top-banner-2

Thứ năm, 02/05/2024, 11:23 GMT+7

Azzaro Chrome Parfums hương thơm đến vùng biển địa Trung Hải

Viết bởi Văn Tuyết   
Thứ năm, 02/05/2024, 11:23 GMT+7

Cùng hòa mình vào không gian mang đậm hương thơm của vùng biển Địa Trung Hải cùng Azzaro Chrome Parfums.

 Azzaro-Chrome-Parfum-01

Pop-up của Azzaro Chrome Parfum thu hút các khách mời điển trai đến trải nghiệm

Azzaro đã khuấy đảo giới mộ điệu với sự kiện pop-up tại TTTM Takashimaya, TP.HCM nhằm giới thiệu hương thơm mới nhất của mình – Azzaro Chrome Parfum. Không gian tràn ngập hơi thở của biển khơi được đón nhận rất nhiều sự quan tâm, đặc biệt còn có sự gáp mặt của các gương mặt vô cùng điển trai như Mạc Trung Kiên, Phạm Bảo Luân và Hóa Trần.

Azzaro-Chrome-Parfum-02

Stylish Phạm Bảo Luận cùng bộ sưu tập Azzaro Chrome

Azzaro Chrome Parfum mang hương thơm mới mãnh liệt, sâu sắc như sự gắn kết giữa cha và con, mối quan hệ luôn được tôn vinh xuyên suốt bộ sưu tập hương thơm này.

Azzaro-Chrome-Parfum-03

Hương thơm của Azzaro Chrome Parfum mang sự tươi mát, phù hợp cho mùa hè sắp đến

Mở đầu với cuộc gặp gỡ độc đáo giữa giữa sự tươi mát sảng khoái của Bergamot và sự hòa quyện ấm áp của nhựa thông và Lentisk, Azzaro Chrome Parfum mang lại sự cân bằng tuyệt với giữa sức mạnh và sự tươi mát, đưa bạn đến với vùng biển Địa Trung Hải cùng những xúc cảm đầy thú vị.

Azzaro-Chrome-Parfum-04

Thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập Azzaro Chrome mang đến ấn tượng sâu sắc

Cường độ của hương thơm mới nhất còn được thể hiện thông qua thiết kế chai đặc trưng, được bao bọc bởi lớp sơn màu màu xanh dương thanh lịch và trang nhã. Như cái tên của dòng nước hoa, thân chai tựa như được mang trong mình những ánh bạc phản chiếu từ mặt trời nơi vùng biển Địa Trung Hải. Tôn vinh sự gắn kết sâu đậm giữa cha và con trai, cùng chia sẻ với nhau những khoảnh khắc đáng nhớ nơi thiên nhiên vô tận.

Khám phá ngay hương nước hoa mới nhất từ thương hiệu Azzaro và trải nghiệm mua sắm nước hoa đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza, Aeon Tân Phú – TP.HCM và TTTM Aeon Hà Đông – HN.

Công ty TNHH Minh Hà VN tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của các thương hiệu Armani, Prada, Valentino, Ralph Lauren, Viktor & Rolf, Mugler, Azzaro, Cacharel, Diesel tại Việt Nam.

Hotline: 079 263 6188

PV

* Theo Kết nối Doanh nhân


Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Azzaro Chrome Parfums hương thơm đến vùng biển địa Trung Hải

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc