top-banner-2

Thứ ba, 07/09/2021, 13:38 GMT+7

Điểm trung chuyển chợ đầu mối Bình Điền (TP. HCM) sẵn sàng nhận hàng hóa từ ngày 7/9

Thứ ba, 07/09/2021, 13:38 GMT+7

Ban Quản lý chợ đầu mối Bình Điền, TP.HCM cho biết, chợ đã sẵn sàng tiếp nhận phương tiện từ các tỉnh, thành về điểm tập kết, trung chuyển hàng hóa vào ngày mai 7/9.

Để đảm bảo an toàn phòng chống dịch, ban quản lý chợ đã đánh giá, chọn lọc 20 thương nhân tham gia cung ứng hàng hóa tại điểm trung chuyển này, với lượng hàng từ 100 - 150 tấn/ngày. Trước mắt, mỗi thương nhân tham gia được phép đăng ký 5 lao động. Tùy theo tình hình thực tế trong những ngày tới, thương nhân có thể đăng ký điều chỉnh tăng số lao động nhưng phải bảo đảm an toàn phòng chống dịch.

diem-trung-chuyen-cho-dau-moi-binh-dien-tp-hcm-san-sang-nhan-hang-hoa-tu-ngay-79-tgnnt

Ngoài việc tuần tra của lực lượng chức năng Quận 8, hoạt động điểm trung chuyển tại chợ sẽ được giám sát chặt chẽ qua camera.

Ban Quản lý chợ đầu mối Bình Điền chọn khu vực sân giáp ranh không mái che giữa 2 nhà lồng B-D và D-F với 20 lô, mỗi lô 720 m2 sử dụng làm khu tập kết, trung chuyển hàng cho các ngành thủy hải sản, rau củ quả, heo gà và trái cây… giải quyết nhu cầu cung ứng nguyên liệu cho các bếp ăn, bệnh viện, các cửa hàng, siêu thị… ở khu vực phía Nam TP.HCM.

Theo ông Tsàn A Sìn, Phó Giám đốc Công ty Quản lý và kinh doanh chợ đầu mối Bình Điền, trong ngày mở lại điểm trung chuyển, số lượng nhà cung ứng được phép vào chợ cũng hạn chế. Lực lượng vận chuyển điều phối hàng cũng phải đáp ứng nghiêm ngặt các quy định về phòng chống COVID-19, có giấy xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 trong vòng 72 giờ.

Tiến hành phân luồng giao thông 1 chiều vào chợ, với đường đi rộng 10m, không để tình trạng ùn tắc và không cho sơ chế hàng tại điểm tập kết.

Tiến hành phân luồng giao thông 1 chiều vào chợ, với đường đi rộng 10m, không để tình trạng ùn tắc và không cho sơ chế hàng tại điểm tập kết.

UBND Quận 8, TP.HCM cũng đã chỉ đạo lực lượng chức năng phối hợp phân luồng giao thông một chiều vào chợ, với đường đi rộng 10m, bảo đảm đủ khoảng cách phương tiện lưu thông hàng, tránh tình trạng ùn tắc và nhất quyết không cho sơ chế hàng hóa tại điểm tập kết.

Theo Nguyễn Quang/VOV-TP.HCM/7/9/2021

Link nguon: https://vov.vn/kinh-te/diem-trung-chuyen-cho-dau-moi-binh-dien-tp-hcm-san-sang-nhan-hang-hoa-tu-ngay-79-888634.vov


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Điểm trung chuyển chợ đầu mối Bình Điền (TP. HCM) sẵn sàng nhận hàng hóa từ ngày 7/9

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc