top-banner-2

Thứ ba, 03/10/2017, 10:14 GMT+7

Enny - Thương hiệu Việt khẳng định tên tuổi tại xứ sở Kim Chi

Viết bởi Nam Anh   
Thứ ba, 03/10/2017, 10:14 GMT+7

Trước cơn lốc của thị trường mỹ phẩm Việt, với sự đổ bộ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới, Mỹ phẩm Enny vẫn đứng vững và khẳng định được thương hiệu của mình bằng hàng loạt các giải thưởng uy tín và mới đây Enny được vinh danh là Sản phẩm châu Á uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

huynh-bao-an-enny-vanhoadoanhnhan-2

Sở hữu một làn da trắng sáng, không tì vết là mong ước cháy bỏng của hầu hết chị em phụ nữ. Đó chính là động lực đằng sau sự phát triển như vũ bão của thị trường mỹ phẩm Việt. Đồng thời, đây cũng chính là khó khăn và thách thức của các thương hiệu mỹ phẩm “made in Việt Nam” trước những “ông lớn” đã nổi danh trên khắp thế giới.

huynh-bao-an-enny-vanhoadoanhnhan

Để có được thành công và niềm tin của khách hàng như hôm nay, mỹ phẩm Enny dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Huỳnh Bảo An đã vượt qua rất nhiều chông gai. “Khó khăn thì lúc nào cũng có, nhưng bằng sự kiên trì, cố gắng chúng tôi đã vượt qua. Tôi rất tâm đắc với câu nói của bà Meg Whitman – CEO HP: Muốn dập đám cháy phải chạy về phía có lửa, chứ không phải chạy trốn. Tôi luôn tâm niệm một điều: cứ đi rồi sẽ đến, cứ đi ắt sẽ có đường, mọi khó khăn đều có thể vượt qua nếu chúng ta mạnh dạn bắt tay vào giải quyết, kiên trì, không bao giờ bỏ cuộc.” – Chị chia sẻ.

huynh-bao-an-enny-vanhoadoanhnhan-4

Giám đốc công ty Mỹ phẩm Enny chính là đại diện tiêu biểu cho thế hệ doanh nhân trẻ Việt Nam thời hội nhập, là một người con gái xinh đẹp, năng động, tự tin, sáng tạo, dám nghĩ dám làm nhưng điều đáng trân quý nhất ở chị chính là sự thân thiện và cái tâm đối với nghề.

Không chạy theo lợi nhuận, với chị chất lượng sản phẩm và niềm tin của khách hàng chính là định hướng, là mục tiêu để Mỹ phẩm Enny không ngừng nghiên cứu, cải tiến nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng và phù hợp với làn da của phụ nữ Việt.

my-pham-enny-vanhoadoanhnhan-5

Ủng hộ lời kêu gọi “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, mỹ phẩm Enny với hệ thống kiểm soát chặt chẽ, luôn cung cấp các sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất với chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo.

Các dòng sản phẩm chăm sóc da mang thương hiệu Enny chấp hành đúng các yêu cầu khắt khe kiểm định y tế, có đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm, được cấp phép lưu hành toàn quốc. Công ty cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng những yêu cầu ngày càng khắt khe trong ngành công nghiệp chăm sóc và làm đẹp.

huynh-bao-an-enny-vanhoadoanhnhan-6

Người phụ nữ nhỏ bé này luôn mang trong mình một khát khao mãnh liệt là được mang thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam tiến xa ra ngoài lãnh thổ đất nước.

Sau hơn 3 năm hoạt động, Công ty TNHH mỹ phẩm Enny đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước: Giải thưởng Hàng Việt được yêu thích nhất của Hội đồng Liên minh cấp năm 2015, Thương hiệu và doanh nghiệp xuất sắc 2015 do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức, Kỉ niệm chương Doanh nghiệp phát triển bền vững do Hội Nhà báo trao tặng.

huynh-bao-an-enny-vanhoadoanhnhan-8

Ngày 15/6/2017, tại Hội nghị Giao thương Việt – Hàn và Kết nối cộng đồng kinh tế APEC diễn ra tại Suwon Hàn Quốc, Mỹ phẩm Enny đã được vinh danh là Sản phẩm châu Á uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc.

Qua những trải nghiệm của bản thân, nhận định được tầm quan trọng về giá trị con người đối với nền tảng của một công ty, nữ giám đốc trẻ Huỳnh Bảo An luôn đầu tư hết mình vào đội ngũ nhân lực trẻ. Đó là lý do Enny luôn đồng hành cùng ĐH công thương trong chương trình “Chắp cánh ước mơ” nhằm hỗ trợ cho các bạn sinh viên hay tổ chức những buổi đào tạo quy mô cho các đại lý bán hàng.

Mới đây, ngày 12/09/2017, tại khách sạn Winsor Plaza công ty TNHH mỹ phẩm Enny đã  tổ chức Buổi học marketing với sự tham gia của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và marketing - Tiến sĩ Lê Thẩm Dương. Đến với buổi học Marketing, thầy đã chia sẻ với các nhà kinh doanh trẻ những ý tưởng khởi nghiệp táo bạo và quý báu, phương pháp bán hàng và marketing thật hiệu quả.

my-pham-enny-vanhoadoanhnhan-6

Đi đôi với hoạt động kinh doanh, doanh nhân Huỳnh Bảo An luôn đề cao chữ tâm. Tuy tuổi đời còn ít nhưng với tâm nguyện: “Lá lành đùm lá rách”, mỗi khi có điều kiện, chị luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội từ thiện như cứu trợ đồng bào bị thiên tai lũ lụt, trẻ em cơ nhỡ, người già neo đơn, …

my-pham-enny-vanhoadoanhnhan-4

Với chị hạnh phúc chính là những lúc được trải nghiệm cuộc sống cùng gia đình, người thân, bạn bè, được đi cùng đồng đội, hay được nhìn thấy những đứa con tinh thần của mình lớn lên, được chia sẻ yêu thương với những người xung quanh chứ không phải là lúc đến đích.

Nam Anh

* Nội dung được thực hiện theo GPKD của Trường Sơn Media

 


Tin liên quan:
Tin mới hơn:
Tin cũ hơn:

Xem thêm các bài viết cùng chủ đề với bài viết (phía trên):

Enny - Thương hiệu Việt khẳng định tên tuổi tại xứ sở Kim Chi

 

hoa-moc-thien-2

E-banner-wedding-2

bia-kndn

miss-charm

hoa-moc-thien

E-banner-meeting-1

dai-lam-moc