top-banner-2

Thứ hai, 04/08/2014, 10:21 GMT+7

Mềm mại hơn, tinh tế hơn chỉ có thể là Lolita

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ hai, 04/08/2014, 10:21 GMT+7

Lựa chọn băng vệ sinh chuẩn, phù hợp luôn làm tốn nhiều thời gian suy nghĩ của chị em phụ nữ. Vậy sản phẩm BVS như thế nào có thể mang đến sự an tâm cho chị em?

Lựa chọn băng vệ sinh Lolita giải quyết nỗi lo phụnữ

Lựa chọn BVS Lolita giải quyết nỗi lo phụ nữ

"Thị trường hiện nay đa dạng nhiều chủng loại BVS khác nhau, tuy nhiên có rất nhiều loại BVS giả và nhái, kém chất lượng đã đánh lừa chị em. Vô hình chung, nếu sử dụng sẽ dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, bệnh phụ khoa, tắc vòi trứng, viêm niêm mạc tử cung.

Bác sĩ Nguyễn Khắc Phú nhấn mạnh: "Hàng kém chất lượng chứa nhiều độc tố có thể gây ngộ độc nếu ngửi và hít phải, tiêu diệt những vi khuẩn có lợi, tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có hại và các loại nấm phát triển, làm ảnh hưởng đến sức khoẻ của mình. " khi phát biểu trong cuộc họp báo ra mắt thương hiệu BVS Lolita của Công ty I.S.P ngày 01/08/2014.

bang ve sinh Lolita,bang ve sinh, tinh nang noi bat cua Lolita

Đội ngũ nhân viên của Lolita

Chắc chắn rằng với những người phụ nữ sự thoải mái và an toàn cho sức khoẻ là những yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu khi lựa chọn loại băng vệ sinh cho cuộc sống hàng ngày. Trong suốt thời kỳ kinh nguyệt, vùng kín của phụ nữ luôn bí hơi, ẩm ướt và ngứa ngáy khó chiu, điều này khiến cho chị em mất đi sự tự tin và năng động. Để khắc phục vấn đề này, chị em phụ nữ rất cần một giải pháp "bảo vệ" thật sự vừa an toàn vừa hiệu quả, vừa tạo sự tự tin và thoải mái.

Lắng nghe và hiểu được sự lo lắng ấy của phụ nữ, Lolita ra đời những tính năng nổi bật của một dòng băng vệ sinh thông minh, siêu mềm mại, sẽ là lựa chọn đúng đắn giải quyết mọi nỗi lo của chị em phụ nữ.

bang ve sinh Lolita,bang ve sinh, tinh nang noi bat cua Lolita

Bà Nguyễn Hiệp Phương Trang – Tổng giám đốc thương hiệu băng vệ sinh Lolita đang trả lời phỏng vấn

Băng vệ sinh Lolita là loại băng vệ sinh có khả năng thấm hút nhanh, có những hạt siêu thấm rỗng, giải phóng chất lỏng nhanh, phân tán đều rộng, bảo vệ được chị em ngay cả lúc di chuyển và vận động mạnh. Lolita được đầu tư nghiên cứu rất kỹ hình dáng, độ dày mỏng, kích thước và chất liệu bề mặt, tạo cảm giác như đang không sử dung, thật sự thoải mái và rất an toàn.

Yếu tố an toàn sức khoẻ con người được đặt lên hàng đầu của Công ty I.S.P khi sản xuất Lolita. Các chất liệu sử dụng trên mỗi miếng băng Lolita được nhập khẩu 100% từ nước ngoài đảm bảo hạn chế tối đa cơ hội phát triển của các loại vi khuẩn có hại và nấm. Hương liệu của Lolita được nhập khẩu từ Behnmeyer (CHLB Đức - một tập đoàn chuyên cung ứng hương liệu, được chứng nhận của Hiệp hội hương liệu Thế giới).

bang ve sinh Lolita,bang ve sinh, tinh nang noi bat cua Lolita

Ca sĩ Cindy V lựa chọn cũng Lolita cho bản thân mình, sản phẩm rất phù hợp với lứa tuổi 9X của cô

Bác sĩ Phú khẳng định: "Lolita là một trong những sản phẩm vì sức khoẻ. Từ đây, những người phụ nữ có thêm một sự lựa chọn thông minh để bảo vệ cho sức khoẻ của chính bản thân mình. Mong muốn lớn nhất của Lolita khi gia nhập thị trường mong muốn thể hiện sự trân trọng những người phụ nữ".

bang ve sinh Lolita,bang ve sinh, tinh nang noi bat cua Lolita

Những dòng sản phẩm Lolita bao gồm các loại nhãn: Lolita Silk ngày nhiều và đêm, Lolita Xì-teen, Lolita Night, Lolita Happy. Lolita được thiết kế đặc biệt tinh tế từng đường nét, màu sắc; hơn nữa lại rất nhỏ gọn; tiện lợi nên chị, em có thể đem đi bất cứ nơi đâu. Với Lolita, người phụ nữ được trân trọng, nâng niu đúng như khẩu hiệu: "Hiểu mình nhất vẫn là Lolita".

Các dòng sản phẩm Lolita có nhiều loại giá ưu đãi, chất lượng đảm bảo. Chính vì vậy mà Lolita mang tính xã hội khá cao, đáp ứng được mong mỏi của tất cả khách hàng.

Văn Tuyết (Nguồn: Lolita)


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mềm mại hơn, tinh tế hơn chỉ có thể là Lolita

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc