top-banner-2

Thứ ba, 29/08/2017, 09:01 GMT+7

Cty Đồng Đội Phú Quốc tài trợ mổ mắt miễn phí cho người nghèo

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 29/08/2017, 09:01 GMT+7

Sáng 27/8 vừa qua, tại Khoa mắt của Bệnh viện Nguyễn Trãi TPHCM đã diễn ra chương trình mổ mắt từ thiện và tặng quà cho gần 150 bệnh nhân nghèo trên cả nước.

Đây là chương trình do nhiều cá nhân cùng với Công ty CP BĐS đầu tư DL Đồng Đội Phú Quốc và Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM tài trợ tổ chức.

mo-mat-mien-phi-vanhoadoanhnhan

Bà Hồ Thị Thanh Hương trao quà trong chương trình mổ mắt từ thiện

Ông Nguyễn Văn Rảnh – Phó chủ tịch Hội bảo trợ Bệnh nhân nghèo TPHCM cho biết: “Tôi hết sức cảm động đối với tấm lòng cùng nghĩa cử cao đẹp của các đơn vị tài trợ. Qua đây, Tôi cũng thay mặt Hội cùng các bệnh nhân nghèo trên cả nước, xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân đã đồng hành tài trợ cho chương trình mổ mắt từ thiện thành công tốt đẹp. Đặc biệt là bà Hồ Thị Thanh Hương – CTHĐQT CTy Đồng Đội Phú Quốc đã tài trợ chính cho chương trình, góp phần mang lại niềm vui ánh sáng cho các bệnh nhân sau này”.

mo-mat-mien-phi-vanhoadoanhnhan2

Ông Nguyễn Văn Rảnh – PCT Hội bảo trợ BN nghèo TPHCM cùng bà Hồ Thị Thanh Hương tặng quà cho BN nghèo sau khi mổ mắt

Bệnh nhân Nguyễn Thị Hòa (64 tuổi, quê Bình Định) xúc động chia sẻ: “Mắt Tôi không nhìn thấy đã hơn ba năm nay, nhưng vì hoàn cảnh ở quê quá khó khăn không có tiền để mổ mắt. Nay được các đơn vị tài trợ giúp Tôi mổ mắt lấy lại ánh sáng, tôi vô cùng biết ơn và nhớ mãi suốt đời”.

mo-mat-mien-phi-vanhoadoanhnhan3

Đoàn tài trợ vào phòng mổ thăm BN đang mổ mắt

Cùng hoàn cảnh nói trên, ông Lê Văn Kinh (85 tuổi, quê An Giang) vui mừng nói: “Từ ngày biết thông tin có nhà tài trợ mổ mắt từ thiện tại Bệnh viện Nguyễn Trãi ở Sài Gòn. Tôi rất xúc động và thu xếp mọi công việc để con Tôi chở lên Sài Gòn để mổ mắt cho kịp thời gian và đến ngày hôm nay tôi cũng đã được mổ mắt, tôi rất biết ơn đội ngũ Bác sĩ của bệnh viện cùng các đơn vị rất nhiều”.

Theo PL&XH


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Cty Đồng Đội Phú Quốc tài trợ mổ mắt miễn phí cho người nghèo

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc