top-banner-2

Thứ ba, 29/10/2019, 06:46 GMT+7

Cup Golf Việt 24h - Sự kiện thể thao nhằm kết nối doanh nhân- doanh nghiệp

Viết bởi Hồ Minh   
Thứ ba, 29/10/2019, 06:46 GMT+7

Chưa đầy một tuần sau thông cáo báo chí, giải golf Cup Golf Việt 24h nhận được sự quan tâm và đăng ký tham gia của các golfer đến từ nhiều tỉnh thành trong cả nước. 

Cùng với chuỗi các hoạt động tôn vinh các thương hiệu uy tín trong tháng hành động chào mừng ngày doanh nhân, giải golf CUp golf việt 24h là sự kiện thể thao nhằm kết nối các doanh nhân, doanh nghiệp & thương hiệu uy tín tới độc giả, đem lại hiệu quả thiết thực trong việc hỗ trợ doanh nghiệp kết nối, xúc tiến hợp tác, trao đổi thương mại, tăng cường mở rộng quan hệ đối ngoại nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Sự kiện thể thao Cup Golf Việt 24h sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 10 năm nay tại sân golf Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội do Tạp chí điện tử Thương hiệu & Pháp luật, BTL Media và Doanh nhân, Á hoàng kim cương Lưu Lan Anh cùng phối hợp tổ chức.

Với mục tiêu & ý nghĩa thiết thực được BTC hoạch định rõ ngay từ đầu, sự kiện thể thao này nhằm mục đích kết nối các golfer là các doanh nhân, chủ doanh nghiệp, đồng thời giới thiệu tới quý độc giả những thương hiệu uy tín trong tháng chào mừng ngày doanh nhân năm nay.

 

“Tôi đã đăng ký 2 fly tham dự giải này khi nhận được thông tin từ BTC, giải đấu có ý nghĩa rất quan trọng với doanh nghiệp chúng tôi, tôi cần kết nối các doanh nghiệp để tăng cường mở rộng đối tác kinh doanh” - Golfer Hoàng Điệp, chủ tịch TGĐ Fuji food chia sẻ.

“Đây là dịp doanh nghiệp mình tìm kiếm khách hàng, đối tác mới. Cảm ơn BTC đã tạo ra sân chơi bổ ích này” - Golfer, Nhà tài trợ Nguyễn Hữu Cường - TGĐ công ty du lịch quốc tế Tràng An

Qua việc phỏng vấn trực tiếp các golfer đăng ký tham dự giải đấu Cup Golf Việt 24h, phóng viên TH &PL đều nhận thấy hầu hết các golfer, các doanh nghiệp rất hào hứng và tích cực hưởng ứng vì mục đích ý nghĩa của sự kiện rất thiết thực với doanh nghiệp. Qua đó Golfer, doanh nghiệp gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban tổ chức và mong muốn giải được tổ chức thường xuyên hơn để tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kết nối được với nhau nhiều hơn, thúc đẩy tích cực hiệu quả kinh doanh.

giaigolfviet24h

 

Lịch trình sự kiện và thời gian thi đấu được Ban tổ chức chính thức thông báo:

-10h30 sáng 31/10/2019: Golfer check in theo danh sách

- 11h15: Giao lưu, Dùng tiệc nhẹ trước giờ khai mạc.

-12h00: Dự lễ khai mạc giải & tham gia thi đấu.

-17h45: Nghỉ ngơi, thư giãn.

-18h30: Doanh nghiệp, khách mời, Golfer dự tiệc Gala Trao giải.

-20h30: Kết thúc.

Sự kiện sẽ được Live Stream & phát sóng trực tiếp tại chuyên mục truyền hình Thương hiệu & Pháp luật ngày 31/10/2019

golf1

Hồ Minh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media




Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cup Golf Việt 24h - Sự kiện thể thao nhằm kết nối doanh nhân- doanh nghiệp

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc