top-banner-2

Thứ hai, 24/04/2017, 11:08 GMT+7

Chương trình 'Người Con Đức Phật' lần 3 thu hút nhiều sự quan tâm

Viết bởi ducanh   
Thứ hai, 24/04/2017, 11:08 GMT+7

Đại lễ Phật đản là một Đại lễ có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với Tăng Ni, Phật tử trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Để kính mừng ngày Đản sinh của Đức Phật đã được Đại hội đồng Liên Hiệp Quốc chính thức công nhận là một trong những ngày lễ hội tôn giáo của thế giới.

Ở Việt Nam, lễ Phật đản từ lâu đã trở thành lễ hội lớn của dân tộc, được Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức một cách trang trọng, hòa chung niềm vui cùng mọi người trên khắp thế giới mừng ngày Đức Phật ra đời. Đây cũng là dịp để khích lệ truyền thống văn hóa Phật giáo đối với công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc Việt Nam, đồng thời thể hiện rõ chính sách tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta nên được tổ chức long trọng, thu hút rất nhiều người tham gia, kể cả những người không có tín ngưỡng Phật giáo.

1-phat-dan-van-hoa-doanh-nhan

Quang cảnh chương trình "Người Con Đức Phật" lần 3

Trên tinh thần cung đón Đại lễ Phật đản (PL. 2561 - DL.2017), vào lúc18h00 ngày 22/04/2017 (nhằm ngày 26 tháng 3 Âm lịch) vừa qua, Ấn phẩm Phật giáo & Doanh nhân đã phối hợp cùng công ty Truyền thông Vân Ly hân hoan tổ chức chương trình “Người Con Đức Phật” lần 3 tại Công viên Đá Nhật Bản -Rin Rin Park.

Chương trình “Người Con Đức Phật” lần 3 được ghi dấu ấn bởi sự tham gia của Hòa thượng Thích Thiện Tâm - Phó Chủ tịch HĐTS GHPGVN, Phó Ban trị sự Thành hội Phật Giáo TP.HCM, Hòa thượng Thích Nhật Phát - Trụ trì Chùa Phước Long Quận 9, đông đảo Tăng Ni, Phật tử và hơn 500 khách mời. Đặc biệt, chương trình đã trao tặng biểu trưng “Hạt Bụi Từ Bi” cho 17 Tăng Ni, Phật tử đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển Phật giáo nước nhà, chung tay xây dựng đời sống cộng đồng tương thân tương ái.

Song song với nghi lễ cúng dường Phật đản và nghi lễ Tắm Phật, các tiết mục văn nghệ Phật giáo do các nghệ sĩ: Bảo Hưng, Bảo Nam, Lê Anh, Thái Huy, Huyền Trân, Tuấn Phương... qua lời dẫn của MC Xuân Hiếu và Gia Luật cũng được đông đảo khách mời đón nhận. Ngoài ra, đến với chương trình, quý Tăng Ni, Phật tử khách mời đã hòa chung không khí đón chào Phật đản bằng buổi tiệc chay do các Nhà tài trợ và Công viên Đá Nhật Bản phối hợp thực hiện.

Một số hình ảnh trong chương trình "Người Con Đức Phật" lần 3:

Các nữ Doanh nhân trong trang phục áo dài của thương hiệu Monna

Quang cảnh sự kiện

 

Hòa thượng Thích Thiện Tâm phát biểu khai mạc chương trình

BTC trao thư cảm ơn cho các đơn vị tài trợ

Quý Tăng Ni, Phật tử được trao tặng biểu trưng "Người Con Đức Phật"

BL Nguyễn - Photo: Phong Lê

Theo phatgiaovadoanhnhan.vn


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Chương trình 'Người Con Đức Phật' lần 3 thu hút nhiều sự quan tâm

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc