top-banner-2

Thứ năm, 07/05/2020, 08:16 GMT+7

Mặt nạ tươi cổ truyền bốn mùa bảo vệ làn da phụ nữ á đông

Viết bởi ducanh   
Thứ năm, 07/05/2020, 08:16 GMT+7

Trong các bước làm đẹp dưỡng da, đắp mặt nạ là một bước quan trọng không thể thiếu. Và, mặt nạ Bốn Mùa Cọ Dừa Hạt Ngọc là mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên được rất nhiều người yêu thích, đang ‘’làm mưa làm gió’’ hiện nay.

co-dua-hat-ngoc-mat-na-vang-trong-lang-mat-na-tuoi-lam-me-man-gioi-eva-4

Mặt nạ Cọ Dừa Hạt Ngọc thiên nhiên ‘làm bạn’ với mọi làn da

Những ngày qua, hình ảnh mặt nạ cọ dừa xuất hiện khá nhiều trên các trang mạng xã hội và được các hot mom, beauty blogger cùng nhiều bạn trẻ “review” khá ổn. Điều đáng nói, không chỉ hội chị em mê mẩn mà các đấng nam nhi cũng không cưỡng lại được sức hút của chiếc mặt nạ Bốn Mùa Cọ Dừa Hạt Ngọc. Vậy chiếc mặt nạ này có gì đặc biệt? Cùng tìm hiểu xem nhé!

 co-dua-hat-ngoc-mat-na-vang-trong-lang-mat-na-tuoi-lam-me-man-gioi-eva-3

Trong thời hiện đại như ngày nay, môi trường ô nhiễm khói bụi, tia cực tím tăng cao, thường dễ làm da của mọi người tổn thương, xuống sắc nhanh chóng. Vì thế, hiện nay ngành mỹ phẩm làm đẹp rất phát triển để giúp cải thiện nhan sắc chị em. Trong đó, mặt nạ hay đắp mặt nạ dưỡng da là bước rất quan trọng được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên được ‘săn đón’ nhiều nhất.

 co-dua-hat-ngoc-mat-na-vang-trong-lang-mat-na-tuoi-lam-me-man-gioi-eva-6

Chính vì thế, mặt nạ tươi cổ truyền Bốn Mùa Cọ Dừa Hạt Ngọc ra đời, và trở thành mặt nạ tươi tự nhiên nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Đây là dòng mặt nạ của Tổng Công ty Thiên Nhiên Việt – địa chỉ nổi tiếng với những sản phẩm ‘xanh’, đơn vị tiên phong sản xuất mặt nạ từ nước dừa tại nước ta.

co-dua-hat-ngoc-mat-na-vang-trong-lang-mat-na-tuoi-lam-me-man-gioi-eva-1-

Mặt nạ cổ truyền Bốn Mùa tạo ra nhờ quá trình kết hợp công thức cổ xưa và hiện đại, từ nước tươi sạch Bến Tre và men nước gạo, được tuyển chọn khắt khe và loại bỏ các tạp chất. Cho nên, đây là dòng mặt nạ dưỡng da rất lành tính, ‘làm bạn’ được với mọi làn da.

Mặt nạ Bốn Mùa Cọ Dừa Hạt Ngọc có điểm gì đặc biệt?

 co-dua-hat-ngoc-mat-na-vang-trong-lang-mat-na-tuoi-lam-me-man-gioi

Mặt nạ Bốn Mùa Cọ Dừa Hạt Ngọc tạo được sự khác biệt vì là mặt nạ tươi, không sử dụng lớp vải hay nilon lụa giống các loại mặt nạ thông thường khác. Nhờ thiết kế này mà mặt nạ có thể ôm khít vào da mặt, giúp thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. 

Mặt Nạ Cọ Dừa Hạt Ngọc có nguồn gốc 100% tự nhiên là dòng sản phẩm hoàn toàn an toàn cho da, kể cả những loại da khó tính, kén mỹ phẩm nhất. Mặt nạ không sử dụng hóa chất trong quá trình sản xuất, nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng, không gây kích ứng cho da. 

 to-bao-mat-na

Mặt nạ tươi Bốn Mùa nằm trong TOP 50 sản phẩm được tin cậy của Thiên Nhiên Việt, được phân phối thông qua các kênh đại lý, tin dùng tại các spa và trở thành xu hướng lựa chọn của những người phụ nữ thông thái hiện nay trên toàn quốc.

PV

*Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Mặt nạ tươi cổ truyền bốn mùa bảo vệ làn da phụ nữ á đông

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc