giàu nhất nhì thế giới nhưng người Nhật dùng mạng xã hội ít...

Thứ sáu, 19/08/2016, 15:45 GMT+7

Nguyên nhân khiến người Nhật hạn chế dùng mạng xã hội nằm ở bản chất khép kín, không muốn chia sẻ về cá nhân với cộng đồng. Reika Oozeki và Hokuto Ikura, 9x nổi tiếng trên mạng xã hội ở Nhật Bản. Ryo Hanami là một thanh niên Nhật, năm nay 34 tuổi....

Vu Lan ngước mắt nhìn trời

Thứ tư, 17/08/2016, 17:05 GMT+7

"Mùa Vu Lan đi làm về muộn, nhìn mâm khói hương thoảng bay lên cao, trông theo tự dưng thấy bầu trời. Ngẩng mặt lên rồi như mãi mãi không cúi xuống được nữa...". Lâu lâu bỗng có một dịp, ngước lên nhìn trời. Tưởng bình thường, hóa ra đã quên từ...

Đừng cố đuổi theo thành công nữa, hãy tin vào chính mình và điều gì đến...

Thứ tư, 17/08/2016, 16:09 GMT+7

Niềm tin vào bản thân sẽ giúp bạn tạo nên một hiệu ứng domino nối tiếp nhau và kết quả của nó sẽ là những điều tích cực nhất tới với bạn, chắp cánh cho thành công tương lai. Cho dù bạn đang nỗ lực giảm cân, bắt đầu khởi nghiệp hay chỉ đơn...

Xử lý truyền thông bằng cách lên Facebook đôi co với khách hàng, bảo sao...

Thứ ba, 16/08/2016, 14:38 GMT+7

Chuyên gia truyền thông Nguyễn Thanh Sơn đã chỉ ra 4 lỗi sai của Vietcombank trong xử lý khủng hoảng truyền thông với sự cố khách hàng ngân hàng này bị mất nửa tỷ đồng. Trong đó, có lỗi về phát ngôn trên mạng xã hội đã dẫn đến việc các nhân viên...

Luật bất thành văn trong công sở Nhật: Không biết nhậu thì đừng đòi tăng...

Thứ ba, 16/08/2016, 14:28 GMT+7

Ở Nhật, việc bạn nhậu giỏi hay hoàn thành công việc được đánh giá là quan trọng ngang nhau. Còn nếu từ chối tiệc rượu, gần như chắc chắn bạn sẽ bị sếp ghét! Meir Jeans là một người Kazhastan đến Nhật đã 4 năm, trong đó anh có 2 năm học thạc...
«Bắt đầuLùi141142143144145146147148149150Tiếp theoCuối»

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc